รีวิว Mirae Ex 8 Minutes Instant Moisturizing Mask มาส์กเพิ่มความชุ่มชื้นใน 8 นาที

42 8
WITH <strong>Mirae</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เอมมีมาส์กตัวใหม่ล่าสุดจากไต้หวันมารีวิวให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ เป็นมาส์กที่สามารถเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวของเราได้อย่างรวดเร็วภายใน 8 นาที เท่านั้น ซึ่งบอกตรงๆว่าเท่าที่เอมเคยลองใช้มาส์กมานั้น มาส์กตัวนี้เป็นมาส์กที่เติมความชุ่มชื้นได้เร็วมากๆค่ะ
Mirae Ex 8 Minutes Instant Moisturizing Mask
เป็นมาส์กที่มอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างรวดเร็วภายใน 8 นาที เติมความชุ่มชื้นและล็อกความชุ่มชื้นให้กับผิวได้นานตลอดทั้งวัน มาส์กตัวนี้เป็นการร่วมมือและวิจัยสูตรร่วมกับแลปชื่อดังจากประเทศเกาหลีดังนั้นส่วนประกอบก็นำเข้าจากเกาหลี ใช้เทคโนโลยีใหม่มีการผลิตเส้นใย ทำให้ไม่ขาดง่าย ไม่มีสารอันตราย ไม่มีสารกันบูด น้ำหอมและพาราเบน เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย
คุณสมบัติหลักๆของมาส์กตัวนี้ก็จะเน้นปลอบประโลมผิว ช่วยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส เติมเต็มความแข็งแรงให้ผิว มอบความชุ่มชื้นและล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวแบบขั้นสุด เรียกได้ว่าเป็นมาส์กที่ทำให้ผิวสวยได้ง่ายๆภายใน 8 นาทีเท่านั้นเองค่ะ
 วิธีใช้ ใช้มาส์กวางบนใบหน้าที่สะอาด ปรับให้กระชับรับกับใบหน้า จากนั้นลอกแผ่นพลาสติกที่ขาวออก มาส์กทิ้งไว้ 8 นาที ครบ 8 นาทีพอดีเป๊ะ ก็จัดการลอกแผ่นมาส์กออก ก็ได้ผิวที่ดูชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำทันทีเลยจ้า
แผ่นมาส์กค่อนข้างบาง เรียบไปกับผิวหน้า แต่ก็ดูแข็งแรง ไม่ได้บอบบางหรือขาดง่ายเลย แล้วก็มอยส์เจอร์ไรเซอร์ในมาส์กก็ให้มาค่อนข้างเยอะ หลังจากวางมาส์กบนหน้าแล้วก็ยังสามารถเทลงบนผิวเพิ่มเติมความชุ่มชื้นแบบขั้นสุดได้อีกด้วย
หลังจากที่เอมลอกแผ่นมาส์กออก เอมรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นที่ผิวมากๆ ผิวดูฉ่ำน้ำ ดูชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ซึ่งความชุ่มชื้นในระดับนี้ หลังมาส์กหน้าเสร็จเอมก็สามารถแต่งหน้าต่อได้โดยที่ไม่ต้องลงครีมบำรุงผิวอีกเลย เพราะมาส์กตัวนี้ทำให้ผิวเอมชุ่มชื้นมากๆ ซึ่งผลลัพธ์หลังจากที่ได้ใช้ก็สร้างความประทับใจให้เอมมากๆค่ะ
สาวๆคนไหนอยากกู้ผิวหน้าให้ชุ่มชื้นแบบเร่งด่วน เอมแนะนำมาส์กตัวนี้เลยค่ะ

วันนี้ก็มารีวิวให้ทุกคนได้ชมกันเพียงเท่านี้นะคะเจอกันรีวิวหน้า
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE