Review 🌹 Lancôme Absolue Soft Cream & Revitalizing Eye Serum

111 22

     ปกติเป็นคนที่ลงสกินแคร์ในทุกๆเนื้อ ยกเว้นเนื้อครีม ส่วนใหญ่จะใช้เซรั่มเป็นขั้นตอนสุดท้ายแค่นั้นจบ ไม่เคยใช้อะไรที่เป็นเนื้อครีมเลยเพราะมีความคิดที่ว่า กลัวครีมมันหนักหน้าและอุดตันผิว (ฝังใจมาตลอด)     


     แต่....วันนั้นไปห้างจะไปซื้อ Lancôme Advanced Genifique ให้คุณแม่อยู่แล้ว เลยเหลือบไปเห็นเจ้ากระปุกทอง Lancôme Absolue Soft Cream เลยไปลองเทส เอ้ย งงมากกับเนื้อครีม ทำไมมันนุ่มและเบาบางมากๆแทบไม่รู้สึกว่าทา และดูไม่รู้เลยว่าเป็นเนื้อครีม หลังจากลองเทสที่แก้มแล้วรอดูผลก่อนว่าจะแพ้ไหม ก็ซื้อ Lancôme Genifique ให้คุณแม่เสร็จกลับถึงบ้าน สรุปไม่แพ้ จากนั้นก็เปิดเวป Lancôme เห็นราคาจาก6,000 เหลือ 4,500 ช่วงนี้ลดพอดี กดสั่งทันทีแบบไม่คิด ? เลยได้มาเข้าคู่กับตัว  Lancôme Absolute Revitalizing Eye Serum ที่มีอยู่ที่บ้านอยู่แล้ว เลยจะมารีวิวทั้ง 2 ตัวนี้นะครับ

-Lancôme Absolue Soft Cream

(30ml. / 6,000.-)


เค้าว่าเป็นนวัตกรรมของการบำรุงเพื่อให้ได้ผิวกำเนิดใหม่ จากสารสกัดจากกุหลาบ Grand Rose จากกุหลาบ 3 ชนิด ?

1.Lancôme Rose เซลล์กุหลาบลังโคม : ช่วยฟื้นบำรุงความอ่อนเยาว์

2.Rose Essential Oil น้ำมันหอมระเหยกุหลาบ : ฟื้นผิวอ่อนล้าให้ดูสดใส

3.Rose Extract สารสกัดกุหลาบเข้มข้น : ลดการอักเสบใต้ชั้นผิว กลิ่นดี


เจ้า Soft Cream ตัวนี้กลิ่นดี หอมหรูหรามากจริงๆ เนื้อครีมเข้มข้นแต่เบาบางสมชื่อจริงๆ ไม่หนักหน้าเบาสบายผิวมาก ซึมลงผิวได้รวดเร็วมาก

-Lancôme Absolute Revitalizing Eye Serum (15ml. / 6,600.-)

เป็นเซรั่มบำรุงรอบดวงตา ตัวนี้ช่วยในเรื่องลดริ้วรอยบนหน้าผาก รอยย่นหว่างคิ้ว รอยบวมรอบดวงตา ริ้วรอยใต้ตา เห็นเซรั่มเนื้อดูบางๆแบบนี้ แต่ทาลงไปมีความแน่นเข้มข้นมาก

     Lancôme ในไลน์ Absolue ถือว่าทำออกมาได้ดีเกินคาด กับการคัดสรรส่วนผสมชั้นดีมาใส่ลงไปผลิตภัณฑ์ ไม่แปลกใจที่พอได้ใช้แล้วจะชื่นชอบในทันที


ใครสนใจตัว Lancôme Absolue Soft Cream ก็ไปตำได้ที่เวปของ Lancôme เลยช่วงนี้ราคาดีมาก เห็นเขียนว่าลดราคาจนถึง29 ก.พ. 2563 นี้ครับ ?


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE