ฟันขาวสร้างได้ 🥰 ยิ้มสวยอย่างมั่นใจด้วยยาสีฟันสูตรพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น

44 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

? เพราะรอยยิ้ม เป็นเหมือนหน้าต่างบานใหญ่ที่จะทำให้เราได้เพื่อนใหม่ๆ ดังนั้นต้องดูแลให้ดีอยู่เสมอนั่นเอง และสิ่งที่ทำให้เกิดรอยยิ้มสดใสแบบนี้ จะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยถ้าไม่ได้รับการดูแลด้วยยาสีฟันที่เหมาะกับเรานั่นเองค่า

วันนี้ยาหยีจะขอมารีวิวยาสีฟันสูตรพรีเมี่ยมสุดฮิตจากญี่ปุ่นที่มีวางขายมากว่า 30 ปี ทั้งยังได้รับรางวัล Medical Health Award ประจำปี 2014? ซึ่งเป็นรางวัลด้านการแพทย์จากสมาคมวิทยาศาสตร์การแพทย์แห่งประเทศญี่ปุ่นค่ะ ?? ถ้าของเค้าไม่เจ๋งจริงไม่มีมานานขนาดนี้แน่นอนจ้า
ตัวช่วยเพื่อฟันสวยวันนี้ได้แก่ ? ยาสีฟัน APAGARD Premio Premium Type ? หรือที่หลายๆคนเรียกติดปากกันว่ายาสีฟันสูตรฟันขาวนั่นเองค่ะ ยาสีฟันสูตรนี้เค้าผลิตมาเพื่อการดูแลเป็นพิเศษให้ฟันขาวขึ้นและยังป้องกันฟันผุได้อย่างดีด้วยอนุภาคนาโน <mHAP> และโปรตีนจากไข่มุก ช่วยขจัดคราบฟันซึ่งเป็นสาเหตุของฟันผุ ไม่เสียวฟัน และยังหอมสดชื่นจากกลิ่นดับเบิลมินท์ด้วยละค่า ?
แพคเกจเป็นหลอดบีบแนวตั้ง ข้างในมีซีลอีกชั้นนึง ตัวหลอดพอดีมือ บีบใช้สะดวก ทำให้สามารถใช้ได้จนหมดหลอด ขนาดกำลังดีที่ 100 กรัม สามารถพกพาไปเที่ยวได้ และใส่ Carry on ถือขึ้นเครื่องบินได้ด้วยค่ะ?
?คุณสมบัติพิเศษของอนุภาคนาโน <mHAP>?
- เพิ่มความต้านทานต่อคราบจุลินทรีย์ คราบหินปูน คราบอื่นๆ?
- ช่วยคืนความหนาแน่นให้เคลือบฟันดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น โดยอนุภาคนาโนจะช่วยซ่อมแซมร่องเล็กๆบนผิวฟัน
- ช่วยประสานโครงสร้างของฟันในบริเวณที่เริ่มมีฟันผุ ละช่วยปกป้องไม่ให้ฟันผุเพิ่มขึ้น
- ช่วยทำให้ฟันขาวขึ้นจากการฟื้นฟูความแวววาวและความหนาแน่นของแร่ธาตุเคลือบฟัน
- ช่วยเคลือบฟันตรงเนื้อฟันทำให้ช่วยลดอาการเสียวฟันได้ด้วย

?BEFORE >> จะเห็นว่าปกติแล้ว ฟันจะดูขาวอมเหลือง ด้านๆและไม่ค่อยวาวเท่าไหร่ค่ะ มีสองสามซี่ที่เสียวฟันเวลาโดนน้ำเย็นด้วยอะ
?AFTER >> ผลลัพท์หลังจากทดลองใช้ 14 วัน อย่างแรกที่ค่อนข้างถูกใจคือ ปกติแล้วยาสีฟันเพื่อฟันขาวส่วนใหญ่จะแรง พอเราใช้ติดต่อกันปากจะแห้งๆ บางยี่ห้อปากก็ลอกเลยอะ แต่ยี่ห้อนี้คือโอเค แม้จะเย็นๆตอนแปรง แต่ไม่แรงจนปากแห้งแตก และรสก็ไม่หวานแบบที่คิดไว้ เรื่องสีฟันที่ขาวขึ้นอาจจะต้องใช้เวลาอีกนิดหน่อย แต่เรื่องผิวฟัน รู้สึกเลยว่าผิวฟันเรียบขึ้นจริงๆค่ะ ตอนแปรงก็ไม่เสียวฟัน ละยังเสียวฟันน้อยลงด้วยละ
?เมื่อก่อนต้องฝากคนอื่นซื้อจากญี่ปุ่น แต่เดี๋ยวนี้เห็นมีวางขายตามร้านขายยา และซุปเปอร์มาเก็ตชั้นนำทั่วไปแล้วจ้า สำหรับคนที่สนใจลองไปหามาใช้กันได้นะค้า?
#ใช้ดีบอกต่อ #ยาสีฟัน #ฟันขาว #Apagard #Premio #toothpaste


Kebjok

Kebjok

ยาหยีนะคะ จากเพจ แม่บ้านยังสาวกับครัวของเธอ
เราถือคติว่า จะเป็นแม่บ้านสมัครเล่นทั้งที ก็ยังต้องดูแลตัวเองให้ดี เพราะผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่าาาา

FULL PROFILE