(REVIEW): ไดร์เป่าผม ที่ตอบโจทย์ working woman ที่ไม่มีเวลา

41 9
              เกริ่นก่อนว่าฝ้ายเป็นคนให้ความสำคัญกับเรื่องผมค่อนข้างมาก เป็นคนชอบทำสีผม ม้วน ลอน ดัด อะไรจัดมาหมดแล้ว ปกติจะคอยบำรุงเส้นผมตลอด แต่ด้วยความที่ช่วงนี้ฝ้ายต้องทำงานค่อนข้างเยอะ มีเวลาน้อย อยากจะเสียเวลาน้อยที่สุด ซึ่ง session การสระผม ไดร์ผมนี่ก็เป็นเรื่องที่เลี่ยงไม่ได้สำหรับทุกคน ดังนั้น ฝ้ายจะต้องหาไอเท่มไดร์เป่าผมที่ แห้งไว และไม่ทำร้ายเส้นผม ไปมากกว่านี้ เพราะไอเท่มนี้เป็นอะไรที่ต้องใช้เกือบทุกวัน
                จนได้มาเจอไอเท่มนี้ที่ค่อนข้างตอบโจทย์เลย คือ “Bio- Ceramic Hair Dryer” นั่งอ่านรีวิวแล้วกดตุ่มซื้อให้มาส่งที่บ้านเลยจ้า ตามประสาคนชอบช้อปออนไลน์ และคนไม่มีเวลาอย่างเรา ๆ
              เจ้าตัวนี้เค้าเคลมว่า ผมแห้งไว ! แต่ก็มาเอ๊ะตรงข้างกล่องที่เขียนว่าใช้กำลังไฟแค่ 1200 วัตต์ ใจนึงก็แอบกังวลว่าไดร์จะไม่แรงเหมือนกัน แต่เห้ย ผมแห้งไวจริงแหละ คือไม่ทำให้เสียเวลา ที่สำคัญไม่เมื่อยมือนะ เพราะฝ้ายเองเป็นคนผมค่อนข้างหนา บางทีต้องแบ่งช่อในการไดร์ พูดง่าย ๆ คือ การไดร์ผมเป็น session ที่ฝ้ายต้องใช้เวลานานมากไปกับมัน
                 อีกอย่างก็คือ เมื่อก่อนพอฝ้ายไดร์ผมเสร็จ ต้องคอยมานั่งหนีบผมต่ออีก เพราะฝ้ายความที่ผมค่อนข้างเสีย เลยจะชี้ฟูได้ง่าย แต่เจ้าไดร์ตัวนี้ทำให้ผมไม่ฟูเป็นสิงโตเหมือนเมื่อก่อนแล้วจ้า อ่ะ คือดี ! เพราะว่ามีไอโอนิค ปล่อยประจุลบ ช่วยทำให้ผมไม่ชี้ฟู ประหยัดเวลาเรื่องหนีบผมไปอีก 1 ประทับใจมากกกกก ! แค่เรื่องไดร์แล้วแห้งไวก็ปลื้มแล้ว ที่ชอบอีกอย่างคือ นวัตกรรม Bio-Ceramic ที่ทำให้ลมไม่ร้อนจนผมไหม้ หรือแสบหนังศีรษะ นี่ถือว่าคุ้มเกินความคาดหวังแล้วล่ะ
                สำหรับเจ้า Bio-Ceramic Hair Dryer ขอสรุปง่าย ๆ 3 คำ คือ ดีไซน์สวย ผมไม่ชี้ฟู ที่สำคัญ ผมแห้งไวมาก เหมาะสำหรับ working woman ที่อยากผมสวย แต่ไม่ค่อยมีเวลาเหมือนฝ้ายแน่นอนค่ะ โหวต !


Suthangrat Minwong

Suthangrat Minwong

FULL PROFILE