ไอเท็มกู้ผิวพัง! ฉบับเร่งด่วน

43 9

ขั้นตอนแรก ตัวแรกคือ 

Estee Lauder advanced night repair ดังขนาดนี้ยังต้องพูดอะไรอีกไหมคะ 555555 ช่วงที่ไข่มุกเป็นสิวตอนมอปลายไปหาหมอกี่คลินิกก็ไม่หายสักที จนเข้ามหาลัย เลยได้ลองใช้ขนาดทดลอง รู้สึกเลยว่าผิวมันแข็งแรงขึ้น พอผิวแข็งแรงสิวก็ไม่ขึ้น บรรลุเลยค่ะ ไม่เอาแล้วหน้าขาวใส ขอแค่หน้าแข็งแรง ชุ่มชื้น พอ!


เป็นเซรั่มที่ใช้ตอนกลางคืน เนื้อจะออกส้มใสๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ ผิวแข็งแรง ผิวฟู แต่งหน้าติด หน้าไม่เป็นขุย และหน้าไม่กลับมาเป็นสิวอีก หือออ เคยไม่ใช้เพราะรู้สึกเฉยๆแล้ว ก็ต้องกลับมาตายรัง ไม่มีตัวไหนที่ให้ความรู้สึกปลอดภัยว่า ตื่นมาแล้วหน้าจะดีขึ้นเท่าตัวนี้ 10 ดาวเลยค่ะ

อีกตัวที่ขอบคุณจริงๆที่ผลิตมา


Fresh black tea firming overnight mask
เป็นมาร์คก่อนนอนที่ดีที่สุดที่เคยใช้มา ฮั่นแน่ เคลมแรงมาก แต่จริง! เนื้อครีมข้น พอทาลงบนหน้าแล้วรู้สึกถึงการบำรุง แต่ไม่รู้สึกเหนอะหนะเลย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ soothing มากกก

ปกติมาร์คก่อนนอนจะเป็นให้ความชุ่มชื้น บลาๆ แต่ตัวนี้จะกระชับผิว ทำให้รูขุมขนตื้นขึ้น รู้สึกว่าทำให้ร่องเล็กๆดูตื้นอีกด้วยขึ้นด้วย 


ราคาค่อนข้างสูง แต่เป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามาก ชอบที่สุด ยกให้เป็น my number one overnight mask ! ตื่นขึ้นมารู้สึกผิวฟูขึ้น ผิวแน่น ปริ่มมาก

สุดท้าย​แล้วก็จะใช้ครีมที่ไม่ไปรบกวนผิว แค่บำรุงและช่วยผิวแข็งแรงขึ้น 


MizuMi Dry Rescue Intense Melt-In Cream Anti-Pollution/PM 2.


มอยซ์เจอร์ไรเซอร์เนื้อเจลเข้มข้น เหมาะกับผิวขาดน้ำ ไข่มุกเป็นคนผิวมัน เวลาใช้แนะนำให้วอร์มที่มือก่อน แล้วค่อยทาลงบนผิว


ความรู้สึกตอนทาคือผิวอิ่มมาก เด้ง เงา คือชุ้มชื้นมากก ทาตอนนอนก็ดี ทาก่อนแต่งหน้า เครื่องสำอางก็จะเกาะผิวได้ดีกว่า และได้เมคอัพดิวอี้พอเหมาะ ไม่เยิ้มไป

สุดท้ายแล้ว เพิ่มมาสำหรับคนที่ชอบ extra 55555 เวลาหน้าพัง ไข่มุกจะชอบมาส์กหน้า เพราะมันคือวิธีที่ผิวชุ่มชื้นฟูกลับมาเร็วที่สุด มาส์กที่ใช้ก็จะเป็นแบบ intensive ชุ่มสุดๆจ้า


ตัวนี้ของ faith in face prestige platinum mask มาส์กฟอยล์สีเงิน จริงๆเค้ามีสีทองด้วย แต่ไข่มุกชอบสีเงินมากกว่า เค้าจะให้ความชุ่มชื้นขั้นสุดจนผิวเราดูเฟรช ผิวจะเงาวาวในตอนเช้า ฟูมากค่ะพี่ รูขุมขนก็ดูกระชับขึ้น ไม่ได้ช่วยให้ผิวขาวใสนะคะบอกเลย แต่ผิวดูแข็งแรง วาว มีออร่าคนสุขภาพดี 


แล้วความเป็นฟอยล์มันกักเก็บเซรั่มไม่ให้ระเหยออกจากแผ่นมาส์ก ผิวเราก็จะได้รับเซรั่มเต็มๆจุกๆ ละยังมีเหลือในซองให้มานวดหน้าต่อ ปกติไข่มุกจะบีบมานวดต่อได้ 2-3 ครั้ง คือนวดๆเริ่มซึมก็นวดลงไปใหม่ เอาให้ผิวได้รับคุณประโยชน์จากมาส์กให้จุกๆเลยในคืนนั้น 


ป​กติซื้อตุนตอนเซลล์ 1 แถม 1 คุ้มมากกก ที่วัตสันนะคะ

ท้ายสุดแล้วนี้คือ routine ที่ไข่มุกทำตลอดเวลาไปต่างจังหวัดหรือไปไหนที่ใช้หน้าเยอะ หน้าไม่ไหว หรือช่วงสิวบุกมาเพราะนอนน้อย ผิวไม่แข็งแรง แต่คีย์หลักคือเสริมสร้างให้ผิวแข็งแรง ก็คือผิวชุ่มชื้นค่ะ ไม่ได้ทาอะไรเยอะให้มันเห่อหนัก


สเต็ปคือ ล้างหน้า ลงเซรั่มเอสเต้ - มาส์กหน้าสีทอง - นวดๆๆ - ก่อนนอนก็ลงสลีปปิ้งมาส์กของเฟรช - พอเช้าก็ล้างหน้า ลง เซรั่มเอสเต้  มอยซ์เจอไรเซอร์ กันแดดอีกตัว พอละจ้า เอ้ะ ก็ดูปกตินะ ไม่เยอะ 5555555


Pearllalitita

Pearllalitita

Lipstick lover. Oily and sensitive skin.

FULL PROFILE