THANA MASK โคโค่นัทแอนด์ฮันนี่สลิปปิ้งมาร์ก สำหรับสาววัย 30+

41 11

ฮัลโหลสวัสดีเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้พริ้งค์จะมาแนะนำสลิปปิ้งมาร์กที่พริ้งค์แอบใช้มาได้สักพักแล้ว ต้องบอกก่อนเลยว่า เหมาะกับสาววัย 30 ++ มากๆ เพราะพริ้งค์เองอายุก็ขึ้นเลขสามมาสองสามปีแล้ว 5555 ยิ่งอายุเราเพิ่มมากขึ้นผิวเราก็ยิ่งอ่อนล้าลงและผิวก็แห้งและขาดความชุ่มชื่นขึ้นเรื่อยๆ พริ้งค์ก็เลยคิดว่าอาจจะต้องลองใช้สกินแคร์ที่เหมาะกับวัยและช่วงอายุดู เพื่อผิวนั้นได้รับการดูแลได้อย่างเหมาะสมกับปัญหาของสาววัยเลขสาม เช่นพวกริ้วรอยไม่ว่าจะเป็น ฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำต่างๆ พวกนี้ เราไปชมพร้อมๆ กันจ้า

THANA MASK 

โคโค่นัทแอนด์ฮันนี่สลิปปิ้งมาร์กตัวนี้เลยจ้า

 ซึ่ง THANA MASK จะเป็นสูตรที่เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ มีรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวแห้งและขาดความความชุ่มชื้น เพราะฉะนั้นใครที่มีปัญหาผิวดังกล่าวนะ ตัวนี้แหละเหมาะมากกก!! และยังใช้ได้กับผู้ที่มีปัญหาผิวบอบบางแพ้ง่ายด้วยนะ เพราะเค้าปราศจากสารเคมี ไม่มีสารปรอทและสารฟอกขาว และไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวนะคะ เด็กและสตรีมีครรภ์ก็ใช้ได้จ้า 

ส่วนผสมหลักๆ สารสกัดจากน้ำมันมะพร้าวและน้ำผึ้ง Organic 100% อุดมด้วยอัลฟ่าอาร์บูติน กับวิตามิน E และ C ซึ่งช่วยเรื่องผิวโดยตรงเลยค่ะ

มาดูเนื้อกันนะคะ ตัวเนื้อเป็นสีขาวซึ่งเนื้อเขาบางเบานะคะ แต่ไม่เหนียว เกลี่ยง่ายและซึมเข้าผิวไวค่ะ ทาแล้วสบายผิวมากค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่แสบผิวนะคะ 


วิธีใช้นะคะ พริ้งค์ก็จะทาผิวหน้าก่อนนอน ใช้อาทิตย์ละ 3-4 ครั้งนะคะ ทาแล้วไม่ต้องล้างออกเลยคือพอกทิ้งไว้ทั้งคืนเลยค่ะ

ผลลัพธ์หลังใช้นะคะ คือดีเลยตอบโจทย์ผิวหน้าวัยเลขสามแบบพริ้งค์มาก ซึ่งก่อนใช้และหลังใช้แตกต่างกันเลย พริ้งค์จะไม่ค่อยมีปัญหาสิวอุดตันอะไรมากนะคะ แต่จะมีปัญหาเกี่ยวกับฝ้า กระจุดด่างดำ และผิวแห้งค่ะ แล้วก็พวกริ้วรอยต่างๆ หลังใช้มาร์ก THANA MASK โคโค่นัทแอนด์ฮันนี่สลิปปิ้งมาร์กแล้ว รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าชุ่มชื่นขึ้นค่ะ และฝ้ากระ จุดด่างดำต่างๆ คือแบบค่อยๆ จางลงนะคะ อีกจุดหนึ่งที่พริ้งค์ชอบคือ ปกติสลีปปิ้งมาส์กบางตัวจะเหนียวเหนอะหนะ และล้างออกยากค่ะ แต่กับตัวนี้แล้วคือไม่เป็นค่ะ คือแบบล้างออกง่ายเหมือนล้างครีมปกติเลยค่ะ พริ้งค์คิดว่าเมื่อใช้เป็นประจำนะคะ ผิวสาวๆ วัย 30++ อย่างพริ้งค์คือจะไม่แห้งกร้านเลยค่ะ เพราะรู้สึกได้ถึงความนุ่มเด้ง อิ่มฟูในตอนเช้าค่ะ แถมผิวหน้าสว่างใสขึ้นด้วย เวลาแต่งหน้าเครื่องสำอางติดหน้าดีกว่าก่อน เพราะผิวชุ่มชื่นขึ้นค่ะ รักเลยค่ะ... 

1 ซองใช้ได้นาน1 เดือน ราคาก็หลักสิบเท่านั้น และแพคเก็จก็พกพาง่าย ใช้ง่ายไม่เลอะมือ อยู่ที่ไหนก็ใช้ได้เลย สะดวกมากๆ รีบไปหาใช้กันน้าทุกคน


PrinkPround

PrinkPround

สวัสดีค่ะชื่อพริ้งพราวนะคะ
ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
เดี๋ยวจะมารีวิวของถูกและดีให้ดูกันเรื่อยๆ นะคะ ฝากติดตามด้วยจ้ะ

FULL PROFILE