Review Gravich Niacinamide เซรั่มเข้มข้นที่ช่วยกู้ผิวให้เนียนใสและดูกระชับ

42 9

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค้าาา  เจอกันอีกแล้วกับอาย วันนี้อายจะมารีวิวเซรั่มที่อายลองมากับตัวเอง 1 สัปดาห์ เห็นเค้าว่าดี โอเคค่ะก่อนอื่นเราไปทำความรู้จักเจ้าเซรั่มตัวนี้กันก่อนค่ะ



GRAVICH NIACINAMIDE PLUS ZINC SERUM


Gravich Niacinamide Plus Zinc Serum 30 ml กราวิช เซรั่ม วิตามินบี3 และซิงค์ ขนาด 30 มล.
จากงานวิจัยในปี 1990 เป็นต้นมา นักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางทั่วโลกได้นำผลการวิจัยกลไกการทำงาน ของ Zinc และ Vitamin B3 มาใช้ในสูตรกันอย่างแพร่หลาย ผู้เชี่ยวชาญของ GRAVICH เลือกใช้ Niacinamide หรือ Vitamin B3 ชนิดบริสุทธิ์พิเศษ จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เข้มข้นสูงสุดถึง 10% ซึ่งมีผลการทดสอบรองรับว่าสามารถใช้ได้ในปริมาณสูง โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว เมื่อเทียบ Vitamin B3 อื่น ๆ ทั่วไป ผสานกับ Zinc PCA ซึ่งเป็นซิงค์ชนิดพิเศษ มีประสิทธิภาพสูงกว่า Zinc ชนิดอื่น ๆ ในเรื่องการควบคุมความมัน ลดการอักเสบของสิว สดลิวอุดตัน 2 พลัง Niacinamide 10% + Zinc PCA 2% จบปัญหาสิวและผิวมัน ภายใน 28 วัน ควบคุมความมันบนผิวที่ต้นตอ ลดการสร้าง DHT ของผิว ซึ่งเป็นสาเหตุของผิวมันและการเกิดสิว
Gravich Niacinamide Plus Zinc Serum ตัวนี้ช่วยในเรื่องการกระจายเม็ดสีผิวอย่างดีและยังช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เพิ่มการสังเคราะห์คอลลาเจนความกระชับแก่ชั้นผิวจึงมีประสิทธิภาพในด้าน “ความขาวกระจ่างใส”


NIACINAMIDE 10%

  • ลดอาการระคายเคืองบนผิว

  • กระตุ้นการผลิตเซราไมด์

  • ผิวกระชับและชุ่มชื้น

ZINC 2%

  • ช่วยลดความมันบนผิว

  • เร่งสมานแผลจากสิว

  • กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน

วิธีใช้ 

ใช้ทาและลูบไล้ลงบนผิวหน้าให้ทั่ว ก่อนทาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่น ๆ ตอนเช้าและตอนเย็น เป็นประจำ สามารถใช้คู่กับผลิตภัณฑ์ GRAVICH อื่น ๆ ได้


ความรู้สึกหลังใช้

     ก่อนใช้จะเห็นได้ว่าผิวอายแห้งเห็นรูอขุมขนชัดตรงแก้มมาก ซึ่งปกติอายเป็นคนที่ผิวแห้งอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นแขนหรือขา

 แล้วรูขุมขนก็ไม่ได้กระชับมีพวกสิวผดอะไรด้วย หลังจากที่อายใช้มาได้ เกือบ 1 อาทิตย์ ผิวอายดูอิ่มน้ำมากขึ้น รูขุมขนกระชับ ผิวไม่แห้งแล้วนะรู้สึกผิวเด้งทันทีหลังใช้ ที่อายชอบคือเซรั่มตัวนี้ไม่มีกลิ่น คือไม่มีกลิ่นเลยปกติตัวอื่นสีใสแล้วจะมีกลิ่นอ่อนๆแต่ตัวนี้ไม่มีกลิ่นเลย เนื้อเซรั่มก็จะลื่นๆแอบเหนียวนิดหน่อยแต่ซึมไวแห้งไวมากและถ้าเพื่อนๆกังวลกลัวแพ้กลัวตัวเองใช้ไม่ได้ เซรั่มตัวนี้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวนะคะ ประทับใจจ้า  

     เพื่อนๆชาวจีบันคนไหนสนใจอยากลองซื้อมาใช้ ก็สามารถสั่งซื้อได้ที่ LAZADA ได้นะคะ วันนี้อายไปก่อนน้าไปล้างหน้าบำรังผิวด้วยเซรั่ม GRAVICH NIACINAMIDE PLUS ZINC SERUM ต่อ

ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากลองซื้อมาใช้ สามารถหาซื้อได้ที่

Lazada,Shopee,Eveandboy,Kis Beauty และร้าน The Selected ไอคอนสยาม หรือทาง Facebook Gravich thailand


Eye_Rujira

Eye_Rujira

FULL PROFILE