Try on : ลองรองพื้นม้าลาย Sisley phyto-teint ultra éclat

73 14
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่า สาวๆ Jeban 

จากที่เราได้ไปร่วมงานของ Jeban x Sisley มาเมื่อนานมากแล้ว ก็เพิ่งจะได้มีเวลามาทำรีวิว รองพื้นม้าลาย หรือชื่อเต็มคือ Phyto-Teint Ultra Eclat  รองพื้นผู้น้องของ Phyto-Teint Eclat ผู้พี่ที่ได้ฉายา รองพื้นเทพ ขวดละ 4,000 บาทกันเลย แต่เดี๋ยวก่อน!! รองพื้นม้าลายตัวใหม่ ทาง Sisley เค้าปรับราคาลงมาเหลือ 2,800 บาทเท่านั้น ถูกกว่ารุ่นเดิมเกือบครึ่งแต่คุณภาพแน่นขวดไปเลยย  ให้สาวๆ 


สวยแนบเนียนดุจธรรมชาติรังสรรค์ ชุ่มชื้นดุงครีมบำรุงกลางวัน สวยทนเช้าจรดค่ำ ไร้ความมันส่วนเกินด้วยสูตร Oil-free & Longlasting

Phyto-Teint Ultra Éclat


เจ้ารองพื้นม้าลายขวดนี้ เป็นครีมรองพื้นเจนเนอเรชั่นใหม่ ที่มีเนื้อสัมผัสของครีมโปร่งเบา ช่วยบูสต์ประกายผิวกระจ่างใส ละเอียดนุ่มดุจกำมะหยี่ พร้อมทั้งมอบการบำรุงเต็มที่แบบสกินแคร์


ว้าว ว้าว ว้าววว

เจ้ารองพื้นตัวนี้ มีอะไรแตกต่างจากแฝดผู้พี่บ้างนะ ? 

1.ยกระดับประกายผิว >> ด้วยเทคโนโลยี "เรเดียนซ์-แอคทิเวติ้ง คอทเพล็กซ์" ที่ผสานแร่ธาตุหลากชนิด (Zn,Cu,Mn) ช่วยให้ผิวเนียนใส เปล่งประกายไร้ที่ติ

2.ยกระดับความชุ่มชื้น >> ด้วยสูตรผสม "ไฮเดรติ้ง-บูสเตอร์" ที่สกัดจากพฤกษา โมฟ และการ์ดีเนีย ช่วยให้ผิวเอิบอิ่ม ดูสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก จึงสามารถกระจายแสงได้ดีและดูเปล่งปลั่งยาวนานขึ้น

3.ยกระดับการปกป้อง >> ทำหน้าที่ประดุจเกราะพิทักษ์ผิวให้ดูสดใส แม้ต้องเผชิญมลภาวะ รวมทั้งฝุ่นมลพิษขนาดเล็ก ไม่ทำปฏิกิริยา Oxidation จึงไม่ทำให้ผิวหมองระหว่างวัน ด้วยสารคุณค่าสกัดจาก เมล็ดบัควีท

4.บางเบายิ่งกว่า ทว่ากระจ่างใสยิ่งขึ้น >> วิทยาการ "เบลอผิว" ล่าสุดจากห้องวิจัย Sisley ที่ผสานเทคนิคกระจายมิติแสงแบบซอฟท์โฟกัส กลบเกลื่อนร่องผิวและรูขุมขนในทุกรายละเอียด พร้อมสัมผัสโปร่งเบาบางที่เปิดโอกาสให้ผิวยังหายใจ จึงยิ่งเบาบาง ยิ่งเนียนนุ่ม ยิ่งดูกระจ่างใส


รองพื้นมีทั้งหมด 6 เฉดสีด้วยกัน 

0 Porcelaine [Very light / Beige]

0+ Vanilla [Very light / Pink]

1 Ivory [Light / Pink]

2 Soft Beige [Light / Pink]

2+ Sand [Light / Beige]

3 Natural [Medium / Pink]


ตัวเรา NC15-20 ใช้สีเบอร์ 0 Porcelaine 


เนื้อสัมผัส

เนื้อรองพื้นค่อนข้างจะเหลว สังเกตจากเวลากดแล้ว รองพื้นจะไหลค่อนข้างเร็ว เกลี่ยง่าย ให้สัมผัสที่นุ่ม สามารถใช้ได้ทั้งแปรงและฟองน้ำในการเกลี่ย และสามารถบิ้วเพิ่มได้หากต้องการการปกปิดมากยิ่งขึ้น โดยที่ไม่ทำให้หนักหน้าเลยค่ะ 


Tip ให้ลงบางๆทีละชั้น ไม่พอแล้วค่อยๆบิ้วเพิ่มย้ำๆ ในบริเวณที่ต้องการปกปิดเพิ่มขึ้นจะทำให้รองพื้นเป็นงานผิวสวยมากกว่าการโบกไปหนาๆทีเดียวค่ะ 

เราใช้การลงบางๆ 1 ชั้น ด้วยแปรง แล้วใช้ฟองน้ำกดซับรองพื้นส่วนเกินและความมันออกไป ฝั่ง before จะยังเห็นร่องรอยอารยธรรมต่างๆ ส่วนฝั่ง after หลังลงรองพื้น จะเห็นเลยว่าผิวดูเนียน สม่ำเสมอ ผิวดูกระจ่างใสขึ้น แต่ดูธรรมชาติมากๆ เหมือนเป็นผิวที่บำรุงมาอย่างดี 


เราเคยลองใช้ประมาณ 10 ชม. รองพื้นอาจจะไม่ได้ช่วยควบคุมความมันมาก แต่ไม่ทำให้หน้ามันขึ้น และติดทนจริงๆค่ะ อาจจะมีเป็นคราบตามข้างจมูก และคางบ้างเล็กน้อย โดยรวมแล้วผิวสวย ติดทนมากๆเลยค่ะ สำหรับงานรองพื้นผิวขนาดนี้

สุดท้าย อยากจะขอขอบคุณ Jeban และ Sisley ที่จัดกิจกรรมดีๆขึ้นค่ะ ทำให้เราได้รู้จักกับรองพื้นงานผิวอีกตัว ที่เลิศมากๆ พร้อมทั้งยังได้เทคนิคจากคุณจูน ที่มาสอนแต่งหน้าในวันนั้นด้วยค่ะ 


ท้ายสุดๆ เพื่อนๆคนไหน อยากได้งานผิว ที่ดูเป็นธรรมชาติ บางเบา ขอแนะนำรองพื้นตัวนี้อีกตัวนึงเลยค่ะ เราลองแล้ว ตกหลุมรักเลย สบายผิวมากๆ เเละให้ผิวที่สวย เหมือนบำรุงมาดี กินน้ำ 8 แก้ว นอน 8 ชั่วโมงจริงๆ

Thanks . . . 


NNINI.TECHA

NNINI.TECHA

ฮาโหล สวัสดีค่ะเพื่อนทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนเราชื่อ "นีนี่"
เป็นสาวผิวผสมค่อนไปทางแห้งบ้าง มันบ้างตามสภาพอากาศและมลภาวะ สีผิวจะอยู่ประมาณ NC 15-20
ปัญหาผิว จะเป็นเรื่องรอยสิว รอยเส้นเลือด และเริ่มมีกระจางๆแล้วค่ะ TT
ชอบแต่งหน้า ชอบสกินแคร์ ชอบทำขนม ทำอาหาร และชอบไปเที่ยว ถ่ายรูปค่ะ

FULL PROFILE