ครีมซองปลุกผิวใสเร่งด่วน เคลียร์ฝ้า รอยดํา รอยสิว ได้จริง! หาได้ที่เซเว่น

39 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮาโหลทุกคนน มาพบกับเอื้ออีกแล้วน้า วันนี้บอกเลยว่าห้ามพลาดด...สำหรับที่กําลังมีปัญหาเรื่องฝ้า รอยดํา รอยสิว หน้าหมองโทรม ไม่ สดใส กําลังมองหาวิธีกู้หน้ากลับมาใสเร็วๆ..หรือบางคนที่ต้องรีบสวยไปออกงานสําคัญ นัดเพื่อน นัดเดท ต่างๆ ต้องรีบสวยย ต้องดูรีวิวนี้เลยนะ เพราะเอื้อไปเจอสูตรนี้มา แล้วลองต้องทําตาม!! มันเวิคมากกก โดยเอื้อจะใช้ครีมซองในเซเว่น 2 ซอง แต่ๆๆๆถ้าอยากรู้ว่ามีตัวไหนบ้างตามมาดูจ้า

อันแรกตัวนี้เลยย...โซลูชั่น เมลาสม่าเคลียร์ ครีม ซองสีนํ้าเงิน ตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นตัวท๊อป ตัวขายดีของแบรนด์เค้าเลยน้า เพราะอยู่ในเซเว่นมายาวนาน 5 ปีแล้วจ้าา‼️ คุณพระ..และซองนี้ใช้สารสกัดตัวเด็ดๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากต้นอ่อนของถั่ว,Niacinamide, Tranexamic Acid เลยได้ออกมาเป็นเนื้อครีมเข้มข้น เพราะอัดแน่นด้วยสารสกัดที่เน้นเห็นผลล้วนๆ มันเลิศจริงๆ

เนื้อครีมสีขาวข้น เกลี่ยง่าย ซึมไว กลิ่นก็หอมหวานๆหน่อย ใครที่ผิวมันอาจจะทาเฉพาะกลางคืนน้า เพราะกลางวันอาจทําให้ผิวมันเพิ่มได้จ้าา

 ตัวที่2 โซลูชั่น เมลาไวท์ บูสเตอร์ เซรั่ม ซองสีม่วง
เค้ามี ไฮยาลูรอนเข้มข้น + วิตามินCบริสุทธิ์99%
ตัวนี้จะช่วยปลุกผิวตื่นตัว พร้อมรับสารสกัดในครีมตัวอื่นดียิ่งขึ้น ช่วยบูสหน้า หมองคลํ้า หน้าโทรมกลับมาใสทันที จึงทําให้เร่งการลดฝ้า รอยดําได้เร็วขึ้น และยังช่วยให้ผิวเด้งฟู อิ่มนํ้า

เนื้อเจลใสๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ บางเบา ทาแล้วซึมไวไม่เหนียวหน้า

เราเริ่มทําสูตรหน้าใสกันเลยจ้าา~ ก่อนอื่นต้องเอาบูสเตอร์เซรั่มไปแช่เย็นก่อน เพื่อให้ผิวตื่นตัวได้ดีกว่าเดิม และ ช่วยกระชับรูขุมขนด้วย  

จากนั้นก็เอาทั้ง2มาผสม ให้เป็นเนื้อเดียวกัน ใช้เยอะกว่าทาครีม ปกตินะคะ

แล้วเราพอกเหมือน sleeping mask ไปเลย ไม่ต้องล้างออก ไปนอนหลับสวยๆได้เลยจ้า

เอื้อแนะนำให้ทําต่อเนื่อง 1 สัปดาห์น้า  เราจะรู้สึกได้เลยว่า หน้าดูใสขึ้น ความโทรมต่างๆไม่มีแล้ว ผิวเด้งฟู ฉ่ำน้ำสุดๆ พวกฝ้า รอยดํา รอยสิว แบบ โอ้โหห~ จางเร็วมากกกก แทบไม่เหลือรอยเดิม แถมยังแต่งหน้าง่ายขึ้นเยอะ เพราะเมคอัพติดผิวดี และล็อคเมคอัพติดทนตลอดวันด้วย 

ใครที่สนใจไปก็ไปตำจ้า...ราคาหลักสิบ แต่...คุณภาพหลักพัน❤️


เมลาไวท์ บูสเตอร์ เซรั่ม ซองสีม่วง : ซองละ 49 บาท เมลาสม่า เคลียร์ ซองสีนํ้าเงิน : ซองละ 39 บาท อย่าหยิบผิดนะจ๊ะ!!

?หาซื้อได้ที่ 7-11 ที่ร่วมรายการ หรือสั่งซื้อทางแฟนเพจ Zolution Cosmetic



สำหรับวันนี้เอื้อขอตัวลาไปก่อนครั้งหน้าจะมารีวิวอะไรรอติดตามกันน้าาาา


euaraykoja

euaraykoja

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ❤️
ชื่อเอื้อนะคะ
ฝากรีวิวของเค้าด้วยน้าา

FULL PROFILE