เจลเด้ง ชุ่มชื้น กระชับผิว เลือนริ้วรอย ลดหน้ายับหลังวาเลนไทน์

45 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
พึ่งผ่านวาเลนไทน์กันมาเมื่อวานนี้ เชื่อว่า ต้องมีบางส่วนที่เหงาใจเเบบเราเเน่ๆ อยากจะได้ดอกไม้วาเลนไทน์เเบบคนอื่นบ้าง เเต่เเฟนก็ไม่เคยคิดจะรู้ใจเราสักนิด เห้อ ได้เเต่ทำหน้าบูด หน้ายับ จนริ้วรอยขึ้นหน้า ไม่รู้ตัว  เเต่ก็นะ ชั่งมันเถอะ อย่าได้ซีเรื่องดอกไม้ ซื้อเองก็ได้ เหอะ ๆ เเต่หน้าเรานี่สิ เเสดงอารมณ์บ่อยๆ หน้าพังได้นะเออ ไม่ใช่ว่า เเก่เเค่วัย เเต่มันรวมไปทุกสิ่งเลยนะ ไหนจะมลภาวะตอนนี้ ฝุ่น ทำให้หน้าเเก่ได้นะ ฟังเเล้วจิ๊ดมาก อยากจะเอาหน้ากากปิดมันทั้งหน้าไปเลย โมโห  

เเต่ๆๆ หยุดก่อนแปบนึง เรามีไอเทมที่เราลองใช้เเล้ว มันก็ดีนะเออ ช่วยให้ผิวเราชุ่มชื้นขึ้น ลดปัญหาการเกิดริ้วรอยได้ด้วย
ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ
น้ำมันเมล็ดทับทิมที่ช่วยปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอยก่อนวัย

น้ำมันเมล็ดองุ่นมี omega 6 โมเลกุลที่สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นเรียบเนียน

สารสกัดจากเมล็ดข้าวโอ๊ตจากประเทศฝรั่งเศส ทำให้ผิวที่สัมผัสเจล รู้สึกตึงทันทีหลังใช้ เเละช่วยฟื้นบำรุงผิวที่มีริ้วรอยให้แลดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติด้วยจ้า
จะสังเกตได้ว่าเนื้อครีมบางเบา ซึมเข้าผิวได้ง่ายมากๆ ทาเเล้วยกดึงหน้าขึ้นด้วยนะ เพื่อเป็นการยกกระชับผิวไปในตัวจ้า เราใช้เจลนี้หลังจากล้างหน้าก่อนนอน เพื่อให้เจลอยู่บนผิวเรา ให้เจลช่วยบำรุงในยามเราหลับ  
รูปเเรก เราวัดความชุ่มชื้นของผิวเราก่อนที่จะทาเจลลงไปจ้า

รูปที่สอง เราทาเจลเเล้ววนให้ซึมเข้าผิว รอสิบนาทีเเล้ว วัดผลค่า หลังจากที่วัดผลเเล้วจะเห็นได้ว่า ค่าขึ้นมาเยอะเลย จาก 47.7% ขึ้นมาเป็น 54.5% ทำให้เห็นว่าเจลนี้สามารถเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้จริงๆ  


Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE