แนะนำผลิตภัณฑ์ช่วยลดเรือนรอยแผลเป็น Hiruscar Silicone Pro

43 9

สวัสดีจ้า สำหรับวันนี้ลูกตาลจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ลดเรือนรอยแผลเป็นจากแบรนด์ที่ใครๆก็รู้จัก นั่นก็คือ Hiruscar Silicone Pro นั่นเองค่า เชื่อว่าทุกคนเคยเป็นแผลกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะแผลเล็กๆหรือแผลใหญ่ๆก็ทำให้เกิดแผลเป็นได้ทั้งนั้น และแผลเป็นถ้าเกิดบริเวณนอกร่มผ้าที่คนอื่นมองเห็นเนี่ยก็จะเกิดความกังวล ผิวไม่สวย ไม่เรียบเนียน ส่วนลูกตาลนั้นพึ่งผ่าตัดก้อนไขมันที่บริเวณแก้มก้นมาค่า แผลยาวมากประมาณ 10 เซนได้ ใหญ่มากเลยค่ะ ถึงแม้จะในร่มผ้า แต่ลูกตาลก็กลัวแผลไม่สวย ฮ่าๆๆ หลังผ่าเสร็จจะออกจากโรงพยาบาล ก็ได้หาข้อมูลยาที่ช่วยลดรอยแผลเป็นมา ทั้งถามคุณหมอ หาเอง ถามเพื่อน ก็แนะนำให้ใช้ตัวนี้ เค้าบอกมาว่าใช้ได้กับทุกรอยแผลเป็น เช่น แผลอุบัติเหตุ แผลผ่าตัด แผลคีลอยด์ แผลนูน แผลเป็นบนใบหน้า รอยบาด รอยขีดข่วน รอยแผลจากแมลงกัดต่อย หรือรอยไหม้ก็ได้ ที่สำคัญใช้ได้ทั้งรอยแผลเป็นเก่าและแผลเป็นใหม่ แต่ถ้าแผลเป็นใหม่ที่ปิดสนิทดีแล้วก็จะยิ่งมีประสิทธิภาพค่า ลูกตาลก็เลยวางใจกับเจ้านี่แหละ แต่ครั้งนี้ก็ไม่ถ่ายบริเวณแผลให้ดูน้า ตรงก้นเราเขินเนอะ 55555 เอาเป็นว่าจะมาบอกเล่าให้เพื่อนๆเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจแล้วกันค่า ^^

ส่วนผสมหลักๆของ Hiruscar Silicone Pro ก็มี Silicone, Glycosaminoglycans (MPS), Vitamin C และ Vitamin E ค่า ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังเรียบร้อย  

เพื่อนๆสามารถดูรายละเอียด อ่านคำเตือนผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมในใบคู่มือที่มาในกล่องได้เลยนะคะ

หลอดนี้มีขนาด 4 กรัม 

แนะนำให้ใช้ตั้งแต่ระยะเริ่มต้นของแผลเป็นใหม่ ภายใน 3 เดือน หลังแผลเป็นหายและปิดสนิทดีแล้ว จะเห็นผลดีค่ะ

วิธีใช้ Hiruscar Silicone Pro
 
  1. หลังจากทำความสะอาดบริเวณแผลเป็น ซับให้แห้ง บีบเจลขนาดเมล็ดถั่วเขียว (แล้วแต่ขนาดแผลเป็น) ค่อยๆทาบริเวณแผลเป็นไปในทิศทางเดียวกัน ไม่ต้องถูหรือนวด
  2. ปล่อยให้แห้งเคลือบแผลเป็น ประมาณ 1-2 นาที สามารถสวมเสื้อผ้าหรือแต่งหน้าได้ตามปกติ
  3. ใช้วันละ 2 ครั้ง เช้าและเย็น
**ควรใช้ต่อเนื่องประมาณ 2 เดือน ถ้ารอยแผลเป็นใหญ่ลึกอาจจะใช้ 3-6 เดือน หรือใช้ต่อเนื่องจนกว่าจะเห็นการเปลี่ยนแปลง

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อซิลิโคนสีใส ซึ่งจะช่วยให้เกลี่ยง่าย แห้งเร็ว ด้วยความที่เป็นเนื้อซิลิโคนจะช่วยรักษาแผลเป็นได้ดีกว่าเนื้อครีมทั่วไป เพราะจะเป็นฟิล์มเคลือบแผลของเราได้ดี

ส่วนตัวหลังจากใช้แล้ว แผลเป็นของลูกตาลนุ่มขึ้น อาการคันน้อยลง และค่อยๆจางลง แต่เพื่อนๆต้องทำความเข้าใจนะคะว่า แผลเป็นขนาดใหญ่อย่างการผ่าตัดแบบของลูกตาล ก็ช่วยให้แผลเป็นไม่นูน ไม่แข็ง และจางลงเท่านั้น ไม่ถึงขนาดที่ว่าหายเรียบเนียนเหมือนไม่เคยผ่าตัดมาก่อน แต่ถ้าแผลทั่วไปก็สามารถช่วยให้หายได้ ถ้าแผลใหญ่แล้วซีเรียสมากๆแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ลดรอยแผลเป็น หลังจากนั้นก็เลเซอร์ดีกว่าค่า แต่สำหรับลูกตาลในร่มผ้าเนอะแค่ต้องการให้แผลดูดีขึ้น คิดว่าแผลดีขึ้นเยอะ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ค่อนข้างพรีเมี่ยมเลย มีงบแนะนำให้ซื้อเลยค่ะ


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE