Review : ฟื้นบำรุงผิวหน้าสำหรับสาวผิวแพ้ง่ายด้วย Smooth E Aqua Smooth

41 8
ช่วงนี้เราเรียนคู่กับทำงานไปด้วย ไหนจะโปรเจคจบอีกคือนอนก็น้อยแถมไม่มีเวลาบำรุงทำให้ผิวหน้าเสียสมดุลไปหมด หน้าแห้งขาดน้ำ พอหน้าจะมันก็มันจนสิวขึ้นด้วยสภาวะแวดล้อมช่วงนี้อากาศก็ไม่ดีเป็ปัจจัยหลักเลยที่ทำให้หน้าสาวๆอย่างเราแย่ลง แต่เราเบาใจได้มากขึ้นเมื่อเราได้ซื้อตัว Smooth E Aqua Smooth ตัวนี้มาลองใช้ ไปเจอรีวิวตัวนี้จากหลายๆกระทู้ เลยไม่ลังเลที่จะซื้อเลย โดนตกไปเต็มๆ
 
บอกก่อนเลยว่าเราเป็นคนแพ้ง่ายมากแอบกลัวแพ้แล้วหน้าพัง แต่ตัวนี้เอาอยู่เพราะเค้าเป็น Natural ingredients เป็นเวชสำอางอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย และคุณสมบัติที่เริ่ดดตอบโจทย์ปัญหาผิวอย่างเรา ให้ความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีมากๆ และป้องกันการสูญเสียการระเหยของน้ำ ด้วย Sodium PCA แถมช่วยปกป้องและรักษาผิวหน้าจากสิ่งแวดล้อม ช่วยปกป้องไม่ให้รังสียูวีมาทำร้ายเซลล์ด้วย ที่ชอบที่สุดเลยคือการที่ช่วยให้ผิวเย็น สามารถลดอุณหภูมิผิวได้ถึง 2.2 องศา ก็จะเป็นการเตรียมผิวก่อนการแต่งหน้าได้ดีมากๆด้วยค่ะ แต่งหน้าติดทนมากขึ้น ไม่เป็นคราบระว่างวัน บอกเลยว่าคุณสมบัติที่ดีขนาดนี้ทำให้ตัดสินใจไม่ยากที่จะใช้ต่อ
แล้วคือเนื้อเจลทาง่ายมากกก บางเบาเกลี่ยง่ายแถมซึมไวสุดด ทาก่อนนอนจะทำให้หน้าชุ่มชื้นพอดีไม่เหนียวเหนอะ ทำให้ผิวชุ่มชื้นได้ยาวนานใช้มาต่อเนื่องเรารู้สึกหน้าดูอิ่มน้ำมากขึ้น ขาวกระจ่างใส ผิวถูกปรับสมดุลให้ดียิ่งขึ้น บอกลาความแห้งกร้านไปเลยจ้าเราขอแนะนำเลยย เจ้าตัว Smooth E Aqua Smooth แพรวซื้อมาจากร้านยาP&F ตามกระทู้อื่นมา55555 อยากแนะนำมากๆ แพรวบอกเลยไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ


Praew' Paksuda

Praew' Paksuda

FULL PROFILE