รีวิวconcealersที่ใช้เเล้วชอบเองจริงๆค่ะ

49 10

สวัสดีค่ะทุกคน ห่างหายไปนานกับการรีวิวcosmetics เเละskincare จขกท.คิดถึงการรีวิวเลยอยากกลับมารีวิวเจ้าคอนซิลเลอร์ค่ะ สำคัญกับจขกท.มากกกเพราะใต้ตาฉันดำเเบบเเม่!! ดำเกิ๊น โอเคเราไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีตัวไหนอะไรยังไงบ้างง let’s go!

ตัวเเรกนะคะจะเป็น tarte shape tape เจ้าเด็ดเจ้าดัง ได้มีโอกาสใช้มาเกือบ1ปีค่ะ

ตัวที่2นะคะคือ ให้ดูตัวน้องเลยดีกว่าาาเนื้อบางกว่าtarteตัวเเรก ไม่เหนียวว ไม่เป็นคราบค่ะ ราคาน่ารัก400ต้นๆ จขกท.เเอบทาเเบบไม่บำรุงผิวก่อน น้องก็คือไม่เป็นคราบนะ ให้งานเนียนๆเบลอๆเเต่ไม่ได้ปิดกริบเท่าtarteเด้อ "

ตัวที่3ต่อกันมาติดๆก็คือ Etude House รุ่น Big cover น้องจะมาในรูปแบบเเท่งเเล้วนะ เนื้อผลิตภัณฑ์จะไม่ใช่เหลวๆเหมือน2ตัวเเรกเน้อออ เนื้อมีความเเอบแห้ง เเต่ปกปิดโอเคในระดับนึง ต้องบำรุงใต้ตาหนักๆนะตัวนี้ ไม่งั้นคราบจะมาsay helloนะคะ!

มาเลยเธอเอ๋ย ตัวที่4ตัวสุดท้ายของวันนี้คือ benefit hydrating concealer ชื่อน้องนางก็บอกอยู่เห็นๆ เนื้อจะมีความฉ่ำมงมากๆ น้องเติมเต็มความชุ่มชื้นเเละยังเป็นคอนซิลเลอร์ที่เนื้อบางที่สุดในทั้ง4ตัวนี้ ทาไปโรงเรียนก็รอดนะ เพราะด้วยความที่เนื้อบางมันเลยเเลดูไม่โป๊ะ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เกลี่ยดีๆนะคะ ไม่งั้นเนื้อบางเเค่ไหนก็โป๊ะเด้อเเม่

โอเควันนี้มาเเค่4ตัวก่อนน้าาา ห่างหายจากการรีวิวไปนานเกือบ2ปีเเหน่เธอจ๋า ถ้ารีวิวไม่ดีหรือขาดตกบกพร่องตรงไหนก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ถ้าสงสัยเกี่ยวกับตัวไหน หรืออยากให้รีวิวอะไรคอมเม้นบอกจขกท.ได้เลยค่ะ รักทุกคนนะคะ ขอบคุณค่า


Bbifernnnnmm

Bbifernnnnmm

สวัสดีค่ะ ชื่อใบเฟิร์นนะคะ
ผิวหน้า:มีความมันช่วงทีโซน,รูขุมขนกว้าง,สิวขึ้นบ้างเล็กน้อย
ผิวตัว:ผิวค่อนข้างเเห้ง
รีวิวอะไรบ้าง:เครื่องสำอางค์,สกินแคร์เเละอื่นๆที่เกี่ยวกับผิวพรรณค่ะ
ความถี่ในการรีวิว:ไม่เเน่ไม่นอนเพราะจขกท.เรียนหนักไม่ค่อยมีเวลา ปล.เเต่จะพยายามมารีวิวให้บ่อยขึ้นค่ะ

FULL PROFILE