[ Review ] ผิวใสด้วยครีมซองใน 7-11 แบบแพ็คคู่! จาก Cute Press เจ้าเก่าเจ้าเดิม

40 9
WITH <strong>Cute Press</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคนนะค้าา

เมย์หายหน้าหายตาไปนานม๊ากมากเลย เกือบๆ 3 เดือนแน่ะ อยู่ในช่วงทำวิจัยเลยวุ่นๆ ไปหมดเลย 555 และแน่นอนว่าเมย์กลับมาทีไรก็ต้องมีรีวิวมาให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันแน่นอน ซึ่งรีวิวคราวนี้เป็นของที่เมย์ใช้มาเนิ่นนานมากๆ แล้วแต่ไม่ได้เขียนรีวิวซักที จนกระทั่งเค้าได้ออกไซส์เล็กแบบซองที่หาซื้อได้ง่ายที่ 7-11 ถึงแม้ว่าสกินแคร์ที่เมย์จะรีวิวต่อไปนี้จะเคยเขียนกระทู้ไปแล้ว แต่เมย์ก็จะมารีวิวแบบแพ็คคู่อีกรอบนึงง


ไปดูกันเลยค่ะ เย่

แท่แด๊มมม สกินแคร์ที่เมย์จะมาเล่าให้ฟังวันนี้ก็คื้อออ


Cute Press 8 Hr Full Night Sleep Overnight Mask

Cute Press UV Expert Protection All Day Bright Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++


ตอนนี้น้องๆ เค้าได้ออกไซส์เล็กแบบซองมาให้พวกเราได้ลองใช้กันแล้วน้า มีทั้ง Sleeping Mask และ Tone Up Sunscreen เลย น้องมาเป็นแพ็คคู่แบบนี้ขอบอกเลยว่าใช้คู่กันแล้วเวิร์คมาก มันจะดีไม่ดีอะไรยังไงเดี๋ยวเมย์เล่าแบบละเอียดให้ฟังอีกทีเนาะ

Cute Press 8 Hr Full Night Sleep Overnight Mask (10 กรัม/ 30 บาท)


ตัวแรกก็เริ่มที่ Sleeping Mask ก่อนเลย พื้นฐานผิวที่ดีก็คือผิวที่มีความชุ่มชื่น ตัวนี้เป็นมาส์คเนื้อเจลใสที่ช่วยในเรื่องความชุ่มชื่นและปลอบประโลมผิวด้วยส่วนผสมจากทรีฮาโลส ไฮยาลูรอนิก แอซิด สาหร่ายทะเลและแร่ธาตุจากน้ำทะเล นอกจากนี้ปราศจากสารที่ก่อการระคายเคืองอีกตั้ง 5 อย่างด้วยนะเออ เอาเป็นว่าใช้ปุ๊บเหมือนได้นอนหลับเต็มอิ่มครบ 8 ชั่วโมงไปเลยจ้าแม่

Cute Press UV Expert Protection All Day Bright Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++ (7 กรัม/ 39 บาท)


เป็นกันแดดที่ชื่อยาวม๊ากก 555 ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อโทนอัพสีชมพูอ่อน ช่วยปรับโทนสีผิวให้ดูกระจ่างใสและสดใสขึ้นไปเล้ยย สามารถใช้เป็นเมคอัพเบสก่อนการแต่งหน้าก็ได้ คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ หน้าไม่ดรอป นี่ก็ครบแล้วปะ แต่ๆๆ นอกจากจะกันแดดได้แล้วยังสามารถช่วยปลอบประโลมผิวหลังออกแดดด้วยสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ด้วยนะจ๊ะ

Texture


Overnight Mask : ในส่วนของมาส์คนั้นเนื้อดีงามมากๆ เป็นเนื้อแบบเจลลี่ใสๆ เกลี่ยลงผิวแล้วรู้สึกเย็นสดชื่นขึ้นทันที เหมือนเอาน้ำมาลูบลงบนผิวเลย เหมาะกับคนผิวผสมและผิวมันมากๆ เพราะสามารถซึมลงผิวได้ดีและไม่ทำให้เหนอะผิว ใครที่ไม่ชอบเปิดแอร์นอนแบบเมย์ก็หายห่วงได้เลยว่าจะเหนอะรึเปล่าน้าา 


Tone Up Sunscreen : กันแดดตัวนี้ด้วยความที่เค้าเป็นเนื้อโทนอัพสีชมพูอ่อนก็แอบกังวลตอนแรกว่าจะทำให้เป็นคราบรึเปล่า เพราะกันแดดเนื้อโทนอัพตัวอื่นที่เมย์เคยใช้จะเป็นแบบเนื้อมูสซึ่งบางทีมันไปเน้นผิวที่แห้งเป็นขุย แต่ตัวนี้เค้าเป็นเนื้อแบบครีมเลยค่ะ เกลี่ยลื่นปรื๊ดด ไม่ทำให้ผิวแห้งและสามารถเนียนสนิทไปกับผิวหน้าได้ดี 


บอกแล้วว่ามาส์คและกันแดด 2 ตัวนี้เค้าเกิดมาคู่กันนะเออ 555

และนี่ก็คือผิวเมย์หลังจากทา Overnight Mask เสร็จใหม่ๆ ผิวจะไม่มีความมันเพิ่มขึ้นแต่จะออกแนวเติมน้ำให้ผิซะมากกว่า พอเค้าซึมลงผิวก็ไม่ได้รู้สึกว่าหายไปหมดนะ ยังรู้สึกเหมือนมีฟิล์มเคลือบบางๆ บนผิวช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นไว้ เวลาล้างหน้าตอนเช้าก็รู้สึกได้ชัดเจนเลยว่าเค้าเคลือบผิวหน้าเราอยู่จริงๆ

พอมาในส่วนของกันแดดน้านนน เนื้อสีชมพูอ่อนของเค้าช่วยโทนอัพผิวได้แบบชัดเจนมาก เกลี่ยไปตอนแรกก็เอ๊ะขาวจัง แต่ยังดีที่เนื้อเค้าเกลี่ยได้สมูทดีเลยไม่รู้สึกว่าเกลี่ยยากอะไร เกลี่ยเสร็จก็ตบๆ หน่อยพอเป็นพิธีเป็นอันเนียนกริบ ไม่เหนียวไม่เหนอะหน้า 

สรุป

Overnight Mask :

  • เนื้อเจลลี่ดีมาก ทาแล้วเย็นสดชื่นสบายผิว ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ 

  • ตัวนี้มีน้ำหอมนะคะ แต่หอมอ่อนๆ บางๆ ได้กลิ่นแล้วรู้สึกสดชื่น ไม่ฉุนแน่นอน

  • เหมาะกับผิวผสมและผิวมันมากๆ หรือเหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบอะไรเหนอะๆ ไม่เลอะติดหมอน

  • ด้วยความที่เนื้อเค้าบางๆ อาจจะยังชุ่มชื่นไม่พอสำหรับคนผิวแห้งเท่าที่ควร

  • จากกรณีด้านบนเราสามารถแก้ปัญหาได้ด้วยการโบกเยอะๆ ค่ะ 555 เมย์ชอบทาหนาๆ ไปเลยไม่ต้องกลัวเปลือง เพราะน้องราคาย่อมเยามั่กๆ (50 กรัม/ 399 บาท) แถมมีโปรตลอดด้วยแบรนด์นี้

  • หรือใครไม่รู้ว่าจะเหมาะกับเรามั้ยก็นี่เลยจ้ะ ไซส์เล็กๆ แบบซองพกพาง่าย ซื้อมาลองใช้ก็ได้ราคาเบาๆ 

  • แพ็คเกจทำมาดีมาก ฝาขนาดใหญ่พอเหมาะ ไม่เล็กก๊องแก๊งเหมือนจะปิดไม่สนิท

Tone Up Sunscreen :

  • น้องเหมาะกับผิวผสมขาดน้ำที่มีผิวเป็นขุยแบบเมย์มากก เพราะเนื้อเค้าชุ่มชื่นกำลังดีและไม่ไปเน้นตรงผิวที่แห้ง

  • สีกันแดดแอบสีอ่อน เพราะฉะนั้นใครที่ผิวเข้มเมย์แนะนำให้ลงทีละนิดๆ ใช้เป็นเบสก็ได้ค่ะ 

  • ประสิทธิภาพการคุมมันเมย์ว่าทำได้ค่อนข้างดี เพราะช่วงหน้าผากและจมูกเมย์มีความมันช้าลง อาจจะได้ไม่เป๊ะทั้งวันแต่ก็ถือว่าอยู่ทนสำหรับการใช้แค่แป้งฝุ่นเซ็ตหน้าแบบเมย์ 555 คือปกติเมย์ไม่ได้ลงรองพื้นหรือคุชชั่นต่อ ทากันแดดเสร็จก็ลงแป้งฝุ่นเลย (เมย์ขี้เกียจตื่นเช้ามาแต่งหน้า 555) 

  • หน้าไม่ดรอปจริง สำหรับเมย์อยู่ทนถึงเย็นเลยแหละ อาจเป็นเพราะสีกันแดดเค้าค่อนข้างชัดด้วยแหละมั้ง หน้าไบรท์ทั้งวัน ระหว่างวันก็ซับๆ หน้านิดหน่อยก็สวยเหมือนเดิม อิอิ

  • อยากให้เค้าทำค่า PA ซัก 4 + จะเวรี่กู้ดมากๆ เลยค่ะ 

สำหรับใครที่สนใจไซส์เล็กแบบซองก็สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ใกล้บ้านคุณได้เลยจ้าา ซื้อแพ็คคู่กันไปเลยเชื่อเมย์ เค้าเกิดมาคู่กันแล้ว ผิวชุ่มชื่นและไบรท์ใสแบบนี้ก็ต้องใช้คู่กันแล้วว จ่ายแบงค์ 100 ไปยังมีเงินทอนเหลือไปซื้อสเลอปี้กินอีกด้วยนะเอ๊ออ สำหรับวันนี้เมย์ขอกล่าวคำว่า...

ขอบคุณและสวัสดีค่าา


MayPannapat

MayPannapat

สวัสดีค่ะ ชื่อเมย์นะคะ
มีผิวผสม-ขาดน้ำค่าา
เมย์คลั่งไคล้ในสกินแคร์มากกกๆ
คอนเซ็ปท์ผิวเมย์คือ "ผิวดี อะไรก็ดี"
เป็นคนขี้เกียจใช้รองพื้นเพราะตื่นสาย
อะไรที่ทำให้ผิวสวยเลยก็ชอบสรรหามา

ชอบรีวิว skincares มากกว่า cosmetics ค่ะ

E-mail : pannapat2539@gmail.com

FULL PROFILE