Review : de leaf THANAKA Pomegranate Ageless Glow Moisturizing Gel (เจลทับทิม)

46 14

เมื่ออายุมากขึ้น สาวๆ หลายคนคงหนีไม่พ้นปัญหาบนในหน้า ซึ่งแต่ละคนก็จะมีปัญหาที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็น ริ้วรอยแห่งวัย ผิวแห้งไม่กระชับ จุดด่างดำ รอยสิว ซึ่งเราก็เป็นอีกคนที่พบเจอปัญหาเหล่านั้น ยิ่งอายุใกล้เลข 3 ยิ่งรู้ตัวว่าผิวของเราต้องการ การดูแลเป็นพิเศษ และเราก็ได้เจอกับผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่งที่ตอบโจทย์มากๆ นั่นคือ de leaf Pomegranate Ageless Glow Moisturizing Gel เราขอเรียกสั้นๆ ว่า เจลทับทิม” เจลบำรุงผิวหน้าราคาสบายกระเป๋า ที่มีคุณสมัติครบถ้วนตามที่เรากำลังมองหา 

แพคเกจ : มาในกระปุกสีแดง ปริมาณ 40 มล. ขนาดกำลังพอดีมือ รูปทรงทำออกมาได้น่ารักแปลกตามากๆ คือไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนเอาจริงๆ ราคาก็น่ารักด้วย กระปุกละ 320 บาท เท่านั้น คุ้มยิ่งกว่าคุ้มจ้าาาาาาาา
เทคเจอร์ : ตัวเนื้อของผลิตภัณฑ์ เป็นเนื้อเจลใสๆ และมีความบางเบา มากๆ ทาง่ายกลืนไปกับผิว คือทาปุ้ปซึมปั้ปเลยค่ะ กลิ่นหอมธรรมชาติอ่อนๆ เราใช้ทาทั้งกลางวันเเละกลางคืน ตื่นมาตอนเช้าหน้านุ่มมากๆ และทากลางวัน คือหน้าไม่มันเลย ♡ 
ส่วนผสม : ส่วนผสมสำคัญ 3 ตัวหลักของเจ้า "เจลทับทิม" นะคะ เป็นส่วนผสมที่น่าสนใจมากโดยเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม และ พาราเบน ค่ะ

♡ น้ำมันเมล็ดทับทิม หลายคนคงรู้จักผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากเมล็ดทับทิม ซึ่งสรรพคุณของน้องเขาก็จะเด่นเรื่องการต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยสร้างเซลล์ใหม่ ปกป้องการการเสื่อมสภาพของผิวอีกด้วย หลายงานวิจัยค้นพบว่าสารสกัดที่ได้จากน้ำมันทับทิมยังช่วยในเรื่องการกับเก็บความชุ่มชื่นไว้ในผิว 70-80 % เลยทีเดียว
♡ น้ำมันเมล็ดองุ่น ตัวนี้ก็จะมาช่วยในเรื่องของการลดริ้วรอย ลดการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว เป็นส่วนผสมอีกตัวที่นิยมนำมาทำเป็นผลิตภัณฑ์ความงามเช่นกัน
♡ ข้าวโอ๊ต ก็จะมาช่วยเรื่องของการผลัดเซลล์ผิวเก่า และรักษาผิวที่ไหม้จากแดด เป็นคุณสมบัติที่ชาวยุโรปนิยมเอามาช่วยหลังการโดนแดดค่ะ
ขอให้คะแนนเลยเเล้วกัน
แพคเกจ 3.5/5 หักเพราะ กระปุกพกพาไม่สะดวก
คุมมัน 5/5 อันนี้เอาไปเต็มเลยจ้า
ลดรอย 4/5 รอยสิวดูจางลงจริง ขอวัดผลยาวๆ
ความคุ้มค่า 5/5 ผลลัพธ์กับราคาคือคุ้มมาก
ความชุ่มชื่น 4.5/5 ชุ่มชื่นมาก แต่หักเพราะเนื้อเจลเหลวไปนิดจ้า

รวมๆ คือ ซื้อต่อแน่นอนค่ะ ชอบราคา ความคุ้ม เเละผลลัพธ์ที่ได้ ใครที่กำลังมองหาครีมสำหรับสาวๆ อายุเข้าเลข 3 ตัวนี้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้สาวๆ เลยจ้า

ชี้เป้า ? Watsons,Shopee,Lazada


Style Wadee

Style Wadee

สวัสดีค่ะทุกคน กุ๊กไก่ ♡ นะคะ อะไรที่ใช้เเล้วชอบ จะมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้อ่านนะคะ เคล็ดลับความสวยงาม (พยายาม) ทุกคนสวยในแบบของตัวเองค่ะ

FULL PROFILE