[ De Leaf ] – Pomegranate เจลบำรุงผิวทับทิมเพื่อผิวกระจ่างใส ตึงกระชับ ไร้ริ้วรอย

47 13
WITH <strong>De Leaf</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับบิ๊วกันอีกแล้ว ครั้งนี้บิ๊วมากับสกินแคร์น้องใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ De Leaf ที่เราคุ้นเคยกันดี อย่าง De Leaf Thanaka 

ซึ่งใครที่มีโอกาสได้อ่านผลงานรีวิวของบิ๊วตั้งแต่เริ่มแรกมาก็จะรู้ดีว่า แป้งทานาคากระปุกเขียวของเค้า บิ๊วรักมากๆ อยู่คู่กระทู้รีวิวและฮาวทูของบิ๊วมาอย่างยาวนาน และยังคงเป็นไอเท็มที่ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งตลอดๆ 

จนเค้าออกไลน์เครื่องสำอางและสกินแคร์เพิ่มขึ้น แฟนพันธุ์แท้แบบบิ๊วมีหรือจะพลาดการลองในครั้งนี้ไปได้
[ De Leaf Pomegranate ]
- ageless glow moisturizing gel -

สกินแคร์น้องใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อบำรุงผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยและมอบสัมผัสตึงกระชับตั้งแต่ช่วงแรกที่ใช้
ด้วยการผสานคุณค่าการบำรุงจากสารสกัดเมล็ดทับทิม เมล็ดองุ่น และเมล็ดข้าวโอ๊ต จะช่วยฟื้นบำรุง เติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวกลับมาเปล่งปลั่ง สุขภาพดี

เมล็ดทับทิม ช่วยชะลอไม่ให้เกิดริ้วรอย ลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ
เมล็ดองุ่น ช่วยชะลอไม่ให้ผิวแก่ก่อนวัย เสริมสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว
เมล็ดข้าวโอ๊ต อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระและช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว
เมื่อเปิดออกมาจะเจอกับเนื้อเจลสีขาวใส ที่มีกิมมิคเก๋ๆคือ ไม่ว่าจะเปิดกี่ครั้ง เนื้อเจลก็จะเรียบเนียนเสมอ เพราะเค้ามีเทคโนโลยี Bounce Back Technology ทำให้เนื้อเจลคืนตัวได้ภายใน 2 นาทีนั่นเอง
เนื้อเจลของเค้าจะมีความเป็นเจลลี่ดึ๋งๆ นุ่มนวลละมุนผิวมากๆ ที่สำคัญคือเกลี่ยง่าย และเมื่อซึมดีแล้วจะเหมือนมีฟิล์มบางๆเคลือบผิวไว้ทำให้ช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานยิ่งขึ้น
โดยบิ๊วได้ทำการทดสอบกับบริเวณมือที่ค่อนข้างแห้งของบิ๊ว โดยทาเจลทิ้งไว้ 10 นาที แล้วมาทำการวัดค่าใหม่ จะเห็นได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นมากๆ ดูฉ่ำอิ่มน้ำอย่างเห็นได้ชัด แต่ไม่เหนอะหนะผิวเลยค่ะ ซึ่งบิ๊วชอบมากๆให้คะแนน 10 เต็ม 10 ไปเลย
เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด เราควรทำการนวดผิวร่วมด้วยนะคะในขณะทาครีม โดยขั้นตอนก็ง่ายๆแค่
- แต้ม De Leaf Pomegranate ให้พอเหมาะที่บริเวณผิวหน้า
- ลูบไล้เนื้อเจลจากคางไปแก้ม
- นวดบริเวณหัวคิ้ววนขึ้นไปยังหน้าผาก
- นวดบริเวณปีกจมูกไปถึงหางตา
- นวดบริเวณคางขึ้นไปยันแก้ม

แค่นี้ เราก็จะได้ผิวฉ่ำฟูเด้ง กระชับแล้วง่ายๆเลยค่า
บิ๊วเทียบให้เห็นกันไปเลยว่าก่อนทาครีมและหลังทาครีมนั้น ผิวของเราอิ่มน้ำ มีความชุ่มชื้นขึ้นแบบสุดๆเลย
โดยจะเห็นว่าก่อนทาครีมเนี่ยผิวก็มีความชุ่มชื้นค่อนข้างเยอะอยู่แล้ว นั่นเพราะบิ๊วใช้เจล De Leaf Pomegranate มาเกือบครบ 1 เดือนเต็มแล้วนั่นเอง
รูปนี้บิ๊วเปรียบเทียบผิว Before ก่อนทาครีม ซึ่งเป็นช่วงประมาณ ธ.ค. ปีที่แล้ว จะเห็นได้เลยว่าผิวดูแห้งๆและรูขุมขนค่อนข้างชัด
ส่วนรูป After คือผิวล่าสุดเดือน ก.พ. นี้ที่ใช้ครีมมาเกือบๆ 1 เดือนแล้วค่ะ
ซึ่งหลังทาเจล De Leaf Pomegranate แล้วสามารถแต่งหน้าต่อได้เลย ผิวไม่เป็นขุย แถมแต่งหน้าติดทนนาน ได้งานผิวสุขภาพดีมากขึ้นอีกด้วย
บิ๊วขอเทียบผิวเวลาที่เราลงเมคอัพแล้วเพิ่มอีกหน่อย
จะเห็นเลยว่าผิว Before จะมีความกร้านๆขาดน้ำ มีรองพื้นตกร่องช่วงจมูกเนื่องจากความชุ่มชื้นผิวไม่เพียงพอ จึงผลิตน้ำมันออกมามากจนตกร่องแบบนี้ แถมสิวและริ้วรอยรอบดวงตาก็เห็นชัดมากๆ
ส่วน After นั้น จะยังพอเห็นรูขุมขนอยู่บ้าง แต่บอกเลยว่าเมื่อเทียบกันแล้ว คือผิวดีขึ้นมากจริงๆ แต่งหน้าได้เนียนมากขึ้น และปัญหาการตกร่องน้อยลงไปเยอะเลยค่ะ ประทับใจ
มาขอให้คะแนนกันหน่อย
- แพ็คเกจ -
ในส่วนของแพ็คเกจบิ๊วขอให้ที่ 4 คะแนน เพราะขวดสวย ใช้งานง่าย แต่ขอหักคะแนนที่เป็นแบบต้องตักเนื้อครีมขึ้นมา ซึ่งอาจจะทำให้ปนเปื้อนสิ่งสกปรกได้ง่าย ถ้าทำเป็นรูปแบบหลอด หรือหัวปั๊มก็จะให้คะแนนมากกว่านี้
- เนื้อบางเบา -
เนื้อเค้าบางเบาและนุ่มละมุนมากๆ มีความเป็นเนื้อเจลลี่ ทำให้ทาแล้วฟิน สบายผิวสุดๆเลยค่ะ ที่สำคัญคือเทคโนโลยี Bounce Back Technology ทำให้เนื้อเจลคืนตัวได้ภายใน 2 นาทีนั้น เป็นกิมมิคที่ทำให้ครีมยิ่งน่าสนใจเข้าไปอีก
- ซึมไว -
เนื้อครีมเค้าสามารถซึมเข้าผิวได้ไว แต่จะมีความเป็นฟิล์มๆเล็กๆบนผิว ที่ช่วยเคลือบกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ ดังนั้นถ้าสาวๆจะใช้ลงก่อนการแต่งหน้า ต้องรอสักนิดให้เนื้อครีมเค้าซึมเข้าผิวเป็นอย่างดีก่อน จึงค่อยลงมือแต่งหน้า ไม่งั้นอาจจะทำให้ลงรองพื้นไม่เรียบเนียนได้นะคะ
- ความชุ่มชื้น -
เป็นอะไรที่บิ๊วปลื้มมาก เพราะตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นได้แบบดีมากๆจนถึงขั้นตกใจเอามือทาบอก คือบิ๊วใช้พอกหนาๆแทนสลีปปิ้งมาส์กได้เลย เค้าให้ความชุ่มชื้นดีมากจริงๆ ประทับใจมากค่ะ
- ผิวกระจ่างใส -
ในเรื่องความกระจ่างใสของผิวนั้น บิ๊วรู้สึกว่าทำได้จริงๆ เพราะเมื่อใช้ไปประมาณ 3 – 4 วัน รอยสิวที่สีเข้มๆก็ค่อยๆจางลง และผิวดูไม่โทรม ดูสดใสขึ้น ทำให้ไม่ต้องแต่งหน้าหนาๆปกปิดแน่นๆเหมือนเมื่อก่อนเลย
- ลดเลือนริ้วรอย -
ในส่วนนี้บิ๊วรู้สึกในเรื่องของความกระชับขอบผิว รู้สึกได้ว่าหน้าแลดูไม่หย่อนคล้อยเท่าเดิม แต่อาจจะยังคงมีร่องใต้ตาซึ่งยังไม่ค่อยเห็นผล ซึ่งอาจจะต้องใช้เวลามากกว่านี้ แต่โดยส่วนตัวถือว่าทำได้ในระดับนึงเลยทีเดียวค่ะ
สุดท้ายนี้ ความคิดเห็นหลังทดลองใช้ของแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปน้า แต่โดยส่วนตัวบิ๊วใช้แล้วประทับใจมากๆ เลยมาแบ่งปันสาวๆได้ลองกัน เพราะราคาแค่ 320 บาท แต่ทำได้ขนาดนี้ บิ๊วถิอว่าเริ่ดมากๆเลยค่ะ

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจของ De Leaf โดยตรงได้เลยน้า

หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์สำหรับสาวๆนะคะ ส่วนวันนี้บิ๊วต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้มีไอเท็มชิ้นไหนน่าสนใจ อะไรดี อะไรเด็ด เราจะกลับมารีวิวกันอีกเร็วๆนี้ค่ะ


โลกใบเล็กของแมวหมู

โลกใบเล็กของแมวหมู

สวัสดีค่ะทุกคน " บิ๊ว " เองค่า
เลิฟการแต่งหน้า และรักการดูแลตัวเอง
✔ ผิวมันขาดน้ำ
✔ มีสิว รูขุมขนกว้าง และเริ่มมีริ้วรอย
✔ สีผิว nc 25-30
✔ ชอบแต่งหน้าทั้งลุคสายเกา สายฝ. และแฟนซีเลยค่ะ
💗 Contact for work ⊹ Line : naestorbeautii

FULL PROFILE