[Review] Biotherm life plankton elixir เซรั่มใครผิวแห้งผิวโทรม มามุง คนผิวมันใช้ได้ด้วย!

56 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าสาวๆชาวจีบันนิสต้าทุกคนนน ?✨
ตอนนี้เห็น Biotherm life plankton elixir ออกใหม่ กระแสดีมากกกกกก! ส่วนตัวดาวนั้นก็ได้ทดลองใช้มาเหมือนกันค่ะ เลยอยากจะมาบอกเล่าความรู้สึกถึงตัวไลฟ์แพลงตอนเซรั่มพร้อมรีวิวการใช้งานถึง 7 วันเลย :)

Biotherm life plankton elixir คืออะไร
น้องเป็นเซรั่ม life plankton ตัวใหม่ของ Biotherm ที่อุดมไปด้วยสารบำรุงมากมาย แต่ที่เด่นชัดเลยคือ
1.life plankton เข้มข้น 5%
เจ้า life plankton เนี่ย มีความสามารถที่จะช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยให้ผิวเราแข็งแรงนั้นเองค่ะ ซึ่งในขวดนี้ใส่อัดแน่นมากถึง 5% เลย
2.Hyaluronic acid 2 โมเลกุล
กรดไฮยาลูรอนิก จะช่วยกักเก็บน้ำไว้ในผิว ทำให้ผิวนุ่ม ฟู ชุ่มชื้นจากภายใน ซึ่งขวดนี้ใส่มาทั้งโมเลกุลเล็กและใหญ่ เพื่อจะได้ซึมเข้าสู่ทุกชั้นผิวนั่นเองค่ะ
3.Vitamin C
นอกจากนี้นะคะ ไลฟ์แพลงตอนเซรั่มตัวนี่ยังมีส่วนผสมของวิตามินซีอีกด้วย ซึ่งจะช่วยให้ผิวเราสว่างกระจ่างใส และต่อต้านอนุมูลอิสระนั่นเองค่ะ

เนื้อเซรั่มค่อนข้างเหลว เมื่อทาลงไปบนผิวแล้วจะแห้งไปเลย ไม่เหนอะหนะระหว่างวัน คนผิวมันน่าจะถูกใจค่ะ ส่วนตัวดาวผิวแห้งเลยรู้สึกว่าแห้งไปหน่อยค่ะ

ส่วนเรื่องของกลิ่น ตัวนี้เขาใส่น้ำหอมมาด้วย ดาวแอบเวียนหัวค่ะ ไม่ค่อยถูกใจกลิ่นเท่าไหร่ แอบชอบกลิ่นของน้ำตบมากกว่า ใครแพ้น้ำหอมอาจจะต้องผ่านก่อนนะคะ

ผลจากการใช้งาน 7 วัน ตอนแรกจะเห็นเลยว่าผิวดาวแห้ง ลอกบริเวณจมูกหนักมาก ดาวใช้ตัวนี้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ และจะเน้นบริเวณจมูกเยอะๆ เห็นได้เลยว่าผิวดีขึ้น ชุ่มชื้นขึ้นเยอะมาก
ในเรื่องของรอยสิวอาจจะต้องใช้เวลานะคะ
หากใครอยากลองเซรั่มตัวนี้ สามารถไปขอเทสเตอร์ได้ที่ eveandboy นะคะ จะได้มาเป็นซองๆแบบนี้เลย ซองนึงสามารถใช้ได้ 2 ครั้ง คุ้มมากๆๆ
ตอนนี้มีวางขายแล้วที่ EVEANDBOY และเว็บไซต์ www.biotherm.co.th  สามารถเข้าไปดู ไปลองเทสเนื้อกันก่อนได้น้า
วันนี้ดาวต้องขอตัวลาไปก่อน หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะคะ
ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บ้ายบายยย <3


cloudysstory

cloudysstory

สวัสดีค่ะ ! ชื่อดาวนะคะ ◡̈
รีวิวบ้าง เห่อบ้าง ❤︎ ˳ ༘*

* ติดตามช่องทางอื่นๆได้ที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ ✨?

FULL PROFILE