SENKA White Beauty Serum In CC SPF50+ PA++++ สวย จบ ครบ ทุกความต้องการของผิวหน้าในหนึ่งเดียว

47 10
ฮัลโหล ฮัลโหล สาวๆ เฟรมมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ให้สวยจบในหลอดเดียวมานำเสนอค่ะ ต้องบอกก่อนว่าเป็นคนที่แพ้ง่ายมากๆ แต่ได้มาลองใช้ตัวนี้ เฟรมไม่แพ้ ใช้ได้ ให้ผ่านค่ะ นี่เลย !! SENKA White Beauty Serum in CC SPF50+ PA++++  ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเซรั่มเนื้อ CC และปกป้องแสงแดด ให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส เปล่งประกาย ยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และให้ความชุ่มชื่น ด้วยนวัตกรรมการบำรุงผิวจากญี่ปุ่นของ SENKA ด้วยสูตร NATU-ENCE FORMULA ที่นำเอาส่วนผสมจากธรรมชาติ ผสานกับวิทยาศาสตร์การบำรุงผิวจากสถาบันวิจัยของ SHISEIDO มอบผลลัพธ์ทำให้ผิวดูสว่างใส สุขภาพดียิ่งขึ้น เริศมากๆค่ะ
SENKA White Beauty Serum in CC SPF50 PA++++ ยังเหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการความรวดเร็ว รีบเร่งเพื่อเตรียมผิวหน้าในตอนเช้า ก็ไม่ต้องกลัว เร่งรีบแค่ไหน ก็สวยได้ง่ายๆ ด้วย 3 steps ช่วยให้ผิวแลดูสวย สว่าง กระจ่างใส เรียบเนียนในหลอดเดียวจบ

• เป็นทั้งไวท์เทนนิ่ง เซรั่มบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใส

• ปกป้องผิวสวยใสจากแดดร้อนของเมืองไทย ด้วย SPF 50+ PA++++

• เป็น CC ช่วยปรับสภาพผิวก่อนแต่งหน้าให้ผิวดูสม่ำเสมอ เนียนเรียบ กระจ่างใสอมชมพู
และที่สำคัญ ปราศจากน้ำหอม ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง
เรื่องความสวย รอไม่ได้นะคะ เพราะตอนนี้ Promotion มาแรง พิเศษมากๆ สินค้า SENKA White Beauty Skincare ลด 50% ทุกชิ้น โอ้วมายก๊อทททท !!! ไม่ลองไม่ได้แล้วค่ะ พุ่งตัวไปซื้อด่วนค่ะ วันที่ 1 ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2563 นี้เท่านั้นนะคะ สาวๆ ไปค่ะ ร้านวัตสันก็มี หรือจะช้อปออนไลน์ที่ร้าน Watashi plus by Shiseido Thailand ใน Shopee ก็สะดวกค่ะ


Panisara Fame Soranaphanichaya

Panisara Fame Soranaphanichaya

สวัสดี เราชื่อ เฟรม
เราทำงานเป็น AE อยู่ที่ บริษัท Change นะ ใครต้องการโฆษณาติดต่อได้เลยนะคะ

เราชอบถ่ายรูป ชอบรีวิว ชอบคาเฟ่
รีวิวไปเรื่อย ฝากติดตามเป็นเพื่อนกันด้วยน๊า

FULL PROFILE