edible | CERACARE Cleansing Balm เหมาะกับใคร . . ซื้อดีไหมน้า . . 💭

45 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

CERACARE Cleansing Balm เป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดจาก edible


เราว่าตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่ผิวแห้ง อักเสบ แพ้ หรือระคายเคืองอะไรมา เค้าสามารถใช้ทำความสะอาดผิว / เครื่องสำอาง / สิ่งสกปรกได้หมดจด ไม่ทิ้งความมันเคลือบผิวไว้ ไม่อุดตัน ล้างออกแล้วรู้สึกผิวนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นจริงทันที จากที่แดงๆ แห้งๆ ผิวดูสงบลงอย่างเห็นได้ชัด ?

เค้าเป็น Cleansing Balm ที่ไม่ใช่แค่ทำความสะอาดผิว แต่ยังมีสารบำรุงต่างๆ อาทิ Olus Oil, Coco-Caprylate/Caprate, Almond Oil, Squalane, Ceramide NG ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้น ซ่อมแซม ปลอบปละโลม ฟื้นฟูผิว จากมลภาวะ / แสงแดดต่างๆ แถมยังมี ตัว Micro Silver ที่จะช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียสิว ลดอาการแพ้ ระคายเคืองอีกด้วย คือเราว่าน้องเค้าครอบจักรวาลมากก ✨

เราใช้ตัวนี้ทุกวันมาตลอด 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา ยังไม่มีสิวขึ้นสักนิด แถมเป็นช่วงที่มีประจำเดือนด้วยนะ เค้าสามารถใช้ล้าง mascara / eye liner กันน้ำได้สบายมาก ลืมตาได้ไม่แสบ แถมไม่ต้องถูแรงก็ล้างออกหมด ✔️ วิธีใช้ก็ง่ายสุดๆ คือใช้นิ้วที่แห้งปาดเนื้อนุ่มๆของน้องออกมา แล้วก็นวดลงบนผิว พอเครื่องสำอางเริ่มละลายออกแล้ว ก็ล้างด้วยน้ำอุ่น บาล์มจะเปลี่ยนเป็นครีมน้ำนม ล้างออกหมดแล้วเค้าจะทิ้งความชุ่มชื้นไว้ เราจะใช้คู่กับ Cleansing Gel ของ FYNE ✨ ถือเป็นขั้นตอนการทำความสะอาดผิวที่เราว่ามันเวิร์คมากๆสำหรับเราตอนนี้ ? 

ตอนนี้เค้ามีโปร.อยู่ด้วยนะ ⚡️ จากปกติ 890.- ลดเหลือ 800.- ควรตำแหละ บอกเลออ ! คุ้มมม

พิกัด | Instagram @edible.th
ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ ◡̈
Instagram | Facebook | Twitter
@bareskindiary


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE