รีวิว Maxim contact lens จากผู้ใช้จริง เนียนสวย ไม่หลอก ไม่จกตา!

49 11
WITH <strong>Maxim contact lens</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ฮัลโหลทุกคนนน วันนี้มุกจะมารีวิวความประทับใจจากการใช้ Maxim contact lens

รุ่นตาหวาน กล่องชมพู โดยวันนี้จะมาบอกทุกอย่าง จะดีหรือไม่ดียังไง ไปดูกันเลยย

วันนี้มุกจะมาลองทั้งสีน้ำตาล O Brown และสีเทา O Gray นะคะ แพ็คเกจของเขาจะเป็นแบบนี้น้า ก็คือเป็นกล่องปกติแหละ ส่วนตัวชอบแบบกล่องมากกว่านะ เพราะเคยซื้อมาแบบขวดแล้วแกะยากเหลือเกิน โดยบนกล่องเขาก็จะบอกรายละเอียดต่าง ๆ อย่างรุ่นนี้คือ B.C: 8.7 mm., Dia 14.2 mm. Graphic เบา ๆ เพียง 12.3-13.0 mm.

ต่อมาไปดูตัวเลนส์ของเขาดีกว่า บอกเลยว่าสัมผัสแรกคือ นิ่มมาก บางยี่ห้อก็จะแข็ง ๆ หน่อย แข็งแบบไม่ทันใส่เข้าไปรู้เลยว่าชั้นต้องเจ็บแน่ ๆ แล้วก็จะเห็นว่าไซส์ก็พอดี ๆ ไม่ดูเป็นบิ๊กอายจนเกินไป

มาถึงช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอย เราจะมาโชว์ให้ดูว่าใส่เจ้าเลนส์ตัวนี้แล้วจะเป็นไง

แถ่นแทนแท้นนน

ใส่สีน้ำตาลก็จะให้ลุคสาวหวานกรุบ ตาใสเหมือนไม่ได้ใส่เลยล่ะ ส่วนสีเทาก็จะเป็นสาวเปรี้ยวนิด ๆ ยิ่งใส่ตอนแต่งหน้าสายฝอ คือปัง ทั้งสองตัวบอกเลยว่าใส่ออกมาแล้วละมุนมาก สัมผัสแรกเป็นไง ตอนใส่ก็เป็นงั้นเลย คือเลนส์มันนุ่ม ไม่บาดตา และขนาดก็คือพอดีตาจริง ๆ ใส่แล้วเนียนสวย ไม่หลอก ไม่จกตาจริงจ้า คอนเฟิร์ม! เรื่องราคาก็คือคุ้มมาก แค่ 200 บาท / 1 คู่เท่านั้น!!

อีกอย่างที่ขาดไม่ได้คือน้ำยาคอนแท็คเลนส์ ตัวนี้คือชอบมาก เพราะมันช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับตาเรา ใครที่ตาแห้งหนัก ๆ คือต้องตำเด้อ

สุดท้าย Maxim contact lens ตัวนี้นะคะหาซื้อได้ตามร้านแว่นตาชั้นนำทั่วไป ถ้าใครอยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แนะนำที่ 

Facebook Page : maximcontactlens 

หรือ LINE ID : @maximcontactlens (มี @ ด้วยนะคะ)


สำหรับการรีวิวของมุกเอง ใครชอบไม่ชอบยังไง หรือถ้าใครเคยลองใช้แล้วมีความรู้สึกยังไงมาพูดคุยกันได้น้า สำหรับวันนี้มุกก็ขอตัวไปก่อน ครั้งหน้าจะมารีวิวอะไรอีก อย่าลืมติดตามน้าทุกคนนนน

---

#maximcontactlens #maximcolours #pinkbox #obrown #ogray #คอนแทคเลนส์ #ตาหวาน #sizemini #ตาหวานกลับมาแล้ว #pinkboxcomeback



Mook Lodsanan

Mook Lodsanan

FULL PROFILE