Lip balm ลิปมันกู้ปากแตก

51 11

? Review ? ลิปมันบำรุงปากแตก ลอก
.
      



? ไข่มุกเป็นคนที่ปากแห้ง ลิปมันที่เอามารีวิวคือบำรุงปากให้ชุ่มชื้นจริงๆ แต่มีหลายเนื้อแล้วแต่มู้ด บางวันก็ไม่อยากได้ปากมันๆ ไปดูกัน?
.



? fresh มี 3 ตัวค่า เป็นไลน์ sugar
ตัวแรก Sugar advance therapy คือจะไม่มีสีมี ตัวนี้คือติดท้อปลูกรัก เพราะเนื้อมันชุ่มชื้นมากก ทาปุ้บคือจะเป็น butter บำรุงปากทันที แล้วคือวาวพอประมาณ ไม่เยอะไป ทาได้ตลอด ก่อนนอนก็ทาได้ น้องเอาอยู่ ทาก่อนทาลิป ปากก็จะชุ่มชื้นทั้งวัน คอนเฟิร์ม ผู้ชายก็ทาได้นะ มันไม่วาวโป้ะ
.



? ต่อมาคือตัวที่มีสี เนื้อเดียวกันเลย มีสี โทนส้มสดใส punch กับ สีชมพูระเรื่อ rosé เป็นลิปมันมีสีที่สีชัด ทาเดี่ยวๆไม่มีลิปสติคก็รอด ได้ลุคปากอมสีระเรื่อๆ ฝดไฝๆ แต่ว่าพูดตามตรงว่าแอบปลื้มเนื้อตัว advance therapy มากกว่า มันนุ่มกว่า

.



? mentholatum medicated lip stick คือเค้าก็ดังมานาน กลิ่นมินต์ๆ เย็นมากตอนทา ตอนแรกก็ไม่ว้าว เพราะเนื้อจะไม่ชุ่มชื้น ไม่ช่ำใดๆ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่วันนึงปากแตกเลือดซิปๆ เลยลองทาตัวนี้ เหมือนเค้าจะบำรุงลึกกก แบบปากที่เป็นแผลคือดีขึ้น ไม่เจ็บ หลังจากนั้นเลยจะทาตัวนี้ก่อนนอนถ้าปากลอกทั่วปาก ลอกแบบดึงไม่ออกอ่ะ เก็ตปะ จะทาตัวนี้ให้นางบำรุง เริดตลอด มีไว้เหมือนยาสามัญประจำบ้าน

.



? carmex moisturizing lip balm พ่อแม่พี่น้อง ใครที่ตามหาลิปมันวาวระดับแสน เอาให้ปากบวมเจ่อ ตัวนี้เลยจ้า ทาแล้วจะเย็นๆ มีมินต์ไง คือบีบออกมาละใช้หัวกลมๆทาทั่วปาก มันวาว มันกลอส มันบำรุงแบบปากแตกรอดได้อีก เหมาะสำหรับทาก่อนนอน ทาก่อนลงลิปสติคคือได้ความกลอส Jlo คือกลอสสวยด้วย นางจะวาวใสๆไง ชอบบ


#pearllalititareview #ลิปมันปากแตก #freshsugar #ลิปมัน #carmex #mentholatum


Pearllalitita

Pearllalitita

Lipstick lover. Oily and sensitive skin.

FULL PROFILE