ใช้อะไร(เกือบ)หมดแล้วบ้าง?!

50 10

สวัสดีค่า ผ่านเดือนแรกของปีนี้ไปแล้ว ก็เลยอยากจะมาเปิดกล่อง empty box สิ่งของที่เราใช้จนหมดหรือเกือบหมด เหลืออีกแค่นิดเดียวจริงๆ เท่านั้น!! ไปดูกันเลยค่ะ

Claire micellar cleansing water 


คลีนซิ่งลูกรัก รักมากๆๆๆ เป็นสูตรอ่อนโยน แต่มี double micelles ที่ทำให้ทำความสะอาดได้มากขึ้น คือใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกว่า หน้า กระจ่าง สว่างใสขึ้น สิวผดเล็กๆ หาย เช็ดหน้าสะอาดมากกกก แล้วก็มี Aquaxyl ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง เติมความชุ่มชื้นให้ผิว คือล้างแล้วหน้าจะเย็นๆ สะอาดแต่ไม่แห้งตึง ล้ำลึกมาก เช็ดแล้วสะอาดสุดๆ ต้องไปตุนไว้แล้วจ้าแม่ 

RED GINSENG + CENTELLA SENSITIVE SOOTHE HOLISTIC CALMING WATER 

 

ตัวนี้จะเป็นสารสกัดธรรมชาติหมดเลยค่ะ อยากจะแนะนำมากๆ เพราะช่วงนี้มีฝุ่นเยอะ แล้วส่วนผสมแต่ละตัวในนี้น่าจะช่วยบรรเทาเรื่องอาการแพ้ฝุ่นได้ดีเลยนะ กลิ่นจะไม่มีนะคะ เพราะทางแบรนด์ไม่ได้ผสมน้ำหอมมา ตัวเนื้อจะเหนียวๆแปปนึง แต่พอทาไปสักพัก ซินว่าเขาซึมเร็วมากๆนะ ทิ้งความฉ่ำๆ แต่ไม่เหนอะหนะบนใบหน้า ใช้แล้วผ่อนคลายด้วย ซินจะใช้ก่อนลงตัวอื่นๆ ใช้แล้วผิวหน้าดีขึ้นนะ รอยแดงจางลง ผิวดูอิ่มและฉ่ำน้ำมากกกก เนื่องจากว่าเขามีส่วนผสมจาก Red Ginseng ที่ซินไปอ่านมาว่าเขาว่า จินโนไซด์สูงมาก ช่วยปลอบประโลมผิวที่ระคายเคือง แล้วก็ช่วงๆเครียด ผิวเจอมลภาวะตัวนี้ก็จะปลอบปะโลมได้ดีมากๆ นอกจาก Red Ginseng ก็จะมี สารสกัดใบบัวบก ที่แบบว่า เป็นสมุนไพรที่เรารู้จักกันดี ตัวนี้ก็จะช่วยทำให้ผิวที่แพ้ ดีขึ้น อาการหมองคล้ำ ช้ำ ไม่สดใส ช่วยได้จริงๆ

 Dr. James 

 

โฟมล้างหน้า organic ที่ซื้อตามพี่ฟ้า ษริกา อยากจะบอกว่า ก็ยังไม่หมดไปสักทีเดียว เพราะนางล้นเหลือมากๆ พอใช้ไปเกินครึ่งก็ดีคือดีใจเว่อร์ ความดีงามเจ้าตัวโฟมตัวนี้คือนางเป็นโฟมล้างหน้าออแกนิค ออแกนิค ปราศจากส่วนผสมของน้ำหอม ปลอดจากสารเคมี เหมาะสำหรับคนที่มีผิวหน้าแพ้ง่าย ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันของผิวหน้า ป้องกันการเกิดเชื้อแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุของสิว ฝ้า และจุดด่างดํา ควบคุมและลดความมันบนใบหน้า มีกลิ่นหอมของน้ำมันหอมระเหยอ่อนๆ Lavender Oil ตัวนี้ระหว่างล้างคือฟองนุ่มมากก ฟิลลิ่งดีมาก กลิ่นอาจจะแปลกๆ เดี๋ยวจะชิน ใช้ไปเรื่อยๆ555 ซินว่าล้างได้สะอาด หน้าไม่แห้งตึง แถมราคาคือดีจริงๆค่ะ❤️

Vichy mineral 89

 ตัวนี้คือเป็นอีกตัวที่รักมากๆง่ะ ตั้งแต่ที่ได้มาจากจีบันก่อนนู้นนน ก็ซื้อมาอีก แบบรู้สึกว่าถ้าไม่ทาแล้วผิวจะโล่งๆบอกไม่ถูกเลย เป็นพรีเซรั่มที่เข้มข้น ซึมเร็ว ทาง่าย ไม่ทิ้งความเหนียว ไม่แพ้ ผิวหน้าสุขภาพดีขึ้นมากนะ ผิวเนียน ถ่ายรูปแล้วผิวสวยมาก ให้ความชุ่มชื้นได้ดีสุดๆ แต่ไม่มันเยิ้ม เติมน้ำให้ผิวได้ดีจริงๆ  


Cindeixlla

Cindeixlla

สวัสดีค่า ยังไงฝากช่องทางต่างๆด้วยนะคะ
Facebook : Cindiexlla blog
Instagram : Cindiexlla
Youtube : Cindiexlla

FULL PROFILE