รีวิวมาส์กสูตร Citrus Depressaของ Lululun ที่ชอบมาก ใช้หมดไปหลายซอง ช่วยกู้ผิวหมองให้กระจ่างใส

51 10
ฮัลโลววว มาเจอกันอีกแล้วจ้า ด้วยความบ้าเห่อมาส์กในช่วงนี้ หลังจากที่ได้ไปงานของจีบันและได้รู้ว่า กา รมาส์กหน้ามันดีสำหรับผิวที่ขาดน้ำมากแค่ไหน ช่วยให้ผิวเราสวย กระจ่างใส ดูอิ่มน้ำได้ ช่วงนี้เห็นมาส์ก เป็นไม่ได้ เลยต้องตามสอยมาไว้ในครอบครอง ฮ่าๆ ฟังดูแล้วเหมือนโรคจิตมะ ดูเหมือนจะใช่นะ แต่มันดี จริงๆ อ่ะ
ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า ปกติเราชอบมาส์กของ LuLuLun อยู่แล้ว เค้ามีหลายสูตรมาก แต่เรามาติดใจสูตรนี้ ที่เราว่าเค้าเหมาะกับบ้านเรามาก ที่เป็นเมืองร้อน แดดมันแรงแผดเผาผิวเราเหลือเกิน ไม่ทากันแดดนี่ กลับ มาเตรียมดำค่ะ แดดบ้านเราแรงจริงๆอ่ะ ซึ่งสูตรนี้ เค้าช่วยเรื่องปกป้องผิวเราจากรังสี UV และเมื่อเราโดน แดดเผา เราก็ไม่ต้องกลัว เพราะสารสกัดพรีเมี่ยมจากส้ม Shekwasha ที่มีวิตามิน ช่วยให้ผิวของเราชุ่มชื้น กระจ่างใส ส่วนใครที่เป็นสิว สูตรคือโดนไปจ้า สารสกัดจาก Hibisaus ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน ทำให้ ลดการเกิดสิว นอกจากนี้ยังมี Provitamin B5 ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ผิว ให้ผิวเรามีความยืดหยุ่น ดูกระชับ ขึ้น อีกด้วย 
เราชอบมาส์ก่อนนอน เอาไปแช่ให้เย็นๆ พอมามาส์กที่หน้าจะรู้สึกได้ถึงความสดชื่น กลิ่นหอมส้มอ่อนๆ ผ่อน คลาย เวลาได้ดมกลิ่นเปรี้ยวๆนิดๆ มันทำให้สึกเหมือนได้รีบูทตัวเองจริงๆนะ เรามาส์กทิ้งไว้แบบนี้ 15 นาที เสร็จแล้วก็เอาออกได้เลยจ้า  
หลังจากมาส์กหน้าเสร็จแล้วที่ชอบคือ เนื้อมาส์กซึมเข้าผิวดีจริงๆ มันบางเบามาก จนเหมือนหายไปกับหน้า เราเลย แต่พอจับผิวแล้วจะรู้สึกหยุ่นๆ แก้มเด้งๆ เราเลยชอบมาก สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แบบนี้แหล่ะ โดนใจเลย อิอิ ผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วย ใช้ไปเรื่อยๆ จะรู้สึกได้ว่าผิวดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่เชื่อเราท้าเลย ลองมาส์ก ผิวติดต่อกัน 7 วัน บอกเลย รู้เรื่อง ! ผิวจะดีขึ้นเหมือนทาครีมบำรุงมานานแสนนาน แต่แค่มาส์กอ่ะ โถ่ น่าจะรู้ ตั้งนานแล้วป่ะ ฮ่าๆ


Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE