กิจกรรม JebanXCLINIQUE สุด Exclusive ของสาวๆ Jeban

54 14
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

งานนี้จะฟินๆ หน่อย สำหรับสาวๆ จีบันทั้ง 20 คน 

เพราะจีบันเค้ามีกิจกรรมพิเศษๆ มาให้เราได้ฟินกันตลอด 

เช่นเดียวกับครั้งนี้ ที่อ้อได้มีโอกาสไปร่วมกิจกรรม  


JEBAN x CLINIQUE iD Dramatically Different™ Moisturizing TONE-UP GEL 


    New item จาก Clinique  ที่บอกเลยว่า น่าลองมากกกกกก

งานนี้จัดเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่ Siam paragon  สาวๆมากันในธีมชุดสี เบจ  พอมาถึงเราก็เลือกถ่ายรูปตามมุมต่างๆกันตามใจชอบ (เค้ามีช่างภาพที่รอแชะภาพให้เราด้วยน้าาาาา ) สาวๆทุกคนได้มีโอกาสลองเล่นผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Clinique โดยเฉพาะตัวเด็ดของงานนี้ 

ซึ่งก็คือ  Dramatically Different™ Moisturizing TONE-UP GEL 

งานนี้เขามีผู้เชี่ยวชาญจากแบรนด์ Clinique มาให้ข้อมูลกับสาวๆ ว่าเจ้า Tone-up Gel ตัวนี้ดียังไง 


เท่าที่สรุปได้ คือ ตัวนี้เขาจะมี เนื้อครีมเป็นเจล ให้ความชุ่มชื้น โดยที่หน้าไม่มัน นานถึง 8 ชั่วโมง  แต่ความพิเศษอยู่ตรงที่ เทคโนโลยี ของตัวนี้ ยกระดับการบำรุงไปอีกขั้น ทำให้ผิวหน้าเปล่งประกายด้วยเทคโนโลยี  ที่มีชื่อว่า Transforming Tint Release  พิกเม้นต์แคปซูล มีคุณสมบัติกระจายแสงให้ใบหน้า ดูเปล่งประกายทันทีที่ใช้ ไม่ต้องห่วงเรื่องหน้าลอย (ปัญหาใหญ่ของเรามากกก ) เค้าบอกเลยว่าตัวนี้ สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว  


สำหรับเจ้า Tone-up Gel แนะนำว่าใช้ตอนเช้าดีกว่า เพราะเค้ามีไพรมเมอร์เป็นส่วนผสมนิดๆ ปรับสภาพผิวหน้าเราให้กระจ่างใสขึ้น ซึ่งจะช่วยให้การแต่งหน้าของเราติดทนดีขึ้น  ทั้งบำรุงทั้งเมคอัพ 


วิธีใช้ที่แนะนำ คือควรวอร์มเนื้อครีมที่มือก่อน เพื่อให้เม็ดสีชมพูแตกตัวแล้วค่อยทาบนหน้า ก่อนขะลงขั้นตอนต่อไป ค่ะ

งานนี้สาวๆ จีบัน ได้รับ Tone up gel มาลองใช้กันทุกคน โดยเลือกบูสเตอร์ที่แก้ไขปัญหาตรงจุด เหมาะกับสภาพผิวตัวเอง  บูสเตอร์มีให้เลือกทั้งหมด 5 สี

  • Fatigue : บูสเตอร์สีส้ม เหมาะสำหรับผิวที่อ่อนล้าไม่สดใส มาพร้อมส่วนผสมจาก taurine ที่มีสรรพคุณที่รู้กันดีอย่างแพร่หลายที่ช่วยเพิ่มพลังให้เซลล์ผิว รวมถึงยังมีคาเฟอีน และสารสกัดจาก mimosa bark ที่ช่วยทำให้ผิวค่อย ๆ ดูโกลว์เปล่งปลั่ง และลดความอ่อนล้าเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง
  •  Lines & Wrinkles : บูสเตอร์สีม่วง เหมาะสำหรับผิวที่มีปัญหาริ้วรอย มีส่วนผสมจากเวย์โปรตีนที่ช่วยให้เส้นริ้วรอยต่าง ๆ แลดูตื้นและเรียบเนียนขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้ผิวนุ่มเนียนด้วยส่วนผสมจาก argireline และสารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีแดง 
  •  Uneven Skin Tone : บูสเตอร์สีขาว เหมาะสำหรับคนที่มีสีผิวไม่สม่ำเสมอและหมองคล้ำ ซึ่งตัวบูสเตอร์จะมีส่วนผสมจาก Japanese angelica root extract, licorice root extract, ascorbyl glucoside และ salicylic acid ที่ช่วยลดเลือนสีผิวที่ไม่เสมอกันให้กลับมาแลดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใสทั่วทั้งใบหน้า 
  •  Pores & Uneven Texture : บูสเตอร์สีฟ้า ช่วยปรับผิวให้แลดูเรียบเนียน ช่วยกระชับรูขุมขน เหมาะสำหรับผิวที่รูขุมขนกว้างและไม่เรียบเนียน ซึ่ง Alpha Hydroxy Acids (เอเอชเอ) รวมถึงสารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาลที่ช่วยกระชับรูขุมขนให้แลดูเล็กลง ผิวของคุณก็จะดูเนียนละเอียด สุขภาพดี 
  •  Irritation : บูสเตอร์สีเขียว ปลอบประโลมผิวบอบบาง แพ้ง่าย

สำหรับอ้อ เลือก Tone-up gel  คู่กับ บูสเตอร์สีส้ม  ตอบโจทย์ผิวตัวเอง เพราะอ้อพักผ่อนน้อย ทำงานหนักมากกก นอนไม่เป็นเวลา ผิวหน้าไม่สดใส    

ซึ่งบูสเตอร์ตัวนี้  มาพร้อมส่วนผสมจาก taurine ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว รวมถึงยังมีคาเฟอีน และสารสกัดจาก mimosa bark ที่ช่วยทำให้ผิวค่อย ๆ ดูโกลว์เปล่งปลั่ง และลดความอ่อนล้า


                  เดี๋ยวลองใช้แล้วจะมาอัพเดทนะคะ วันนี้ขอตัวไปก่อนค่ะ


AORAIRR

AORAIRR

สวัสดีค่ะ ชื่ออ้อแอ้ อายุ 33 ปี

อ้อเป็นผู้สื่อข่าว ช่อง 8 ค่ะ (แต่ก่อนหน้านี้ทุกคนอาจเคยเห็นหน้าจอช่อง 7 ตอนนี้ย้ายแล้วน้าาา ฝากติดตามนะคะ )

แม้งานจะลุย หนัก แต่รักการแต่งหน้า + แฟชั่น
บางทีเจอที่หน้าจอจะต่างจากตัวจริงและในกระทู้ แบ๊วมากกกกก แต่ตอนทำงานคือ ดุเดือดมากกก


ดีใจที่ได้มาเป็น 1 ในสาว Jeban และรู้จักกันทุกคนนะคะ ฝากกดติดตามกันน้าาาา

****ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ****

FULL PROFILE