รีวิวยกเซท Panpuri ผิวใสเด้งจริงด้วยมะลิออร์แกนิค | Beru bell

66 11

สวัสดีค่าเพื่อน ๆ 

วันนี้เบลล์มารีวิวป้ายยากันแบบภาคต่อ ฮ่าาา
 เพราะครั้งก่อนเราได้รีวิวตัว ArunaYouth SOS Serum ไปแล้ว ว่าเราปลื้มหนักมากก! 
ตอนนี้เลยตามเก็บน้อง Night Oil  อีกตัวไว้สำหรับใช้กลางคืน เอาแบบบำรุงอัดกันแบบจัดหนักจัดเต็มไปเลยยยยย!!

บอกก่อนว่าสำหรับใครที่กำลังมองหาสกินแคร์สายสกินแคร์ ออแกนิค ใช้แล้วสบายใจ ไม่แพ้ ในไลน์ Skin-Aging ป่ะ อ่านรีวิวกันนน!! 
บอกก่อนว่าจุดเริ่มต้นที่เราเริ่มเทใจ ให้กับตัวนี้เพราะ เราเป็นแฟนพันธุ์แท้สกินแคร์สายออร์แกนิค คลีนๆ ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่ใช้แล้วสบายใจ เพราะผิวเราค่อนข้างแพ้ง่ายมากกก ซึ่งน้องเค้าได้มาตรฐานความปลอดภัย ZeroList™ จากที่เราอ่านสรรพคุณมาคือน้องเค้าไม่ได้ ได้มาง่ายๆ นาจาาาา

 เหตุผลต่อมาคือ ไลน์ ArunaYouth™ เค้ามีสารสกัดหลักจากดอกมะลิออร์แกนิค ซึ่งเราเลิฟดอกมะลิมากกกกก ทั้งกลิ่น ทั้งความหมาย คอนเซป สรรพคุณน้องเค้าทัชใจเราแบบเต็มๆ เพราะวัยย่างก้าวเลขสามอย่างเรา กลัวใจมาก ต้องการการบำรุงแบบเน้นๆ ลึกๆ กลัวผิวเหี่ยวก่อนวัยอันควร กลัวผิวโทรมไม่เปล่งปลั่ง กลัวสารตกค้างสะสมบนผิว กลัวไปหมดดดด ซึ่งไลน์นี้เค้าแก้ปัญหาที่เรากังวลใจ และตอบโจทย์เรามากจริงๆ  
เราเชื่อว่าต้องมีคนถามแน่ๆ หน้าตาเหมือนกันเลย แยกยังไงอะ 5555555+
บอกเลยว่าแรกๆ เราก็ งง ค่าาา พอใช้ไป มันหยิบถูกนะ เพราะชื่อสูตรหน้าขวดเค้าต่างกันนะเพื่อนๆ แบบเริ่มชิน ด้วยสัญชาตญาณ ฮ่าา
มาดูกันที่รูปทรงขวดบ้าง เราเคยบรรยายแล้วว่า ขวดเค้าตั้งบนโต๊ะเครื่องแป้งแล้ว สวยหรู ดูคลีน มินิมอลสไตล์ตรงใจเรา ปลื้มๆ เวลาหยิบใช้แล้วมันแฮปปี้ดี เป็นความสุขทางใจเล็กๆ ไม่รู้จะมีคนเข้าใจไหม

ArunaYouth™ Complex Probiotic Age Delay SOS Serum 
- เซรั่มที่เหลืองนวล -

ArunaYouth™ Complex Bakuchiol Age Delay Night Oil  
- ออยล์บำรุงผิวสีฟ้าละมุน -
ArunaYouth SOS Serum 
เซรั่มตัวนี้เรารีวิวแบบจัดเต็มไปแล้วแหละ ซึ่งตอนนั้นเราใช้ตัวนี้ทั้งเช้า - ก่อนนอนเลยจ้าา แน่นอนว่าน้องคนนี้เค้าโดดเด่นในเรื่องการต้านริ้วรอย เพราะตัวเซรั่มเค้ามีคุณสมบัติที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นบนผิวได้ดีมาก และยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 99.9% เราใช้แล้วอุ่นใจมาก คนผิวแพ้ง่ายอย่างเรา จากที่โดนทำร้ายด้วยความเครียด ตากแดด และฝุ่น PM 2.5 ตอนนี้ ก็ไม่ทำให้หน้าเราระคายเคืองและแดงเท่าไรเลยนะ และยังรู้สึกเหมือนผิวแข็งแรงขึ้น เติมเต็มในส่วนที่ขาดอย่างลงตัว

เนื้อสัมผัส - ตัวนี้จะเป็นเซรั่มสีเหลืองนวลเข้มข้น แต่เนื้อเบามาก ที่สำคัญหอมกลิ่นดอกมะลิอย่างเป็นธรรมชาติ ทาแล้วมีความสุขมากๆ เลิฟกลิ่นนี้ ซึมผิวไวด้วย ^^
ArunaYouth Night Oil  
มาต่อกันที่ตัวน้องใหม่ที่เราเพิ่งสอยเข้ากรุ เดบิวต์มาในรุ่นที่2 ฮ่าาา เพราะจากที่เราปลื้มน้องตัวแรกมากๆ จนไม่ไหวแล้ว เลยไปจัดตัวนี้มาเพิ่ม ซึ่งเค้าเป็นออยล์บำรุงผิวสำหรับทากลางคืน มีส่วนผสมจากธรรมชาติ และออร์แกนิค 100% แบบบริสุทธิ์มากๆ เหมาะแก่การนำมาชโลมลงผิวปลอบประโลมผิวโทรมๆ ยามค่ำคืนของเราสุดๆ 
จากที่เราอ่านสรรพคุณมา เค้ามีส่วนผสมหลักจากมะลิออร์แกนิค ที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์มากก และยังมีส่วนผสมจาก Bakuchiol ที่ได้รับการยอมรับจากนานาชาติว่าสามารถลดเลือนริ้วรอยได้อย่างดีเยี่ยม น้องเค้ามีความธรรมชาติสุดๆ ยิ่งทำให้รู้สึกว่าเค้าต้องบำรุงผิวเราได้อย่างล้ำลึกแน่ๆ  
เอาจริงๆ หลังใช้น้องคนนี้แล้ว ได้ฟีลที่มันดีมากก ยิ่งใช้ควบคู่กับเซรั่มนะ อือหือ.. ผิวฟูมากกก ผิวแบบนุ่มละมุนอย่างบอกไม่ถูก ไม่รู้จะสรรหาคำบรรยายังไง ภูมิใจตัวเองมากๆ ที่คิดถูกสอยมาลองใช้คู่กัน ช่วงนี้คืออินมาก ป้ายยาเพื่อนรอบข้างไปหลายคนแล้วจ้า เทียบเคียงจากหน้าที่เจอกันทุกวัน 5555+ จากความโทรม เป็นความใสได้ แบบเพื่อนทัก ยอมใจ กราบบบบ..

เนื้อสัมผัส - ตัวนี้จะเป็นเนื้ออยล์บำรุงผิว เนื้อใสสีน้ำเงินอ่อนๆ แต่ลูบลงผิวแล้วมีความชุ่มชื้นทิ้งไว้บนผิวอยู่ แต่พอผ่านไปไม่นาน น้องเค้าจะซึมหายวับลงผิวไปเลย เหมือนเค้าซึมลึกลงไปบำรุงถึงชั้นในอะ เพราะตอนนอนไม่ทิ้งความเหนอะหนะเลย ตื่นมาแบบผิวดีมากกก นุ่มมากกก ตึงๆ เด้งๆ เลิฟฟ
บอกเลยว่ามันดียยย์ ป้ายยาชนิดแรง จัดหนัก 555+ น้องเค้าถูกจริตกับผิวเราจริงๆ ใช้แล้วมันเวิร์คกับตัวเลยอยากเอามาป้ายยาต่อเพื่อนๆ เพิ่มไปอีก เราจะเสียทรัพย์ เอ้ยยย! ผิวดีไปด้วยกันนะ
รักทุกคนนน อิอิ


ไปก่อนนะคะ เจอกันใหม่ทู้หน้า

ม๊วฟฟฟฟ