รีวิว : ไอเท็มใหม่สุดปังจาก MAYBELLINE สีสวยตาแตกมาก!

48 12

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ เจอกันอีกแล้วกับแป้งคนเดิมมม วันนี้ก็เช่นเคยค่ะ แป้งมีไอเท็มใหม่มาอวดอีกแล้ว! ที่สุดของลิปสติกเนื้อครีมมี่แมทที่ทาแล้วปากตุ่นสีสวยอลัง คงต้องยกให้เมย์เบลลีน นิวยอร์กเขาล่ะ ช่วงวันหยุดที่ผ่านมาแป้งได้ไปเดินที่ช็อปเครื่องสำอาง ก็กะว่าจะไปหาซื้อลิปสติกโทนสุภาพซักแท่งสองแท่ง แต่พอเดินเข้าช็อปเท่านั้นแหละจ้า กลายเป็นว่ายืนงงในดงลิปเฉย แต่เราจะลืมเป้าหมายเดิมที่ตั้งไว้ก่อนออกจากบ้านไม่ได้เด็ดขาดค่ะ! เดินหาสักพักก็ไปเจอเจ้าตัวนี้เข้า เป็นลิปสติกจากแบรนด์เมเบอลีน ที่ทุกคนน่าจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว เพราะเป็นแบรนด์ดังระดับโลก แต่ราคาจับต้องได้น้า จะมีเฉดสีไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ

มาดูที่สีของเขากันบ้างดีกว่าค่ะ ไล่เรียงเฉดตั้งแต่โทนชมพูสุดไปจนถึงแดงก่ำสุด สีสวยมากเวอร์! เนื้อ ก็เนียนละเอียดไม่ตกร่องด้วย แถมมีให้เลือกมากถึง 20 เฉดสี! แต่ที่แป้งเลือกมาจะเป็นสีที่ชอบและคิดว่าน่าจะใช้บ่อยและแต่งได้หลายลุคมากกว่า เอาคุ้มไว้ก่อนแหละ55 แต่ถ้าบางคนที่ชอบหรืออยากลองสีใหม่ ๆ ก็สามารถเอามามิกซ์แอนด์แมทช์กันได้น้าาา จะได้สีที่โดนใจและเก๋ไปอีกแบบ


เนื้อของเขาจะเป็นแบบครีมมี่แมท ไม่แห้งเกินไป มีความฉ่ำ ๆ เนื้อแน่น เม็ดสีสดชัด ทาง่ายไม่ตกร่อง ทำให้ปากดูสวยอวบอิ่มขึ้น แล้วที่แป้งชอบสุดก็คือ เค้ามีกลิ่นหอม ๆ คล้ายกลิ่นขนมเลย แล้วแต่ละสีคือสวยตาแตกมากกก ซื้อมาทั้งหมด 7 เบอร์ คือฟาดทุกเบอร์เด้อ แถมราคาถูกด้วย แท่งละ 179 บาทเท่านั้นเองค่ะทุกคน น่าตำมาก!

แป้งซื้อมาทั้งหมด 7 สีด้วยกัน

#638 Rock the coral

#636 Liveli violet

#645 Pink Power

#655 Daringly Nude

#656 Clay Crush

#657 Nude Nuance

#695 Devine Wine

ป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อน ๆ กับไอเท็มตัวเด็ดตัวดังที่แป้งนำมาฝากกันในวันนี้ โดยรวม เนื้อลิปดีมาก สีที่ได้คือไม่ผิดหวังเลย สวยทุกเฉด ที่สำคัญราคาน่ารักมาก หวังว่าจะถูกใจเพื่อน ๆ นะคะ วันนี้แป้งต้องลาแล้ว เจอกันใหม่กระทู้หน้า บ๊ายบายจ้า  



SaranyA

SaranyA

🦖สวัสดีค่า แป้งนะคะ 💬
ชอบการเขียนรีวิวมากค่ะ
โดยเฉพาะเรื่องความสวยความงาม
มีอะไรเด็ดๆ โดนๆ เดี๋ยวมาแชร์กันค่า ✨

🍃🍂🌻⛅️🌧🌷
หรืออยากเม้าท์มอยเพิ่มเติม
Line id : 5832040020
FB : Sa Ran Ya

FULL PROFILE