รีวิวเซรั่มลดสิว ปกป้องผิวจากมลภาวะและ PM 2.5 จาก BK Acne

46 13
WITH <strong>BK Acne</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะทุกคน สภาพอากาศในช่วงนี้ไม่ค่อยจะสู้ดีเท่าไหร่เลยนะคะ ทั้งฝุ่น PM 2.5 ทั้งมลภาวะต่างๆ อีกตั้งมากมาย ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลล้วนเป็นตัวการที่ก่อให้เกิดสิวทั้งนั้นเลยค่ะ คนที่ไม่ค่อยได้เผชิญกับมลภาวะในช่วงนี้ก็ดีหน่อย แต่ถ้าคนที่เผชิญทุกวันๆ ผิวหน้าก็มีโอกาสสูงที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะพวกนี้ค่ะ วันนี้เอมมีเซรั่มตัวนึงเป็นแบรนด์ที่เรารู้จักกันดีเลยค่ะ เพราะแบรนด์นี้เค้าเน้นทำผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดการเกิดสิวอยู่แล้ว คนเป็นสิวต่างก็ใช้กันทั่วบ้านทั่วเมือง แต่มาวันนี้เซรั่มแบบเดิมๆมันหมดยุคไปแล้วค่ะ ยุคนี้ต้องเป็นเซรั่มที่ช่วยลดสิว คุมมันและยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆด้วยถึงจะเลิศค่ะ
เอมทำรีวิวแบบคลิป VDO ให้ทุกคนได้ชมกันด้วยนะคะ สามารถคลิกรับชมได้เลยค่ะ

BK Acne Serum Brightening Anti-Pollution

เป็นเซรั่มลดสิวและปกป้องผิวจากมลภาวะ PM 2.5 พร้อมคุมมันนาน 12 ชั่วโมง เป็นเซรั่มสิวตัวเดียวในเซเว่น ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ช่วยให้รูขุมขนกระชับ เผยผิวกระจ่างใสและช่วยให้ผิวหน้าแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ

หน้ามันขาดน้ำ เป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิวค่ะ BK Acne เซรั่มสิวตัวนี้ มอบความชุ่มชื่นกับผิวด้วยสารสกัดจาก
  • Ceramide จากธรรมชาติ ด้วย Japan Technology จึงได้ Ceramide คล้ายคลึงกับผิวมนุษย์ที่สุด ช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิวหน้าได้ถึงชั้นลึกที่สุดของผิว
  • Zing oxide ที่ช่วยคุมมันได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมงและยังมีสารสกัดที่ช่วยลดสิวจาก BK Acne Complex 
  • Anti-Pollution ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 เสมือนเป็นเกราะป้องกันผิวอีกหนึ่งชั้นผิว
เนื้อเซรั่มมีลักษณะเหลวคล้ายน้ำ มีสีเหลืองอ่อนๆ เกลี่ยง่าย บางเบา ซึมเข้าผิวได้ไวมากๆ ไม่ทิ้งความมันใดไว้บนผิวเลย มีก็เพียงแต่ความชุ่มชื่นที่ผิวเท่านั้นค่ะ 
  • ไม่มีน้ำหอม
  • ไม่มีพาราเบน
  • ไม่มีแอลกอฮอล์
  • อ่อนโยนต่อคนเป็นสิว
  • อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย
  • สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวค่ะ
วิธีใช้ หลังจากล้างหน้าเรียบร้อยแล้ว เอมก็จะลงเซรั่มสิวของ BK Acne ตัวนี้ก่อนเลยค่ะ เพื่อเป็นการบำรุงและเสริมความแข็งแรงให้ผิวก่อนทำการลงครีมและแต่งหน้าต่อไป  
ส่วนตัวเอมใช้มาสักพักใหญ่ๆแล้วนะคะ ตั้งแต่ที่มลภาวะเริ่มไม่ดี ฝุ่น PM 2.5 เริ่มเยอะนั่นล่ะจ้า ซึ่งถ้าสาวๆคนไหนที่ผิวหน้าโดนมลภาวะ PM 2.5 ทำร้าย หรือมี ผด ผื่น คัน หน้าไม่แข็งแรง เอมแนะนำให้ใช้ซองนี้เลยจ้า ราคาแค่ซองละ 49 บาทเอง มีขายที่เซเว่นทุกสาขาเลยนะคะ หาซื้อง่ายมากๆ  
ไม่ว่าคุณจะเป็นสิวหรือไม่ก็ตาม สามารถใช้ได้ทั้งนั้นเลยนะคะ เพราะเซรั่มตัวนี้นอกจากช่วยลดสิวแล้ว ยังเป็นเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆด้วย ร่างกายเราก็ยังต้องมีหน้ากากป้องกัน แล้วผิวหน้าสวยๆของเราจะไม่ป้องกันได้ยังไงล่ะ จริงมั้ยคะ อยากมีผิวสวยใสไร้สิว ชนะทุกมลภาวะ ต้อง BK Acne เซรั่มสิว เท่านั้นจ้า

วันนี้ก็มารีวิวให้ทุกคนได้ชมกันเพียงเท่านี้นะคะ
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE