ลิปสติก 3CE Mood Recipe Matte Lip Color #223 Mauve สีชมพู-ม่วง สวยหวาน

38 7

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคน วันนี้ติ๊กจะมารีวิวลิปสติกจาก 3CE ค่ะ เค้ามาในเนื้อแมทส์ สีสวยหวาน น่ารักมากมาย ออกสไตล์เกาหลี คิ้วร์สุดๆ ค่ะ เรามาดูกันเลยค่ะ

รายละเอียด

3CE Stylenanda Matte Lip Color 

ลิปเนื้อแมทในแพคเกจทรงสี่เหลี่ยมคลาสสิกของ 3CE ตัวลิปสติกสีติดเด่นชัดและคงทนโดยไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งแม้จะเป็นเนื้อแมท #223 MAUVE 

ราคา 750 บาท

แพคเกจ

 เป็นกล่องสีชมพู หวานแว๋วแบบน่ารัก ตัวแท่งก็เป็นสีชมพูตามกล่องเลยค่ะ 

ผลการใช้

 เมื่อทาลิปสติกลงบนปากและผิวจะเห็นได้ว่าเป็นสีชมพูอมม่วงนิดๆ แต่เค้าออกม่วงนิดเดียวนะคะ จะออกไปทางชมพูมากกว่าค่ะ เมื่อทาแล้วจะทำให้รู้สึกสวยหวาน หรู ดูแพงมากค่ะ (แต่ลิปสติกนี้ไม่เหมาะกับผู้ที่มีริมฝีปากแห้งนะคะ เพราะออกไปทางแมทมากค่ะ แต่เนื้อเค้าติดทนมากค่ะ สีสวย ถ้าคนปากแห้งอยากทาต้องทาลิปมันก่อนค่ะ เพียงเท่านี้ก็สวยหวานได้แล้วค่ะ เค้าไม่ทำให้ปากลอก ไม่เป็นคราบ ดูสวย ติดทนทั้งวันเลยค่ะ ราคาไม่ได้แพงมาก สามารถใช้ได้นาน ส่วนแพคเกจก็สวยหวานมาก ใช้งานง่ายดีค่ะ


 สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน สวัสดีค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE