สกินแคร์ถูกและดี ของปี2020

43 12
    สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาในหมวดสกินแคร์กันอีกแล้วววว แต่ฝ้ายจะมาพูดถึง สกินแคร์ที่ถูกและดี ของปี 2019-2020ของฝ้ายกันดีขนาดที่ใช้มาเป็นปี ก็ยังไม่เปลี่ยนใจ ไปรักตัวอื่นนน ขอบอกก่อนนะว่าฝ้ายเป็นคนผิวแพ้ง่าย หน้ามัน รูขุมขนกว้างง มาดูกันเลยว่าตัวไหนที่ยังอยู่กับฝ้าย
Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel

เจลว่านหางจรเข้สกัดเย็นเข้มข้น99.5%
ตัวนี้เข้าช่วยฟื้นบํารุง ผิวที่อ่อนแออย่างเร่งด่วน และผิวยังนุ่ม ชุ่มชื้น ฉ้ำน้ำ ผิวปลอบประโลมผิวที่ถูกแสงแดดทําร้าย
รอยดํา รอยแดง และรอยแผลเป็นจากสิวดูจางลง เพราะมีคุณค่าสารสกัดเลมอนเข้มข้น วิตามินบี 3 และอัลฟ่า อาร์บูติน
ช่วยผลัดผิวเก่าที่หมองคล้ำออกอย่าง อ่อนโยน ควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน
ขนาดบรรจุ : ซองละ 30 กรัม ราคาซองละ 49 บาท
มีวางจําหน่ายที่ : 7-ELEVEN ทุกสาขา
Madecera Cream

SKINRx Lab MadeCera Cream
ตัวนี้ก็คือดีเลย เพราะมันช่วยให้ผิวแข็งแรง หน้าดูนุ่มขึ้น แต่ไม่ได้ช่วยเลยรูขุมขนกับผิวกระจ่างใสสักเท่าไร ผิวดูฉ่ำน้ำมากก แต่ฝ้ายจะทาตอนกลางคืนเพราะ มันแอบหนักหน้า กลัวทาแล้วไปเจอแดดจะ มันไปหน่อย ช่วยลดจุดด่างดำในระดับหนึ่ง แต่ไม่มากเท่าไร แต่ตัวนี้เป็นครีมเกาหลี หมอเกาหลีเขาแนะนำมาจ้า อ้อแต่ตัวนี้เท่าที่ดูมีแอลกอฮอล์และน้ำหอมนะคะ
มีไซส์ 15 ml. ราคาราวๆ 200-300฿
Ample:N

ฝ้ายหยิบเอาสูตรดังอย่าง Peptide Shot" Ample:Nมาใช้ กันนะตัวนี้เนียเหมาะกับทุกสภาพผิว เค้าจะช่วยให้ผิวเรียบเนียน เสริมผิวให้แข็งแรง เพราะมีส่วนผสมของเปปไทด์ แต่ตัวนี้เค้าจะมีน้ำหอมด้วย คนที่ผิวบอบบางง่ายต้องระวังนิดนึงจ้า แต่ฝ้ายจะใช้ไม่ค่อยบ่อยสักเท่าไร สักอาทิตย์ละ2-3ครั้งจ้าฝ้ายก็ทาเฉพาะกลางคืนเหมือนกันเพราะแบบหน้ามันชุ่มมากก เลยกลัวจะหนักหนาเวลาแต่งหน้าหรือเจอแดด เพราะใช้เวลาซึมเข้าผิวนานพอสมควร

ราคา 30ml. อยู่ที่ 390฿
Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel 
เจลวิตามินซีเข้มข้นช่วยฟื้นบํารุงผิวอย่างเร่งด่วน ให้จุดด่างดํา และรอยสิวดูจางลงผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้นรอยหมองคล้ำใต้ตาและริ้วรอยดูจางลงผิวนุ่มฉ่ำน้ำมากขึ้น ตัวนี้ฝ้ายทาทั้งตอนกลางวัน กลางคืน เลยเพราะมันซึมไวมากก ติดขนาดที่มีเกือบ10ซอง และยังใช้ได้นานอีกด้วยกลิ่นหอมมากกก อ้อละขอบอกว่า *นําไปแช่ตู้เย็นแล้วเอามาทาจะฟินมาก เจลเย็นๆ สดชื่น* ฝ้ายติดมากอะจริงๆ และเป็นตัวแรกที่ฝ้ายไม่เคยแพ้เลย ตอนเป็นสิวเห่อๆฝ้ายก็ได้ตัวนี้แหละช่วย
ขนาดบรรจุ : ซองละ 30 กรัม ราคาซองละ 49 บาท
มีวางจําหน่ายที่ : 7-ELEVEN ทุกสาขา

       สำหรับวันนี้ขอบคุณค่ะ  ใครชอบ หรือกำลังตัดสินใจซื้อ ต้องรีบตำเลย เพราะเราจะได้มีผิวหน้าสวยๆ ไปด้วยกัน เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวยเด้อออ


Suttida4

Suttida4

สวัสดีค่ะ ขอบอกก่อนนะคะ ว่าถ้าไม่ดีจริงไม่รีวิว ของดีต้องบอกต่อ
สนใจให้รีวิวสามารถติดต่อได้ที่ instagram : ssuttida (DM)`

FULL PROFILE