Review : บีบี สำหรับสาวผิวสองสี Royal Beauty BB Matte Powder

42 11
WITH <strong>Royal Beauty</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาวจีบัน :)

เราได้ BB แบบซองมาลองใช้ เค้าเคลมว่า ผิวสองสีใช้ได้ อ่ะ ลองเปิดใจดูค่ะ ว่าใช้ได้จริงๆ รึเปล่า เพราะปกติ BB ที่ขายตามท้องตลาดทั่วไปมีแต่ขาวๆ ทั้งนั้นเลย เราไม่เคยใช้ได้ 

แล้วเราลองใช้มาสักระยะ วันนี้เลยมารีวิวให้ชมกัน จะเป็นยังไงเลื่อนอ่านได้เลยค่ะ

อันดับแรก เรามาดูคุณสมบัติของ บีบี แมท พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 50 ของ Royal Beauty กันก่อนค่ะ


....มาดูคุณสมบัติของ BB ตัวนี้กันสักหน่อยค่ะ ก่อนเราไปลงผิวจริงๆ


คุณสมบัติ
บีบีเนื้อแมท ที่รวบรวมเอาความพิเศษทุกอย่างอยู่ในซองเดียว ปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UVA,UVB มลภาวะต่างๆ และแสงสีฟ้า เนื้อมีความเนียน ปกปิด เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ พร้อมควบคุมความมัน คุมเหงื่อ ลดเลือนริ้วรอยด้วยคอลลาเจน ปรับสภาพสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น 2 ระดับ ช่วยเบลอรูขุมขนด้วยวิตามินซี


ส่วนประกอบที่สำคัญ 
 - วิตามินซี (Stay C 50) : Stay-C เป็นวิตามินซีที่มีความคงตัวสูง ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใส
 - Collagen (Colla 1000 D) : คอลลาเจนจะเข้าไปช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวหนัง ทำให้หน้าดูกระชับ ลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำต่างๆ
 - Camu Camu Extract คามู คามู : คล้ายเชอร์รี่สีม่วง เป็นหนึ่งในแหล่งวิตามินซี ซึ่งเป็นสองเท่าของผลอะเซโรล่าเชอรี่ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว ควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน
 - Silver wine extract : สารสกัดเถาวัลย์สีเงิน เป็นพืชตระกูลเดียวกับ Kiwi เป็นที่รู้จักกันดีในประเทศญี่ปุ่น ปรับสภาพสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น2 ระดับ
 - Infraguard จากดอกทานตะวัน : ปกป้องผิวจากรังสีอินฟราเรดอย่างทรงพลัง ลดปัญหาผิวชราก่อนวัย ช่วยปกป้องผิวจากรังสี IR (แสงสีฟ้า)
 - Titanium Dioxide ไททาเนียมไดออกไซด์ : เป็นกันแดด Physical Sun Screen ซึ่งปลอดภัยกว่า Chemical Sun Screen ป้องกันแสงแดด UVA/UVB สามารถกระจายตัวได้ง่ายและสมบูรณ์ เกลี่ยง่ายบนผิว

มาดูตอนที่เราลงผิวกันค่ะ


สำหรับ BB Matte ตัวนี้เป็นแบบซองค่ะ มีฝาปิด-เปิด ใช้งานง่ายและสะดวกดีค่ะ พกพาใส่กระเป๋าได้ไม่หกเลอะเทอะ ส่วนเนื้อสัมผัสของ BB Matte มีเนื้อเนียน เกลี่ยง่าย ปกปิดร่องรอยต่างๆ ได้ดีเลยทีเดียว 


ถ้าชอบบางเบางานผิวก็ลงสัก 1 รอบกำลังดีเลยค่ะ แต่ถ้าลงสัก 2 รอบก็ปกปิดรอยสิวได้มิดแล้ว คุมมัน มีกันแดด UVA/UVB ที่มี SPF 50  กันแสงสีฟ้า ไม่ทำให้หน้าเหี่ยวก่อนวัยอันควรได้ด้วยค่ะ แถมยังได้บำรุงผิวไปด้วยในตัว เรียกว่าครบครันเลยทีเดียว พอใช้แล้วหน้าก็จะสว่างขึ้น 1 ระดับ 


สำหรับคนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะ  แต่แนะนำสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายจริงๆ เพื่อความไม่ประมาท ถ้าจะให้ดีแนะนำให้ทดลองที่ข้างแก้มก่อนนะคะ เพราะผิวแต่ละคนแพ้ไม่เหมือนกันเนอะ เซฟๆ ไว้ก่อนดีกว่าค่ะ สำหรับเราเองใช้ได้ไม่แพ้ค่ะ

สรุปเลยนะคะ

Royal Beauty BB Matte Powder แนะสำหรับสาวๆ ผิวสองสีทั่วไปประมาณ NC35-40 ใช้ได้อยู่ค่ะ ตอบโจทย์สำหรับคนที่มองหา BB ราคาน่ารัก หาซื้อง่าย เน้นปกปิด คุมมัน กันแดด สำหรับปูเล็ก NC42 ก็ยังพอไหวน้า แต่ก็อยากให้มีสีเข้มกว่านี้อีกหน่อย โทนเหลืองกว่าอีกสักนิด คิดว่าจะพอดีสำหรับชาวเราสาวผิวแทนมากๆเลยค่ะ ^^

หวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่เพื่อนๆ นะคะ 

ขอบคุณค่ะ


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 

พิกัด  / 7-11 และร้านค้าทั่วไป
ราคา : ซองละ 49 บาท


Bossagirlmakeup

Bossagirlmakeup

♥ สวัสดีค่า..ปู / ปูเล็ก :)
♥ ผิวแห้ง ผิวแทน NC 40-42
♥ ขอบคุณที่ติดตามนะคะ ❤️
FB: Bossagirl Makeup
IG : bossagirlmakeup

FULL PROFILE