ผิวโกลว์กระจ่างใส สุขภาพดี แม้แต่งหน้าน้อย SENKA White Beauty Glow Gel Cream

42 11

ฮัลโหลสวัสดีค่า วันนี้ลูกตาลจะมารีวิวสกินแคร์ในไลน์ SENKA White Beauty Skincare คงไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์ SENKA ใช่ไหมละคะ เป็นแบรนด์ในเครือของ Shiseido ไลน์นี้น่าใช้มากๆค่ะเพื่อนๆ เค้าเป็นสกินแคร์บำรุงผิวหน้ากลุ่มไวท์เทนนิ่งเพื่อผิวดูกระจ่างใส เปล่งประกายช่วยลดเลือนจุดด่างดำ บำรุงให้ผิวชุ่มชื่น แลดูผิวสุขภาพดียิ่งขึ้น ซึ่งเป็นวิทยาการแห่งการบำรุงผิวของเซนกะด้วยสูตร NATU-ENCE FORMULA ที่นำส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติ มารวมเข้าด้วยกันกับวิทยาการบำรุงผิวที่คิดค้นโดยสถาบันวิจัย SHISEIDO 

และตัวที่ลูกตาลเลือกมารีวิวในวันนี้คือ SENKA White Beauty Glow Gel Cream นี่เลยค่า

SENKA White Beauty Glow Gel Cream เซนกะ ไวท์ บิวตี้ โกลว์ เจล ครีม เป็นไวท์เทนนิ่งเจลครีมบำรุงผิว ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ อย่างไวท์ โคคูน, ดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค , วิตามินบี 3, ฮันนี่ เอ็กซ์แทร็กซ์, ไรซ์ บราน และซากุระ เอ็กซ์แทร็กซ์  ซึ่งจะช่วยบำรุงให้ผิวหน้าของเราดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ กระ ฝ้า ต่างๆที่เกิดจากแสงแดดให้แลดูจางลง ที่สำคัญบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นยาวนานถึง 8 ชั่วโมงเลยจ้า ใช้ได้กับทุกสภาพผิวไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวผสม ผิวมัน ทุกสภาพผิวต้องการเติมน้ำให้ผิวหมดเลยค่ะ เพราะเป็นจุดเริ่มต้นของผิวกระจ่างใส โกลว์ สุขภาพดี

เค้ามี 2 ขนาดคือ 50 g. 450 บาท และ 15 g. 159 บาท 

ส่วนกระปุกนี้มีขนาด 50 g. ค่า

เนื้อของเค้าเป็นเนื้อเจลครีมบางเบา ซึมซาบง่าย ให้ความรู้สึกสดชื่นสบายผิว 

กลิ่นหอมอ่อนๆ ยิ่งแช่เย็น ทาก่อนนอนฟินสบายมากๆค่า

วิธีใช้ คือลูกตาลจะใช้ทั้งกลางวันและกลางคืนค่า


วิธีใช้กลางคืน  

  • สำหรับใครที่มีตัวโลชั่นกับเซรั่มของสกินแคร์ไลน์นี้ให้ทาหลัง เซนกะ ไวท์ บิวตี้ โลชั่น หรือ และ เซนกะ ไวท์ บิวตี้ เซรั่มนะคะ

  • ส่วนใครที่มีตัวนี้ตัวเดียวใช้ทาขั้นตอนเดียวเลยก็ได้หรือจะทาหลังน้ำตบหรือเซรั่มก็ได้เช่นกันค่า

  • ใช้เนื้อเจลครีมขนาดเท่าเหรียญบาท

  • ทาลงไปให้ทั่วผิวหน้าและลำคอได้เลยค่า ซึมง่ายเร็ว ไม่เหนอะผิว

วิธีใช้กลางวัน

  • ทาเป็นการบำรุงขั้นสุดท้าย แล้วลงกันแดด ให้ผิวชุ่มชื่นเนียนนุ่ม >> แล้วแต่งหน้าต่อได้เลย

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับ SENKA White Beauty Glow Gel Cream เป็นสกินแคร์ที่น่าสนใจตัวนึงเลยใช่ไหมละคะเพราะส่วนผสมที่ธรรมชาติและปลอดภัยแบบนี้ ถ้าใครอยากจะมีผิวที่โกลว์สวย กระจ่างใส เนียนนุ่ม สุขภาพดี แต่งหน้าน้อยหรือหน้าสดก็รอด ต้องลองไปใช้กันดูนะคะ ^^


พิเศษมากๆ ตอนนี้สินค้า SENKA White Beauty Skincare ลด 50% ทุกชิ้น! คือไม่ลองไม่ได้แล้วค่า พุ่งตัวไปซื้อด่วนค่ะ โปรเริ่ม 1 ก.พ. 2563  – 29 ก.พ. 2563 เค้าขอตัวไปตุนก่อนน้า บ๊ายบายยยยย


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE