กู้หน้าพังภายในคืนเดียว มีอยู่จริง กับ Dr.Spiller Ampoules⁣

48 10
ช่วงนี้หลายๆคนคงจะเป็นเหมือนกันกับมัดคือ หน้าเป็นผด ผื่น และสิว กระจายลงพื้นที่ทั่วทั้งหน้าเลย มัดกังวลและเครียดมาก คิดว่าน่าจะเกิดจากสภาพอากาศที่ย่ำแย่ในตอนนี้ PM2.5 ที่เดี๋ยวมาเดี๋ยวไป รวมไปถึงไวรัสโคโรน่าที่ทำให้เราต้องใส่ Mask ตลอดเวลาตั้งแต่ออกจากบ้าน มัดเปลี่ยนหน้ากากทุกวันนะคะ กลัวการสะสมเชื้อโรค แต่สิวเอย ผดเอยก็ยังขึ้นมาไม่หยุดไม่หย่อน
จนมาวันนึงค่ะ ไม่ไหวกับตัวเองแล้ว ส่องกระจกตอนทาครีมแล้วจิตตก จังหวะที่กด Essence ลงบนหน้า โอ้โห ผิวขรุขระ ร้องไห้ได้ไหม เลยรีบหาตัวช่วยด่วนๆ แอบเห็นกระแส Dr.Spiller Ampoules⁣ เลยรีบไปจัดมาเลยค่ะ 2 สูตร (สูตร balance และ reset) แอมพูลมีมาด้วยกันทั้งหมด 7 แอมพูลต่อกล่อง เค้าบอกว่านี่ลดปริมาณลงมาแล้ว แต่สำหรับมัด มันเยอะมากที่จะทาให้หมดในครั้งเดียว โบกทับหลายรอบมาก ทาคอก็แล้ว ชุ่มเชียวค่ะ แต่แปบเดียวก็ซึมแล้ว อาจเพราะด้วย based on hyaluronic Acid พี่เค้าเลยไม่กองอยู่บนหน้านานค่ะ
ก่อนนอนวันแรกที่ได้รับแอมพูล ก็รีบใช้เลยค่ะ โดยมัดเริ่มที่สูตร Balance ก่อน มัดใช้ตัวเดียวเลย หลังจากล้างหน้าเรียบร้อย (บางคนใช้ร่วมกับมาส์กชีทหรือใช้แทนเซรั่มบำรุงร่วมกับ routine ทุกตัวที่ใช้อยู่ แล้วแต่ความสะดวกของทุกคนนะคะ) เจ้าตัวนี้เนื้อเซรั่มจะสีนวลๆหน่อย กลิ่นอ่อน เชื่อไหมคะทุกคน แค่คืนเดียว ตื่นมา สิวอักเสบแห้ง สิวผดยุบตัวเฉยเลย เลยรู้สึกว่าตัดสินใจถูกมากที่เริ่มสูตรนี้ก่อน การที่ได้ปรับ Balance ให้ผิวเราสมดุลย์ได้ อะไรๆมันก็ดีไปหมด หมดกล่องภายใน 7 วัน หน้าดีได้ภายใน 7 วันมีอยู่จริง #ตัวนี้เต็มสิบให้ล้านคะแนนเลยค่ะ

มาตัวต่อไปคือเจ้าสูตร Reset มัดเพิ่งหยิบเซ็ตนี้มาใช้ได้ 3 วันแล้วค่ะ มัดยังคงคอนเซ็ปเดิมคือใช้เค้าแค่ตัวเดียว ทั้งคืน แต่ได้ชิตแชตกับคุณปาย ig @on.myvanity ดันเป็นช่วงที่เริ่มใช้พร้อมกันพอดีค่ะ คุณปายใช้คู่กับ gel mask ซองของ derm ด้วย เมื่อคืนมัดเลยโบกมาส์กชีททับไปอีก 15 นาที เอามาประยุกต์บ้าง ก็ชอบนะคะ เอาจริงๆลองได้หลายแบบมาก เจ้าตัวนี้เค้าขึ้นชื่อเรื่องการฟื้นฟู สิวผดลดลงนะคะ แต่สำหรับสิวอักเสบเจ้าตัวนี้ พี่สิวเค้าไม่ยุบไม่แห้งไป (แอบเศร้า) แต่ผิวหน้าส่วนอื่น รู้สึกเลยว่าผิวใสขึ้น ดูสุขภาพดี ไม่หมองค่ะ และที่แอบกรี้ดอีกอย่างสำหรับสูตรนี้คือ พี่เค้ามีส่วนผสมของเจ้าตัว Tigergrass Stemcell ใช่ค่ะ สเต็มเซลล์ที่ช่วยกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจน อิลาสติน ที่สาววัย 30+ อย่างมัดต้องการมากกกกกกกที่สุด
ถามว่ามีข้อกังวลไหม สำหรับมัดมีนะ แต่ไม่รู้คนอื่นเป็นกันไหม? ความเป็นหลอดแก้วของแอมพูล เวลาหักแล้ว เทใส่อุ้งมือ กลัวมีเศษแก้วเล็กๆตกลงไปผสมกับเนื้อเซรั่ม กลัวมากกก กลัวแก้วบาดหน้า วิตกจริตนิดดดดด อ่านรีวิวคนอื่นไม่มีใครกังวลเรื่องนี้ แต่มัดกังวล มัดบ้าเอง 5555
สำหรับใครที่หน้าพัง ต้องการกู้หน้าด่วน หรือต้องการลองแอมพูล ในราคาที่โอเค Dr.Spiller Ampoules⁣ เหมาะสมค่ะ ซื้อได้ มัดว่าเค้าอ่อนโยน มัดไม่แพ้ ไม่ยุบยิบ 


deechamat

deechamat

ผู้หญิงตัวสูง ที่บ้ารองเท้าเป็นชีวิตจิตใจ ไม่กินผัก ชอบเล่าเรื่อง รักการแต่งตัว กลัวแก่และมีท้องฟ้าเป็นเพื่อนสนิท

FULL PROFILE