How to สายฝ.ฉบับที่ 1 หวานละมุน อมเปรี้ยว แก้เลี่ยน 😘🥰

44 11

เห็นภาพ Before แอบปวดใจมั้ยคะ ?5555555 


วันนี้ปอนเอาลุคสวย ๆ แต่งตามง่าย ๆ มาฝากกันนะคะมาจากทั้งเครื่องสำอางถูก+แพง ปน ๆ กันไป เผื่อเป็น Choice ในการแต่งตามกันนะคะ ถือว่ารีวิวเครื่องสำอางไปด้วยเลยละกันเนอะ ? หลังจากที่ไม่ได้พิมพ์เล่าว่าเป็นยังไงมาตั้งนาน คันไม้คันมือไปหม๊ดดดด ?

STEP

: ขั้นตอนการทำความสะอาดและบำรุงผิวหน้า

หยดโทนเนอร์ลงบนสำลี 2-3 หยด และเช็ดให้ทั่วใบหน้าและลำคอ แบบย้อนรูขุมขน

STEP

: ขั้นตอนก่อนการลงรองพื้น

บีบผลิตภัณฑ์ลงบนฝ่ามือเท่าเมล็ดถั่วเขียว (มันไม่มีอยู่จริง55555) บีบแบบพอประมาณนะคะทุกคน ดูว่าพื้นที่บนใบหน้าเราเล็กหรือใหญ่หรือกว้างแค่ไหนถึงจะพอ แต่สำหรับปอนบีบประมาณครึ่งแรงของการบีบ 1 ครั้ง

STEP

: การลงรองพื้น

รองพื้นตัวนี้ต้องใช้เยอะนิดนึง ไม่รู้เพราะหน้าใหญ่เกินหรือต้องใช้ประมาณี้ ? ปอนใช้ประมาณ 2 ปั๊มครึ่งนะคะ เบอร์ที่ปอนใช้คือ 206 Gloden Sun

STEP

: การเขียนคิ้วให้หวานน้ำตาลเต๊าะ

เราเลือกกันคิ้วให้เล็ก และเอาหางคิ้วออก เพื่อการเขียนที่ยากขึ้น555555 ไม่สิ ง่ายขึ้นค่ะ คิ้วอยากให้หวานละมุนก็ต้องไม่มีมุมหักของคิ้วที่ชัดเจน เน้นทรงโค้ง ขึ้นอยู่กับรูปหน้าด้วยนะคะว่าเข้ากันมั้ย แต่ถ้าอยากให้หวานหน้าดูละมุนก็เขียนตามนี้ได้เลยจ้า แต่เรายังคงเก็บทรงหัวคิ้วเหมือนเดิมนะคะ หลังจากนั้นใช้อายแชร์โดว์แบบฝุ่นเติมลงในกรอบคิ้วเพื่อเติมเต็ม และทำให้คิ้วติดทนนานขึ้น

STEP

: แต่งตาแต่งใจ

ลุควันนี้ก็จะไม่ยากมาก ปอนเชื่อ สาว Jeban ทำได้แน่นวล เริ่มจากการคัดเบ้าเพื่อสร้างกระบอกตา สร้างความลึกของตาด้วยสีแมท ใช้อะไรบ้างดูข้างได้เลย

STEP

: กรีดอายไลน์เนอร์แบบวิงค์แต่เส้นเล็ก

ขอบอกเลยมันดีมาก โดนป้ายยาจากรุ่นน้องจ้า ว่าพี่ปอนมันดีมาก ติดทนไม่เลอะ แห้งไว อายไลน์เนอร์ของ BROWIT By Nongchat จ้า

STEP

: ขนตาขนใจ ปัดเข้าไปปัดเข้าไป

ดัดขนตาด้วยที่ดัดขนตัวโปรดมาในราคาถูกและดีของ GINO MccRAY รุ่น the Artist ใช้ไฟแช็กรนที่เหล็กดัดด้านบนสักเล็กน้อย หรือใช้ไดร์เป่าผม ทำให้เหล็กอุ่น จะช่วยให้เราดัดขนตาได้งอน สวย และทนมากขึ้น ให้ความรู้สึกเดียวกับการม้วนลอนผมที่จะต้องร้อนถึงจะอยู่ แต่สำหรับขนตาเอาแค่พออุ่น ๆ นะคะ ขาดเด้อ555555 และปัดมาสคาร่าด้วยเจ้าตัวโปรดที่ช่วยให้ขนตางอล ยาว กันน้ำ กันเหงื่อ

STEP

: เพิ่มเนื้อตาให้ดูมีพื้นที่และตาโตหวานฉ่ำ

ใช้สีขาวหรือสีแชมเปญก็ได้นะคะที่สว่าง ๆ หน่อย ทาไปในเส้นน้ำตาเพื่อทำให้ตาโตขึ้น สว่าง สดใสขึ้น

STEP

: พุ่งไปยังจักรวาล

ในเมื่อเลือกไม่ได้ ปัดไปเลยจ้า 4 สี ??

STEP

: ทาปากกันจ้าาาาาาา ?

ปากเดียวต้องมี 2 สีขึ้นไป 55555 ปอนใช้สีชมพูนู้ดกันตายลงไปก่อนเลยจ้า และตามด้วยสีชมพูของ Etude ลงตรงกลางแบบแม่อั้ม พัชราภา และตบท้ายด้วยเอาไฮไลท์ของ Tarte สี Candle มาทามุมปากบนและกลางปากล่าง

Finish Look แล้วจ้าาาาา ?

เป็นไงบ้างคะ ชอบกันมั้ย แต่สำหรับปอน มันมีให้สุดกว่านี้ ลุคนี้อาจจะเหมาะสำหรับสาวหวาน สาวแอบเปรี้ยว (ไม่ใช่กลิ่นตัวนะ555555) ขี้เล่น ซน ๆ อาจจะชอบกันนะคะ ยังไงลองไปแต่งตามกันได้นะคะ ใส่แบบละเอียดให้ไปเลย ไปตำของตามกันได้นะคะ ปอนจะพยายามใช้ทั้งของแพงของถูกผสม ๆ กันนะคะ เพื่อผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจและสวยงามต้องท้องเรื่อง ??


Pangpondonclip

Pangpondonclip

สวัสดีค่ะ ชื่อพิมพ์ภัสรา (หรือเรียกปอนก็ได้ค่ะ)

แต่ละ Content ของปอนก็จะมีดังนี้
📢 How to การแต่งหน้า
📢 ไหนเล่าสิ มันดียังไง
📢 กินตามแม่

ปอนเป็นคนร่าเริง แจ่มใส ยิ้มง่าย (ถ้ารู้จักกัน55555) ปอนเชื่อนะคะว่าการแต่งหน้ากับการท่องเที่ยวมันคือการบำบัดอย่างหนึ่งมันดีต่อใจของเราชาวจีบันแน่นวล

ฝากกดติดตาม ? กดหัวใจ ?

FULL PROFILE