รีวิว* บีบีสำหรับคนเป็นสิวไม่อุดตัน BK ACNE BB SUNSCREEN SPF50+ PA++++

49 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีจ้า วันนี้Monkeysisได้มีโอกาสทดลองใช้ #บีบีสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ เป็นบีบีที่ไม่อุดตัน ไม่ทำก่อให้สิวเกิดเพิ่ม พร้อมยังปกป้องผิวจากแสงแดดยูวี รังสีคอมและจอมือถือ และpm2.5
ผลิตภัณฑ์ตัวนี้
#ทางเราทดลองใช้แล้วซักระยะ หน้าไม่เยินไม่แหกสิวไม่แหวกขึ้นมาอีกด้วยค่ะ อันนี้คอนเฟิร์มว่าของดีจริง ชื่อว่า BK ACNE BB SUNSCREEN SPF50+ PA++++ Anti pollution NF
เราจะมาดูภาพประกอบพร้อมเนื้อหาไปข้างล่างพร้อมกันดีกว่าค่ะ
ช่วงนี้ใส่หน้ากากป้องกันPM2.5 ไวรัสโคโรนา จนอะมีบาลามขึ้นหน้าเลยค่ะ รอยสิวและสิวบุกเพียบ
และเมื่อเราได้รับผลิตภัณฑ์บีบีป้องกันสิว(BK ACNE BB SUNSCREEN SPF50+ PA++++ Anti pollution NF )มาให้ลองทดลอง ทางเรารีบคว้าอย่างไว เพราะหน้าไม่เหลือที่ว่างแล้ว
เจ้าบีบีตัวนี้ทางเราได้ลองใช้หลายครั้งด้วยกัน ไม่มีอาการแพ้ไม่มีสิวขึ้นเลย หน้าเด้งทั้งวันด้วย เลยอยากมาบอกต่อค่ะ หน้าตาเป็นแบบนี้ค่ะ
ชื่อว่า BK ACNE ผลิตภัณฑ์เพื่อคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย
คำเค้าเคลมคือ “เป็นบีบี ที่ทากี่รอบก็สบายใจ ไม่เป็นสิว พร้อมการปกป้องผิว 360 องศา จากแสงแดด แสงสีฟ้า รังสีUV และปกป้องผิวจากมลภาวะ PM2.5 “
สรรพคุณช่างน่ากราบจริงๆ แต่จะเป็นยังไงนั้นมาลองดูกันจ้า
หลังจากเราบีบเนื้อบีบีออกจากหลอดลงฝ่ามือแล้ว เราก็จงขยี้และบี้ลงไป จากนั้นจะใช้ก้อนตุ้มฟองน้ำ หรือนิ้วมือเกลี่ยๆเขี่ยๆบนใบหน้าก็ตามแล้วแต่ศรัทธาเลยจ้ะ คุณสมบัตินอกจากเรื่องกลบสิวแล้วนั้น ยังมี

- UV Protection ที่ให้สูงสุด ด้วย Spf50+ PA++++
- IR Protection ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า หน้าจอโทรศัพท์ หน้าจอคอมพิวเตอร์

- Smart Vector ที่ปกป้องในทันที่สัมผัส UV

- Anti-Pollution ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ PM2.5
เราจะแบ่งครึ่งหน้าก่อนนะคะ จะได้เห็นความแตกต่างที่ชัดเจน โปะไปเลยค่ะที่หน้า5จุด ถูไถๆไปบนใบหน้า ทำเบาๆนะคะระวังหน้าเหี่ยว หรือหนังติดมือออกมาได้
หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมไม่เป็นสิวล่ะ ในเมื่อมันเป็นบีบีนะ?
 เนื่องจากเจ้าตัวนี้มีซิลิโคนที่เป็น Non-Comedogenic จากอเมริกาเจ้าแรกของไทย ที่ทำให้ไม่อุดตันผิวจึงมั่นใจได้เลยว่าคนเป็นสิวใช้ได้  และที่สังคังไม่มีแอลกอฮอล์  ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบนจ้า
เสร็จไปแล้วครึ่งหน้าจ้า หน้าแบบเสพหรือขายพูด! จะสังเกตได้ว่าครึ่งนึงที่ทานั้นไม่มีรอยแดงเลย ซึ่งแน่นอนว่าเจ้าบีบีตัวนี้กลบมิดหมด แต่ถ้าหากเป็นรอยขี้แมลงวันสีดำ ต้องโปะๆทับหลายๆรอบค่ะ
หากรู้สึกว่า ยังมีรอยแดงอยู่สามารถนำบีบีมาทาทับหลายๆ รอบได้ จนกว่าจะพอใจค่ะ เพราะถึงทาหลายรอบยังไงก็ไม่อุดตันผิว อิอิดีงามตรงนี้ล่ะ เพราะเราโปะกระหน่ำเลยตรงรอยแดง
บางคนต้องลงรองพื้นก่อนออกจากบ้าน ขอบอกเลยว่าบีบีตัวนี้ปกปิดเนียนกริบมาก ไม่จำเป็นต้องใช้รองพื้นเลยค่ะ รอสักพักก็ตบแป้งตามได้เลยค่ะ   ช่วยปกปิดรอยสิว ผิวเนียน และได้ผิวไบร์ทขึ้นแน่นอน
เรียบร้อยแล้วในการลงบีบีค่ะ ตัวเนื้อบีบี ออกเป็นโทนสีเหลือง เนื้อครีมจะบางเบา ค่อนข้างเกลี่ยง่าย ใช้แล้วไม่หนักผิวเลยค่ะ เราจะลองมาเทียบตอนก่อนลงบีบีและหลังบีบีให้ดูกันนะคะ
ต่อไปนี้เราจะแต่งหน้าอย่างง่ายๆเพื่อดูว่าหลังจากทาแป้งจะหนึบหนับที่หน้าหรือไม่
หลังจากที่เราแต่งหน้าเสร็จแล้วก็จะมาเช็คบีบีหลังลงแป้งกันค่ะ
ผลออกมาคือ ไม่มีความหนึบหนับของบีบีเลยค่ะ เอามือลูบแล้วผิวเนียนไปกับหน้าเลยทีเดียว ลื่นปรื๊ดๆแบบสไลเดอร์
ไม่ได้รู้สึกว่าแบกปูนโบกตึกอะไร คำเคลมบอกว่ามีเทคโนโลยีในการกระจายแสง  ทาแล้วหน้าจะไม่ดูวอก สีผิวจะไม่ดรอปลงค่ะ เดี่ยวจะลองออกไปเที่ยวข้างนอกดูและกลับมาเช็คค่ะ
ทางเราขอแนะนำนะคะ เหมาะสำหรับทาไปทำงานอยู่ห้องแอร์ เบาๆ ไปเดินห้าง แต่ถ้าไปลงน้ำ ไปเล่นกีฬาหนักๆ อาจจะไม่เหมาะนะคะ เนื่องจากผลิตภัณฑ์ไม่ได้กันน้ำ เพราะทางแบรนด์ไม่อยากให้อุดตันผิวค่ะ
มาว่ากันด้วยเรื่องของราคา อยู่ที่389บาทค่ะ ในขนาด35กรัม ขนาดยาวเท่าหน้าเลยค่ะ ใช้ได้นานเวอร์ จะให้ดูภาพก่อนและหลังบีบีกันอีกรอบนะคะ เพื่อการตัดสินใจ
จะเห็นได้ว่าฝั่งซ้ายนั้นหน้าหนอน ฝั่งขวากลายเป็นผีเสื้อเลยทีเดียว ฮ่า

พิกัดที่สามารถหาซื้อได้ค่ะ ที่ Watsons, Konvy , EVEANDBOY, Cosme’ , ซูรูฮะ , Tops และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสามารถเสริชในกูเกิ้ลว่า BK Acneก็ขึ้นข้อมูลแล้วค่า
หลังจากที่ผ่านไป5ชั่วโมงนั้น หน้าก็ยังไบรท์สีไม่ตกลงจริงๆค่ะ แต่จะมีบ้างที่แอบมัน แค่เอากระดาษซับหน้ามันซับก็อยู่แล้วค่ะ ไม่ได้ถึงกับเยิ้มอะไร แต่ที่แน่ๆสิวไม่ผุดหูดไม่ขึ้นที่หน้าแน่นอนจ้า
เพื่อให้เห็นภาพกันชัดๆมาดูในรูปแบบคลิปกันดีกว่าค่ะ
สำหรับวันนี้Monkeysisขอจบการรีวิวบีบีเรื่องสิวๆเพียงเท่านี้นะคะ สวัสดีค่า


monkeysis

monkeysis

Youtube Channel : Monkey Sis
FB : Monkey sis
IG : Monkey.sis

FULL PROFILE