รีวิวแป้งพัฟ3ตลับ3ยี่ห้อ

42 9
WITH <strong>แป้งเจ้านาง</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
Say hi !! สาวๆหนุ่มๆวันนี้เราจะมาแนะนำตัวเลือกใหม่ให้กับคนที่กำลังมองหาหรืออยากลองเปลี่ยนแป้งพัฟตัวอื่นๆบ้าง ตามมากันเลยจ้า วันนี้จะมาแนะนำให้ดูกับแป้งพัฟ 3ตัวนี้
มาเริ่มกันตัวที่1 เลย
         1. แป้งพัฟ Lady perfect powder
       ตัวแรกเลยแป้ง Lady perfect powder  ตลับสีดำ มี2ชั้น ชั้นแป้งกับที่เก็บพัฟ  เนื้อแป้งบางเบา คุมมันปานกลาง กลิ่นแป้งไม่ฉุน กลิ่นเหมือนแป้งอัดแข็งของเด็ก  ความปกปิดไม่มาก เหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีปัญหาผิวหน้า
เรามาดูประสิทธิภาพการกันน้ำของแป้ง Lady perfect powder ว่าจะเป็นอย่างไร
        ตัวที่ 2 แป้ง Unicorn BB powder
เป็นแป้งของ Smooto  มีกลิ่นอ่อนๆ เนื้อแป้งบางเบา ปิกปิดพอใช้ได้ (ถ้าแท๊ปเพิ่มปกปิดโอเคเลย) คุมมันสำหรับคนผิวมันจะคุมมันพอใช้ เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวไม่มากนัก แต่ถ้าชอบแบบบางเบา ปิกปิดพอได้ แป้งนี้ก็โอเคเลย

ประสิทธิภาพกันน้ำของแป้ง Unicorn BB powder
ตัวที่ 3 แป้งเจ้านาง Chaonang Perfect bright uv 2 way powder foundation
แป้งเจ้านาง แป้งพัฟในตำนานจนถึงปัจจุบัน ที่สาวๆพริ้ตตี้ทั้งหลายใช้กันเยอะมากกก  เป็นแป้งผสมรองพื้นสูตรพิเศษ เนื้อแป้งบางเบา แต่ปกปิดเริส เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ และยังป้องกัน UVA,UVB อีกด้วย สีแป้งไม่ดรอประหว่างวัน สวย เนียน ใสได้ทั้งวันเลยจ้าาาา เหมาะกับทุกสภาพผิวหน้าเลยจ้าาาา
ประสิทธิภาพกันน้ำแป้งเจ้านาง Chaonang
เป็นแป้งที่เริสและปังจริง กันน้ำ กันเหงื่อ ได้ล้ำมากกกคร่าาา  รู้สึกว่าแป้ง Chaonang จะเข้าตาเราที่สุด ขอแว๊ปไปใช้แล้วแต่งหน้าให้ก่อนละมาให้ดูตอน fishnish look นะจ๊ะ  ไปชมกันเลยยย
เลือกแป้งดีชีวิตก็จะดีนะจ๊ะ อิอิ ยังไงก็ขอจบแต่เพียงเท่านี้ก่อนนะจ๊ะ ไว้เจอกันใหม่คราวหน้า  บ๊ายบายยย ?


Pradshayapa

Pradshayapa

พริ้งพราวแสนซนคนสวยยยยย

FULL PROFILE