REVIEW สายแดก :: ช็อกหน้านิ่ม เมนูใหม่ After You

51 10

สวัสดีค่ะะ กระทู้นี้สืบเนื่องจากวาเลนไทน์ ร้านเบเกอรี่ดังอย่าง After You ก็ไม่พลาดเกาะกระแส เมนูใหม่อย่าง ช็อกน่าหนิ้ม หรือ Chocolate bun ซึ่งสายเบอเกอรี่ ช็อกโกแลตแบบเราก็ไม่พลาดที่จะลอง เอาเป็นว่าร้านนี้ความคิดของเราเลยคือชอบทำขนมออกหวาน หอมหวานวนิลลา หวานเลี่ยน ซึ่งเราไม่ชอบรสประมาณนี้หลังๆ เลยห่างหาย แต่ความช็อกโกแลตอ่าเนอะ ในใจก็แบบจะหวานป่าววะ เลี่ยนไม๊อ่า จะกดสั่งไลน์แมนตั้งแต่มะวานละ แต่ค่าส่ง 9Xบาท ระยะทาง 2.1km. ไม่ไหวอ่า ค่าขนม 120บาท คิดหนัก พอบอกมีคนจะเลี้ยงกินข้าวเที่ยงเสร็จกดเข้าไปดูหมด เค ด้าย! พอมาถึงวันนี้มันต้องเปผ้นวันของเรา เดินไปซื้อมาเมื่อตอน 4โมงเย็น รีบกลับมาห้องมาชิมแล้วแชร์ว่าผ่าน ไม่ผ่าน มาดูกันเลยจ้าาา

น้องมากล่องหน้าตาสี่เหลี่ยมประมาณนี้ ถือว่าคุณไม่หลอกดาว ตอนแรกนึกว่าจะกล่องเล็กกว่านี้ เคยเฟลกะเอแคร์มาละรอบนึงกล่องจิ๋วมาก

แกะกล่องมาน้องมาเป็นBun ขนมปังก้อน 6ลูกต่อกันด้านใน ราดด้วยซอสช็อกโกแลตเยิ้มๆ

ตักออกมาก็จะประมาณนี้ ช็อกโกแลตชุ่มมม ฉ่ำพอควร

กัดมาก็จะเห็นเนื้อขนมปัง เนื้อไม่แน่นมาก แต่ช็อกโกแลตละลายในปาก เป็นซอสช็อกโกแลตที่รสกำลังดี ไม่ใช่ช็อก100%แน่แน่ ไม่หวาน ไม่ขม รสชาดกำลังดีแหละ อร่อยอยู่ ตอนแรกกลัวร้านนี้ทำออกมาหวานเลี่ยน แต่อันนี้ถือว่าผ่าน ค่อนข้างกลมกล่อม แต่จะบอกว่ามีเซอไพรซ์ตรงกลางบันเค้าใส่ไส้ช็อกโกแลตด้วย กลายเป็นว่าปังหน้านิ่มไส้ช็อกโกแลตอีกต่างหาก กินเพลินเพิ่มแคลลอรี่ เย็นนี้ไม่ต้องกินข้าวแล้วนะ

ใครหิวอยู่เปิดตอนดึงก็จะยั่วๆ หน่อยนะ ต้องหักห้ามใจ โตแล้ว ส่วนใครกินแล้วมาคอมเม้นต์กันว่ารสชาด OK ไม๊ คุ้มกะราคา 120บาทป่าว ส่วนใครหิวตอนนี้ลองดูไลน์แมนมีเหลือสาขาไหนบ้าง แต่ค่าส่งอาจแซงค่าขนมได้ 

วันนี้ลาไปแบบยั่วๆน๊าาา ฝากติดตามกระทู้อื่นเราด้วย ติชมได้  ข่อมค้าาา 


PONGKAN.S

PONGKAN.S

รีวิวไปเรื่อย ชอบกิน ชอบเที่ยว เดี๋ยวๆ พุงป่อง
ชีวิตไม่ติดหวาน เสพติดชา เบเกอร์รี่ ซีรี่ส์แอคเซ็นต์บริทิช
สภาพผิวผสม เคยหน้าใส แต่ไม่รู้เป็นไรช่วงนี้สิวอุดตันเห่อ T_T

FULL PROFILE