ตาหวานด้วย ZPluslens แบบผู้ชายจับไม่ได้ ไม่โป๊ะแน่นวลลล

38 13
สาว ๆ หลายคนคงใส่คอนแทคเลนส์กันเป็นประจำอยู่แล้ว หลาย ๆ คนใส่เพราะสายตาสั้น  และอีกหลายคนก็อาจจะใส่เพราะแฟชั่น ซึ่งคอนแทคเลนส์ก็มีหลายรูปแบบ ส่วนตัวเราใส่คอนแทคเลนส์สายตาสั้นมาตั้งแต่ ม.3 ค่ะ เป็นคนชอบทำกิจกรรมเลยรำคาญที่จะใส่แว่น ใส่มาเยอะเจอทั้งดีและไม่ดีค่ะ เคยถึงกับกระจกตาอักเสบ เพราะฉะนั้น ของใช้เกี่ยวกับดวงตา สัมผัสตาเราโดยตรงเราต้องเลือกมาก ๆ อยากเห็นแค่ราคาถูก สีสวย แล้วซื้อนะคะ

วันนี้เราจะมาแนะนำคอนแทคเลนส์คู่ที่ใส่สบายสามารถใช้ได้ทุกวัน ดูธรรมชาติสุด "ZPluslens" เป็นแบรนด์น้องใหม่คนไทยเราเอง คุณช่า บันทึกของตุ๊ด นั่นเอง
ราคา 290 บาท ไม่ถูกไม่แพงค่ะ มีค่าสายตาให้เลือกเยอะ ไม่แน่ใจว่าขายตามร้านค้าหรือยัง แต่เราสั่งออนไลน์ช่วงโปร 4 จ่าย 3 ส่งฟรีพอดี หารกับเพื่อนมาลองกัน ตัวแพ็คเกจดูดีมีมาตรฐาน แน่นหนาดี ในกล่องมีแถมตลับให้ด้วย รุ่นที่เลือกมาคือ Mini Megan สี Brown รับรองว่าตาหวานเป็นธรรมชาติแบบผู้ชายจับไม่ได้ นอกจากจะมานั่งจ้องตากันใกล้ ๆ นาน ๆ เนาะ 55555
ลองใส่แล้ว ขนาดพอดีตามากเวอร์ ใส่สบายอยู่ค่ะ ใส่ง่าย คือ ใส่แล้วแต่งตัวไม่ยาก ใส่ไปตลาดก็ได้ สีธรรมชาติ คนแต่งหน้าน้อย หรือวันที่ไม่แต่งหน้าก็ใส่ได้ดูไม่โดดเลย ปกติถ้าคอนแทคเลนส์ที่ใส่แล้วสีโดดออกมาจากตามาก ๆ หรือเห็นชัดมาก ๆ แล้วไม่ได้แต่งหน้า จะดูตาแปลก ๆ แต่ตัวนี้ไม่เลยค่ะ ถือว่าทำมาได้ดีมาก ทำให้ตาดูมีอะไรขึ้น ดูหวานมากขึ้น แน่นอนว่าเดี๋ยวจะซื้อรุ่นอื่นมาลองอีก
สำหรับใครที่อยากลองใส่คอนแทคเลนส์ แนะนำก่อนใส่ให้แกะมาแช่น้ำยาในตลับก่อน  1 คืน และพยายามอย่าใส่เกิน  8 ชั่วโมง ล้างให้สะอาดด้วยน้ำยาคอนแทคเลนส์  เปลี่ยนน้ำยาแช่ทุกวัน ถึงแม้ว่าจะดูแล้วไม่มีสิ่งสกปรกในตลับก็ตามยังไงก็ต้องเปลี่ยนค่ะ ข้อสำคัญห้ามใส่นอน จะเมาแค่ไหนก็ต้องถอดคอนแทคเลนส์ก่อนนอนนะคะ ฮ่า ๆ คู่ไหนใส่แล้วไม่โอเค เคืองตา อย่าฝืน อย่าเสียดาย ยังไงดวงตาเราก็สำคัญที่สุดค่ะ ค่ารักษาตาแพงกว่าค่าคอนแทคเลนส์น๊า

จริง ๆ ยังมีอีกหลายยี่ห้อที่เราลองแล้วรู้สึกว่าถูกใจไว้คราวหน้าจะมาแนะนำเพิ่มนะคะ


manuzz.kaew

manuzz.kaew

Nickname : Kaew

FULL PROFILE