{review♡} รีวิวแผ่นแปะสิว 6 ยี่ห้อดัง

46 14

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ผิงรวบรวทแผ่นแปะสิว 6 ยี่ห้อ ที่ใช้ล่าสุดมาให้ดูกัน เนื่องจากผิงเป็นสิวบ่อยมากๆ ใช้พวกแผ่นแปะสิวมาค่อนข้างเยอะ เลยคิดว่ารวมมาเขียนรีวิวดีกว่า

????? ??? ?

มาเริ่มที่ตัวแรกกันก่อนเลยดีกว่า ตัวนี้เชียร์หนักมากก ถ้าต้องใช้บ่อย/ใช้เยอะ ยี่ห้อนี้คุ้มมากๆ คุ้มทั้งจำนวนและคุณภาพ แนะนำซื้อกล่องที่มัน 290 บาท ได้ 102 ชิ้น แปะได้ทั้งหน้าเลย5555555 ได้เยอะและใช้ดีด้วย ดูดหนองออกได้ดีเลย แผ่นบางมากๆ บางจนบางทีลืมแกะตอนอาบน้ำ??‍♀️ (69 บาท พิกัด: 7-Eleven Thailand / 290 บาท พิกัด: Eveandboy )

????? ? 

ตัวนี้เพิ่งไปซื้อมาลองสดๆร้อนๆเลย ดูดหนองออกดี ช่วยให้สิวหายเร็วขึ้นด้วย ส่วนแผ่นไม่บางแต่ติดทนมากๆๆ อาจจะไม่แนะนำให้แต่งหน้าทับ เพราะมันไม่ค่อยเนียนเท่าไหร่ แปะข้ามคืนไว้เวิร์คกว่า ที่เลิศคือตัวนี้แปะแล้วไม่ทำให้ผิวแห้งด้วย ไม่เป็นกาวเหนียวๆ ตัวนี้ดีแนะนำ ไอเลิ้ป❤️ (120 บาท พิกัด: Multy Beauty )

??????? ?

ตัวนี้คือยี่ห้อที่ชอบที่สุด ณ ตอนนี้ เค้ามี salicylic มาด้วย 0.4% ใช้แล้วรู้สึกสิวยุบเร็วหายเร็วกว่าตัวอื่นๆ แผ่นเค้าบางนะแต่อาจจะใหญ่ไปนิด มีมาไซส์เดียวเลยทั้งกล่อง แต่ก็แนบไปกับผิวได้ค่อนข้างเนียนเหมือนกัน ดูดหนองออกมาได้ดี สิวหายเร็ว ชอบๆ เชียร์ให้ลอง! (119 บาท พิกัด: Multy Beauty 1 แถม 1)

??????? ?

ตัวนี้ิผิงใช้มาน่าจะ 3-4 กล่องได้แล้วมั้ง หาซื้อง่ายดี เข้าวัตสันก็เจอเลย จริงๆของ Nexcare มีหลายสูตรนะคะ แต่สูตรนี้มี tea tree oil ด้วย เลยรู้สึกว่าสิวยุบเร็วกว่าสูตรอื่นๆ แต่แอบเซ็งที่ 28 ชิ้นเป็นไซส์เดียวกันหมดเลย (150 บาท พิกัด: Watsons บางทีก็เจอ 1แถม1 บางทีก็แถมโพสอิท555555)

??????????? ?

ตัวนี้ซื้อมาลองเล่นๆจากตอนทีไปจีน ผิงยังไม่เคยเจอในไทยนะ ดูดหนอง+ป้องกันพวกแบคทีเรียพอได้ เวิร์คอยู่ เพราะไลน์ Acnes เค้ามีหลายตัว พวกโฟมล้างหน้าก็เลิศ แต่ส่วนตัวยังแอบเฉยๆไม่ว้าวมาก ชอบตัวบนๆที่รีวิวไปมากกว่าค่าา (ซื้อจากจีน จำราคาไม่ได้ แหะ)

??????? ☁️

ส่วนตัวคิดว่าตัวนี้แค่แปะเพื่อป้องกันสิวมากกว่า ไม่ได้ช่วยให้สิวหายเร็วขึ้น ส่วนเรื่องการดูดหนองออก ก็โอเคนะ ดีกลางๆ แผ่นบางแต่รู้สึกยังไม่ค่อยเนียนไปกับผิวเท่าไหร่ ชอบตรงที่มีหลายขนาดให้เลือก แล้วก็ซื้อช่วงโปรเวิร์คมากๆ (99 บาท พิกัด: Watsons น่าจะได้มาตอน 1 แถม 1)
ประมาณนี้นะคะทุกคน จริงๆเคยใช้มาอีกหลายตัวเลย เดี๋ยวไว้รวบรวมได้เพิ่มเติมแล้วจะมาทำพาร์ทสองอีก หวังว่าจะชอบหรือเป็นประโยชน์น้าา


bewtyjunkie

bewtyjunkie

ผู้รักการรีวิว♡

FULL PROFILE