How to แต่งหน้าลุคใสๆ ด้วยแป้ง Lin

40 9
WITH <strong>แป้งลิน Lin</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
 
? สวัสดีจ้าาาา ทุกๆคนทุกเพศทุกวัยเลยนะคะ อิอิ วันนี้เราจะมาเผยไอเท็มตัวโปรดของเราที่ใช้อยู่ในช่วงนี้ ที่เป็นตัวช่วยในการ Make up ให้ลุคใสๆนี้ Complete สุดๆ
ตัวช่วยที่ทำให้ Make up ลุคใสๆให้ปังแบบนี้ นั้นก็คือนี่เลยจ้าาาา จ้า จ้า จ้า (เสียงเอ็กโค้ก็มา 55)  ไอเท็มเด็ดของเราก็คือ แป้ง Lin cosmetic  นั้นเอง


แป้ง Lin ตัวนี้ เป็นตัวช่วยในการ Make up ให้เรานั้นมีความสุขทุกครั้งที่ได้ใช้ แถมยังช่วยประหยัดการ Make up ของเรานั้นได้ดีอีกด้วย
    ที่บอกว่ามีความสุขและประหยัดเวลาในการแต่งหน้านั้นเพราะว่า เวลาจะใช้แป้งพัฟอะไรมาแต่งหน้านั้น 
     ถ้าได้แป้งที่ดี เครื่องสำอางที่ดีที่สามารถแก้ไขจุดบกพร่องหรือแก้ปัญหาบนผิวหน้าของเราได้นั้น เราก็จะแฮปปี้ในการแต่งหน้าของเรานั้นเอง และเมื่อเครื่องสำอางดี เราก็ไม่ต้องเสียเวลาในขั้นตอนนั้นด้วย
ที่ใช้แป้ง Lin เป็นตัวช่วยในการ Make up นั้น เพราะเนื้อแป้งมันบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้าอะ  ทาแล้วละมุน แถมยังปกปิดได้ดี เนียนกริ๊บ และกันน้ำกันเหงื่อ ได้ปังสุดๆ+คุมมันอีกด้วยนะจ๊ะ

       เรามาลองสวอชแป้งกันให้ดูไปเลย จะลองทาครึ่งหน้าให้ดูก่อนเลยนะคะ ว่าแป้ง Lin ตัวนี้เป็นอย่างไร
แป้งให้ความเนียนละมุน  ทากับไม่ทา เห็นได้ข้างที่ทา จะเนียนกริบ ปกปิดดี เนื้อแป้งบางเบาแล้วยังกันน้ำ กันเหงื่อ คุมมัน และอีกอย่างสีแป้งไม่ดรอประหว่างวันด้วยจ้า   มี SPF10 PA+ ช่วยกันแดดไปในตัวอีกด้วย ปังจริงๆคร่าาา
Fishnish look Make up สวยๆให้ดูสดใสกับแป้ง Lin cosmetic  #แป้งที่ใช้เบอร์ No.3 ผิวสีแทนนะคะ
อย่าลืมนะคะ กับไอเท็มเด็ดๆปังๆ ที่ช่วยให้คุณ Make up ให้สวยดั่งใจ

ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง ฉะนั้นแล้ว ไปแต่งหน้ากันเถอะ อิอิ.  ฟิ้ววววววว  บายยย ??


Pradshayapa

Pradshayapa

พริ้งพราวแสนซนคนสวยยยยย

FULL PROFILE