The best Sunscreen H by Hanako

47 10
ครีมกันแดดที่เฟินตกหลุมรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้และเป็นครีมกันแดดที่เปลี่ยนให้เฟินกลายเป็นคนรักการทาครีมกันแดด วันไหนไม่ทาไม่ได้แล้ว

H By Hanako Tokyo เป็นแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่น
ที่ตอนนี้ผลิตภัณฑ์ตัวแรกที่เปิดตัวในไทย คือครีมกันแดดตัวนี้เลยค่ะ และเค้ายังบอกอีกว่าเป็นแบรนด์สปาชื่อดังในตำนาน ที่พิกัดตั้งอยู่ย่านสยามสแควร์

What is H By Hanoko?

H by Hanako เป็นครีมกันแดดเนื้อ essence ที่ให้ความรู้สึกบางเบา และซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิวหน้า มี SPF50 PA++++ และสามารถป้องกันแสง UVB / UVA นอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบของ Bluemidin ที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่สามารถปกป้องผิวเราจากแสงสีฟ้า ( Blue Light ) ที่เรามักเจออยู่แทบทุกวัน และบางทีอาจมองข้ามผลกระทบของมันไปด้วยซ้ำ นั่นคือ แสงจากมือถือ หรือ หน้าจอคอมพิวเตอร์ แลปท็อป นอกจากนี้คุณสมบัติที่เฟินไม่คาดคิดว่ากันแดดจะทำได้คือ ครีมกันแดดที่สามารถปกป้องเราจากฝุ่น PM2.5 เพราะ Osmopur เป็นตัวที่ทำหน้าที่คล้ายเกราะที่ป้องกันผิวเราจากฝุ่น ควัน และมลภาวะภายนอก ที่เราเจอในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง PM 2.5 ที่เรารู้กันดีอยู่ว่าผลเสียจากการสัมผัสฝุ่น PM 2.5 มีข้อเสียมากน้อยแค่ไหน
How about packaging?

Packaging สวยและดี มาในรูปแบบขวดปั๊ม Airless ที่มีข้อดีคือ สามารถยืดอายุการใช้งานของเนื้อผลิตภัณฑ์ เพียงแค่หมุนแล้วกดปั๊มเนื้อครีมเท่านั้น ป้องกันอากาศและแบคทรีเรียเข้าไปในขวดครีมด้วย ชอบตรงนี้มาก รูปทรงกระทัดรัดพกพาสะดวก ตอนนี้ใช้กันทั้งครอบครัว และบอกต่อๆเพื่อนๆ เสมอ หากมีใครถามว่า ใช้กันแดดอะไรดี


Prmsblog

Prmsblog

Baifern Pireeporn D.
I'm Thai | 1992's
Passionate Skincare & Cosmetic
IG : prmsblog
FB page : prmsblog

FULL PROFILE