Review 🔺Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate Limited Edition

64 11

     จะว่าไปถ้าพูดถึงแบรนด์ Shiseido ทำให้นึกถึงสมัยเด็ก จำความได้ว่าเป็นแบรนด์ที่อยู่มายาวนานมาก ตั้งแต่สมัยรุ่นคุณแม่ใช้ ไม่คิดว่าตัวเองจะได้มาใช้เอง วันนั้นเดินไปเคาน์เตอร์ผ่านเห็นป้ายแดงๆของShiseido ลองเข้าดูหน่อยก็ได้ ยืนฟังบีเอ อธิบายถึงผลิตภัณฑ์และคุณสมบัติต่างๆของเจ้าตัวนี้ เออก็น่าลองเหมือนกันนะ ลองเทสเนื้อเซรั่มสีขาวขุ่นเป็นเนื้อเหลวเบาบางดีนะไม่หนักหน้า แต่ให้ความชุ่มชื้น เลยสอย(ชิขวดแดง)มา1 ขวด กับเจ้า Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate Limited Edition (75ml. 5,300.-) คอลเลคชั่นสุดพิเศษจากดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลกHideki Inaba ที่รังสรรค์ลวดลายของดอกไม้นานาพรรณแบ่งบานบนขวดสีแดงไล่เฉดทองสุดหรู    

ตัวนี้เป็นเฟิร์สเซรั่มบำรุงผิวยอดนิยม Ultimuneโดดเด่นด้วยคุณสมบัติปกป้องผิว ImuGeneration Technology™ พร้อมคุณค่าการบำรุงจากเห็ดเรอิชิ? ช่วยฟื้นฟูผิวและปกป้องผิว ให้มีความกระจ่างใสทำให้ผิวเปล่งปลั่ง ดูอิ่มเอิบ เหมาะกับทุกสภาพผิวนะ เพราะเนื้อเบาบาง ชุ่มชื้นช่วยทำให้ผิวแข็งแรงเรียบเนียน


 ข้อดี: 

-เนื้อเซรั่มบางเบา แต่อัดคุณสมบัติของสารบำรุงมาแน่น 


ข้อสังเกต: 

-มีส่วนผสมของน้ำหอม คนที่ผิว Sensitive ควรไปเทสลองก่อนว่าแพ้ไหม

โดยส่วนตัวใช้แล้วไม่แพ้ครับ พอเห็นก็ซื้อแบบทันทีเพราะความเป็นลายขวด Limited นี่ล่ะ ไม่เข้าใจตัวเองทำไมต้องติดกับดักการตลาดตลอดเลย5555 ?


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE