[ Cosluxe ] eye & lip makeup remover สลายเมคอัพกันน้ำง่ายๆในขวดเดียว

49 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับบิ๊วกันอีกแล้ว ครั้งนี้บิ๊วมากับไอเทมคลีนหน้าของเราให้สะอาดใส ไร้เมคอัพ อย่าง Cosluxe eye & lip makeup remover waterproof

เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก ที่มีโมเลกุลเล็ก ช่วยให้ทำความสะอาดได้อย่างรวดเร็ว
เค้ามีค่า pH 7.5 ทำให้อ่อนโยนกับผิว ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง อีกทั้งยังไม่มีน้ำหอม และแอลกอฮอล์ จึงมั่นใจได้ว่าอ่อนโยนกับผิวมากๆ
โดยเค้าจะมีผลิตภัณฑ์แยกเป็น 2 ชั้น คือชั้นออยล์ และชั้นน้ำ เวลาจะใช้เราก็แค่เขย่าให้เค้าเข้ากัน เพื่อเวลาเทออกมาใช้ เราจะได้ทั้งออยล์และน้ำในเวลาเดียวกันนั่นเอง
โดยวันนี้บิ๊วจะใช้คู่กับสำลีจากแบรนด์ Rii สำลีสำหรับการใช้คู่กับสกินแคร์โดยเฉพาะ เนื้อเค้าจะหนานุ่มกำลังดี ทำให้คลีนซิ่งของเราซึมซับได้ทั่วแผ่นโดยไม่เปลือง และไม่ทำให้ระคายเคืองผิวเวลานำมาเช็ดบนใบหน้านั่นเอง
วิธีการใช้ก็ง่ายมากๆ แค่เขย่า Cosluxe eye & lip makeup remover waterproof ให้เข้ากันก่อน จากนั้นเทลงบนสำลีในปริมาณที่พอเหมาะ
ทีนี้เรามาทดสอบก่อนการใช้งานจริงกันเลย จะเห็นได้ว่าเมคอัพของเรากันน้ำกันเหงื่อกันสุดๆ ทั้งเมคอัพตา คิ้ว และปากที่สาวๆรู้กันดีว่าคลีนออกได้ยากแค่ไหน
ทีนี้เรามาคลีนเมคอัพของเรากันเลย โดยแปะสำลีที่เท Cosluxe eye & lip makeup remover waterproof ลงไปเรียบร้อยแล้ว แช่ทิ้งไว้ 10 วินาทีเพื่อให้เค้าเข้าไปสลายเมคอัพของเราได้อย่างเต็มที่

จากนั้นค่อยๆเช็ดเมคอัพออกอย่างเบามือ แค่นี้เมคอัพของเราก็หลุดออกมาง่ายดาย ไม่ระคายเคืองผิวแล้วจ้า
ที่สำคัญเลยคือเค้ามีส่วนผสมจากน้ำว่านหางจระเข้ และแตงกวา จึงทำให้ผิวไม่สูญเสียความชุ่มชื้นหลังเช็ดออกแล้วอีกด้วย สะอาดพร้อมบำรุงไปในตัวเลยค่า
คราวนี้ถึงเวลาทดสอบกับใบหน้ากันบ้างแล้วจ้า
สำหรับใครที่สนใจ ตอนนี้ทาง Cosluxe เค้าจัดโปรโมชั่นซื้อ Cosluxe eye & lip makeup remover waterproof วันนี้ แถมฟรี สำลี Rii แบบที่บิ๊วใช้ในกระทู้นี้ให้ดูกันไปเล้ย ในราคาแค่ 199 บาทเท่านั้นนะ
หาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลยค่า
บอกเลยว่าโดยส่วนตัวแล้ว Cosluxe eye & lip makeup remover waterproof  ถือว่าตอบโจทย์สายเมคอัพมากๆ เพราะเช็ดได้สะอาด  อ่อนโยน แถมไม่แสบตาอีกด้วย ไม่ว่าเมคอัพจะแน่นแค่ไหน นางก็เอาอยู่จริงๆ บิ๊วขอให้ไปเลย 10 เต็ม 10 ค่ะ
ใครสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่เพจของ Cosluxe ได้เลยค่า
หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์สำหรับสาวๆนะคะ ส่วนวันนี้บิ๊วต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้มีไอเทมชิ้นไหนน่าสนใจ อะไรดี อะไรเด็ด เราจะกลับมารีวิวกันอีกเร็วๆนี้ค่ะ 


โลกใบเล็กของแมวหมู

โลกใบเล็กของแมวหมู

สวัสดีค่ะทุกคน " บิ๊ว " เองค่า
เลิฟการแต่งหน้า และรักการดูแลตัวเอง
✔ ผิวมันขาดน้ำ
✔ มีสิว รูขุมขนกว้าง และเริ่มมีริ้วรอย
✔ สีผิว nc 25-30
✔ ชอบแต่งหน้าทั้งลุคสายเกา สายฝ. และแฟนซีเลยค่ะ
💗 Contact for work ⊹ Line : naestorbeautii

FULL PROFILE