Cheri Beauty ตอน Jeban x NAOS ผลิตภัณฑ์เวชสำอางฝรั่งเศส ตอบโจทย์ผิวขาดน้ำ ร่องลึก ร่องตื้น

48 12
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่ะ สาวๆ เมื่อเดือนที่แล้วเชอร์ได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรม Jeban x NAOS ซึ่งเป็นกิจกรรมสำหรับสาวผิวขาดน้ำนั่นเองค่ะ ^^ โดยมีผลิตภัณฑ์ในเครือ NAOS ทั้งหมด 2 แบรนด์ นั่นก็คือ Bioderma และ Institut Esthederm ค่ะ
ในงานก็จะมีกิจกรรมให้ความรู้เกี่ยวกับผิวขาดน้ำมากมายค่ะ ซึ่งผิวขาดน้ำในที่นี้ก็จะมีหลายแบบ เช่น ผิวแห้งขาดน้ำ ผิวมันขาดน้ำ ฯ และมีผู้เชี่ยวชาญจาก NAOS มาให้ความรู้และตอบข้อสงสัย คลายปัญหาต่างๆ ให้ค่ะ

ตอนแรกเชอร์ก็งงนะคะ NAOS คืออะไร ก็เลยไปหาข้อมูลเล็กน้อยค่ะ พูดถึง NAOS คนอาจจะมี ? ขึ้นมาว่า อะไรนะ แต่ถ้าพูดถึง Bioderma ล่ะก็ร้องอ๋อทุกคนค่ะ ใช่แล้วค่ะ NAOS คือ บริษัทแม่จากประเทศฝรั่งเศสที่สรรสร้างผลิตภัณฑ์เวชสำอางฝรั่งเศส ที่ออกผลิตภัณฑ์มาเพื่อตอบโจทย์ผิวขาดน้ำ ร่องลึก ร่องตื้น ซึ่งที่ประเทศไทยนั้นก็มี 2 แบรนด์ที่นำเข้ามาค่ะ คือ Bioderma และ Institut Esterderm ค่ะ
ทริกเล็กๆ น้อยๆ จากงานนี้ขอสรุปสั้นๆ 3 ข้อค่ะ

1. ดื่มน้ำวันละ 3 ลิตร
2. นอน 8 ชม./ วัน
3. เลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับสภาพผิว

เอาจริงๆ ข้อที่ยากที่สุด เชอร์ว่าน่าจะเป็นข้อ 2 ค่ะ เพราะปัจจัยต่างๆ อาจจะทำให้เราไม่สามารถนอนได้ครบ 8 ชม. ค่ะ และรองมาก็จะเป็น ข้อ 1 ค่ะ เมื่อ 2 ข้อนี้รวมกัน มันก็จะเกิดอาการผิวขาดน้ำได้ค่ะ ก็ต้องมาเสริมด้วยการมาร์คหน้าเสริมเข้าไปค่ะ


หลังจากที่ร่วมกิจกรรมมาเชอร์ก็พยายามปรับตัวในเรื่องการดื่มน้ำให้มากขึ้นค่ะ เพราะว่า นอนน้อยอยู่ประจำ และก็พยายามมาร์คหน้าในแต่ละสัปดาห์ค่ะ ในวันที่ว่างๆ ก่อนนอนค่ะ 
หลังจากได้เซ็ตสุดอลังการจาก NAOS มาเชอร์ก็เลือกทดลองใช้ Intensive Hyaluronic Serum จาก Institut Esthederm เลยค่ะ เพราะจากสรรพคุณที่ว่า มี Hyaluron 3 ชนิด ช่วยดูแลให้ชุ่มชื้นจากภายในสู่ภายนอก และช่วยลดเลือนริ้วรอยใน 28 วัน ค่ะ
เชอร์ใช้เซรั่มตัวนี้แล้วชอบ ความรู้สึกตอนทาเสร็จจะรู้สึกว่าผิวมีความตึงกระชับทันทีค่ะ
สำหรับสาวๆ ที่มีกำลังสนใจเซรั่มตัวนี้ เชอร์ขอแนะนำให้ซื้อเลยค่ะ เพราะตอบโจทย์ได้ดีมากค่ะ โดยเฉพาะเรื่องความตึงกระชับผิว และสำหรับน้องๆ ที่กังวลเรื่องผิวขาดน้ำก็ขอแนะนำ Hydrabio Serum ของ Bioderma ค่ะ ตัวนี้จะช่วยเรื่องของผิวขาดน้ำเหมือนกันค่ะ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ได้กังวลเรื่องของริ้วรอยมากนักค่ะ^^
สุดท้ายนี้ขอขอบคุณ Jeban และ NAOS มากๆ เลยนะคะ สำหรับกิจกรรมดีดี และผลิตภัณฑ์ที่ดีงามจาก NAOS ? ฟินสุดๆ ไปเลยค่ะ ดีงามต่อใจแบบจุกๆ ไปเลยค่ะ ♥️♥️♥️


#JebanxNAOS #biodermaTH #InstitutEsthedermTH #Jebanista


Nonney Angel

Nonney Angel

Nonney Angel | KU68
LINE: nonneyangel

FULL PROFILE