[Review] ผิวใสมีออร่า ด้วยสบู่ Royal beauty Vit C Soap ล้างหน้าสะอาดหมดจด ผิวไม่เอี๊ยด

41 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้ซายมีไอเทมเด็ดที่ช่วยในเรื่องผิวขาวกระจ่างใสมาแนะนำกันค่ะ ใครอยากมีผิวขาวกระจ่างใสต้องมามุงเลย ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก็คือ  Royal Beauty Vit C Soap เป็นสบู่ล้างทำความสะอาดผิวหน้า ปกติซายไม่ค่อยชอบใช้สบู่ก้อนๆ ล้างหน้าเท่าไร เพราะรู้สึกว่าล้างแล้วหน้าแห้งตึง เอี๊ยดๆ จับแล้วเหมือนนิ้วติดขัดบนใบหน้าเลยค่ะ ฮ่าๆ แต่ตอนนี้อินเลิฟเจ้าสบู่ Vit-C Soap ตัวนี้มากๆ  ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ไม่เอี๊ยดๆ เพราะเป็นสบู่กลีเซอรีน   ตามไปดูความอินกันดีกว่าค่ะ...

คอลลาเจน วิต ซี โซป เป็นสบู่กลีเซอรีนที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนและ วิตามินซีเข้มข้น  ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ผิวกระชับ ริ้วรอยแลดูลดเลือน มีวิตามินซีเข้มข้นช่วยปรับสภาพผิวให้จุดด่างดำแลดูจางลง เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว สามารถใช้ทำความสะอาดผิวล้างคราบสิ่งสกปรกได้อย่างสะอาดล้ำลึกเลยค่ะ  เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย 

ตัวก้อนสบู่เป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสสีส้มใส จับถนัดมือ มีกลิ่นส้มหอมมากๆ หอมแบบสดชื่นผ่อนคลายเลย

เมื่อสบู่โดนน้ำจะมีฟองออกมา สามารถใช้ได้แบบนี้เลยหรือใครที่ชอบใช้แบบฟองเยอะๆ นุ่มๆ ก็หาตาข่ายตีฟองมาตีให้ขึ้นฟองฟูฟ่องได้เลยค่ะ

ซายชอบใช้แบบตีฟองค่ะ ฟองละเอียดเนียนนุ่มมากๆ มีกลิ่นหอมสดชื๊น สดชื่น   ล้างทำความสะอาดผิวหน้าได้สะอาดหมดจดเลย สามารถใช้เป็นประจำทุกเช้า-เย็นได้เลยค่ะ

หลังจากที่ซายได้ลองใช้สบู่คอลลาเจน วิตซี โซปล้างทำความสะอาดผิวหน้าล้างเสร็จผิวยังคงความชุ่มชื้นอยู่ ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง หน้าไม่เอี๊ยด อ่อนโยนไม่ระคายเคืองต่อผิว ล้างแล้วผิวสะอาดใสขึ้นเลยค่ะ  เลิฟเลย ใครต้องการเน้นเรื่องผิวกระจ่างใสลองตัวนี้ดูนะคะ ราคาก้อนละ 59 บาท สามารถหาซื้อได้ที่    7-11 ทุกสาขาเลยค่ะ 

ปล. เนื่องจากเป็นสบู่กลีเซอรีน มีข้อควรระวังไม่ควรเก็บในที่ที่อุณหภูมิสูงหรือที่ที่โดนแสงแดดน๊า


Sineyparadise

Sineyparadise

สวัสดีค๊า ชื่อซายนะคะ ชอบรีวิวทุกสิ่งอย่างที่อยากรีวิว เน้นสายสวย สายกิน มาลุยไปพร้อมๆ กัน^^

FULL PROFILE