[รีวิว] มาส์กกู้ผิวอิ่มน ้าใน 8 นาที!! MIRAE EX8 Minutes Mask

43 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮัลโหลล สวัสดีค่ะทุกคนกลับมาเจอกันอีกแล้วนะอิอิ

คราวนี้จูนขอเปิดตัวมาด้วยความสดใสที่มาพร้อมกับน้องมาส์กตัวใหม่ที่จูนเพิ่งได้ลองใช้และรู้สึกว่ามันเห็นผลกับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ และขาดความชุ่มชื้นแบบหนักหน่วง ยิ่งถ้าใครที่ชอบนอนดึกจะรู้สึกได้เลยว่าผิวมันจะแห้งกว่าปกติ และแต่งหน้าไม่ค่อยจะติดทนเท่าไหร่ ซึ่งปัญหาเหล่านั้นจูนได้ทำการแก้ไขโดยการทดลองใช้เจ้ามาส์กนี้มา 2-3 วันติดต่อกันและพบว่าอาการเหล่านั้นมันดีขึ้นแบบชัดเจน และใช้เวลาแต่ละครั้งแค่ 8 นาทีเท่านั้น!! 


ซึ่งเจ้ามาส์กตัวนั้นก็คืออ.... MIRAE EX8 Minutes Mask นั่นเอง

หลายๆคนอาจจะแอบคุ้นหน้าคุ้นตามาบ้างแล้ว เพราะจูนก็แอบเห็นมาว่ามีคนเคยรีวิวในนี้มาบ้างแล้วเหมือนกัน เอาล่ะงั้นอย่ารอช้าเราตามไปดูพร้อมๆกันเลยค่ะว่าสูตรนี้จะมีจุดเด่นอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง ตามไปดูกันเลยย

กล่องนึงจะมีแผ่นมาส์กทั้งหมด 5 ชิ้นด้วยกัน ซึ่งสูตรที่จูนใช้จะเป็นสูตรที่เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวไม่กระจ่างใส ขาดความชุ่มชื้น หรือคนที่มีจุดด่างดำรอยดำรอยแดงจากสิว ถ้าใครที่มีปัญหา 1 ในสามข้อที่จูนเอ่ยมานี้จูนก็ขอแนะนำว่าให้เลือกใช้เป็นสูตรนี้ได้เลยค่ะ และตัวมาส์กตัวนี้บอกเลยว่าส่วนผสมนำเข้ามาจากเกาหลีอีกทั้งยังวิจัยและพัฒนาสูตรร่วมกับแลปชื่อดังของเกาหลีเลย อีกทั้งยังมีวิตามิน B3 ช่วยยับยั้งผิวหมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใส เปล่งออร่าสุดๆไปเลยย ใครที่ผิวแพ้ง่ายก็หายห่วงเพราะเขาปราศจากสารอันตราย ไม่มีสารกันบูด/น้ำหอม/พาราเบนค่ะ

"อีกจุดนึงที่จูนชอบมากๆๆๆ คือตัวแผ่นมาส์กของเขายังมีความพิเศษ

นั่นก็คือเขาใช้เทคโนโลยีใหม่ในการผลิตแผ่นมาส์กที่จะมีลักษณะเป็นเส้นใย 

ทำให้ตัวมาส์กมีความยืดหยุ่น แนบสนิทไปกับผิว อีกทั้งยังช่วยดูดซับ

ความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี"

มาเริ่มมาส์กันเลย แนะนำว่าให้มาส์กหลังทำความสะอาดผิวให้เรียบร้อย ปกติจูนจะนำไปแช่ตู้เย็นก่อนค่อยนำมาใช้เพราะจะได้รู้สึกสดชื่นเวลามาส์ก พอมาส์กไปแล้วทิ้งไว้ประมาณ 8 นาที ก็สามารถดึงออกได้เลยจ้า ง่ายมากเร็วด้วยเด้อ!!

"ผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้ทันที จะเห็นว่าผิวจะดูอิ่มน้ำ

+กระจ่างใสขึ้นระดับนึงเลย คืออาจจะไม่ได้ขาวจนชัดขนาดนั้นนะทุกคน 

แต่ผิวจะดูใสๆ รูขุมขนดูเรียบเนียนขึ้น จับที่ผิวจะรู้สึกว่าผิวมันดูนุ่มๆ อิ่มน้ำดี

ช่วยให้แต่งหน้าง่ายและติดทนมากว่าเดิมค่ะ..."

หากใครที่กำลังมองหามาส์กตัวใหม่ที่เน้นในเรื่องของผิวกระจ่างใส+ผิวอิ่มน้ำ จูนแนะนำเป็นสูตรนี้เลย ที่สำคัญคือใช้เวลาแปปเดียว แปปเดียวจริงๆ ยิ่งถ้าใครมีเวลาน้อยหรือขี้เกียจทาครีมบำรุงเยอะต้องมีไว้ติดบ้านสักกล่องเลยนะอิอิ 


สำหรับวันนี้จูนต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้าฮับบ 

ขอบคุณและสวัสดีค่ะ xoxo


Duangkaew Kemmanunsopon

Duangkaew Kemmanunsopon

สวัสดีค่า ชื่อจูน อายุ 24 ปีค่ะ จูนเป็นคนนึงที่ชอบและรักในการใช้สกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไปค่ะ เลยมักจะมารีวิวสกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบบ่อยๆในนี้ เพราะอยากมาแชร์และพูดคุยกับเพื่อนๆเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันค่ะ^^

สามารถทักเข้ามาพูดคุยหรือสอบถามได้ที่นี่เลยค่ะ♥
FB : Duangkaew Kemmanunsopon
ID LINE : junejunstiknow

FULL PROFILE