ความรักครั้งใหม่กับ D&G Blush Of Rose (130 Mocha)🌹

82 26

Happy Valentine’s Day 

นะคะทุกคน ?


วันนี้ออฟจะพามาพบปะลูกสาวคนใหม่ค่ะ ที่เลือกมารีวิวในวันนี้เพราะทุกอย่างคือความรักไปซะหมด อิอิ ทั้งรักแรกพบ ตกหลุมรัก และรักแล้วรักเลย ไปชมลูกสาวกันค่า
ที่มาของน้องคนนี้คือ เมื่อวันที่จีบันจัดงาน ชวนสาวๆ ไปเวิร์คช็อปที่ D&G เราเองได้ไปโฉบๆในงานมาด้วย 55555 ผลคืออะไรคะท่านผู้ชม งานนี้มีคนเสียสติจ้า โดนตกซะงั้น 555 เพราะทุกอย่างในนั้นคือความดีงาม ความหรูหราแบบชนชั้นสูง ไม่เวอร์นะ แต่มันสัมผัสได้จริงๆค่ะ 
เอาจริงๆ เรายังไม่เคยลองอะไรเกี่ยวกับ D&G เลยค่ะ พอได้มาลองชม ลองเทส แล้ว เห้ย ไปอยู่ไหนมานี่ชั้น 5555 ทุกอย่างมีดีเทล มีความงามในแบบของ D&G จริงๆ อย่างที่บอกก่อนมายังไม่ได้รู้จักอะไรมากที่เกี่ยวกับบิวตี้ของเขา แต่ความที่เห็นบลัชนอนกรุยกราย เสมือนนางกวักมือเรียกเราเข้าไปหา ใช่ค่ะ ดิชั้นตรงไปหานางทันที~55555  

ด้วยความที่เขามีสีให้เลือกหลากหลาย เราเองไม่ได้เชี่ยวทางบลัชมาก เลยต้องมีกูรูค่ะ ความจีบันอ่ะเนอะ ต่อให้ไม่ได้ไปร่วมงาน บทพอจะออกมาเจอกัน ต้องมีเสียทรัพย์บ้างล้ะ!!5555 
สีที่เราได้มาคือสี 130 Mocha ค่ะ เป็นสีโทนอบอุ่น ส้มอมน้ำตาลแบบผู้ดี เน้นใช้every look ด้วย (ขอบคุณแม่เตย @kchanpen28 +ชีแจน @jayannjan ที่ชี้สว่างให้นะคะ ? ประทับใจสุด)

โดยพี่บีเอก็คือสุดน่ารัก ให้เราลองเทสแทบจะทุกสี ตอนแรกสีที่เราอยากได้สุดคือ Coral ด้วยความที่เทสเราชอบทางนี้ แล้วคืออะไรคะ สีนี้ดันเป็นสีที่ขายดีของเขา! เอ้ออ เอาสิ ตาถึงนะเนี่ยเรา555 อ่ะ โอเค หมดก็ไม่เป็นไร ไหนลองชมสีอื่นสิจ๊ะ ชมพูไป แดงไป ยังๆๆไม่โดน

แต่สุดท้าย เนื้อคู่ก็คือเนื้อคู่ ดวงจะได้มาอยู่ด้วยกัน ยังไงยังงั้น ไปค่ะลูกสาว กลับบ้านกับแม่นะคะ 55555
เท็กเจอร์ของน้องเป็นเนื้อแป้งนะคะ มาพร้อมกับแปรงและซองกำมะหยี่ แปรงของเขามีน้ำหนัก ขนนุ่ม แต่เชื่อมั้ยว่าใช้งานได้จริง! คือเคยเจอมั้ยคะ บลัชที่มาพร้อมกับแปรง บางแบรนด์คือปัดไม่ออก 555 เอองงนะ แต่D&G ทำมาให้พกพาใช้งานได้จริง

พิกเม้นของเนื้อนี่บอกเลยว่า จัดมาเต็ม ฉะนั้นใช้อย่างเบามือจ๊ะ ถ้าใครสายมือหนัก ต้องเบาลงอีกหลายเลเวล ? อย่างที่บอกด้วยที่สีเขาชัด เวลาเราปัด จะค่อยๆปาดด้วยแปรงของเขา แล้วเคาะๆออกนิดนึง ถือคติไม่พอ ขอเพิ่มได้ (เหมือนร้านบุฟเฟต์อ่ะ55) เนื้อบลัชนุ่มดีค่ะ ตอนลองเอานิ้วสวอช ชอบความรู้สึกตอนลูบไปบนลายกุหลาบ ฟินดีจัง

คำพูดที่ฮิตติดปากกันว่า “ปัดไปก่อนเดี๋ยววอ่อนเอง” สำหรับเรานี่ใช้ไม่ได้กับบลัชนี้นะ 555 เพราะสีเขาชัดจริงไรจริง ปัดทีละนิดจะให้ผิวสวยกว่าค่ะ 
สีที่ดูแพงไปในตัว ขอใช้คำนี้ไม่น่าจะผิดเนาะ ? ยิ่งปัดยิ่งรัก เขาให้พิกเม้นที่นัวมาก ปัดแล้วไม่เป็นชั้นๆ ปื้นๆ นี่ล่ะ ที่เราให้ใจไป

คิดว่ามือใหม่หัดแต่งหน้าก็ใช้ได้ค่ะ ไม่ต้องมีทักษะอะไรมากมาย แค่ build ทีละเล็กทีละน้อย ปัดวนๆไป รับรอง ยังไงก็ปัง ?

ส่วนความติดทนนั้น ให้ 9/10 ค่ะ ปัดเช้า ตกค่ำยังมีสีให้เห็นอยู่บ้าง ผ่านค่ะ ส่วนใหญ่คนหน้ามัน บ่ายๆก็จางแล้ว หรือถ้าบลัชเนื้อไม่ดีจริง มันจะเป็นปื้นๆตรงแก้ม เห็นละต้องมีรีบเช็ดออก 555

ภูมิใจที่สุดคือ ปัดไปงานของ Clinique ที่ผ่านมามีแต่คนถามว่าปัดแก้มของอะไร finally ~ นี่ล่ะที่ต้องการ 5555 ตอนนี้ไม่แน่ใจว่าสีนี้หมดแล้วรึยังนะคะ แต่ถ้าใครอยากลองแนะนำให้ไปเทสได้ที่เคาน์เตอร์เขาได้เลย บีเอน่ารักค่ะ


สรุปรีวิว ?

 DOLCE & GABBANA

Blush Of Roses สี 130 Mocha 


เป็นบลัชเนื้อฝุ่นสีสวย ถ้าได้ลองจะสัมผัสถึงความนัว ความแพงแบบไม่ต้องพยายาม ✨ ถึงแต่งหน้าไม่เก่งก็ไม่ต้องซีนะคะ เพราะสีนี้เขาใช้ง่าย คิดว่าเข้ากับทุกลุคเลย ไม่ติด ส่วนค่าตัวน้องสนนอยู่ที่ 2,000.- มีโปรลด 10% แล้ววันที่ซื้อคือพิเศษใส่ไข่มาก เพราะได้ on top อีก 5% เฉพาะจีบันเมมเบอร์ ? เปย์น้องมา 1,710.- สำหรับแสนจะคุ้มราคามาก ได้มานี่ใช้ทุกวัน 555 ปัดไปทำงานบ่อย จนที่ออฟฟิสคืออื้ออึง ขอมาชมน้องใกล้ๆ ? ไว้ถ้ามีcontest จะพาน้องมาร่วมเฟรมด้วยนะคะ

ขอบคุณที่ติดตามกันค่า เม้ากันได้นะคะ เราชอบคุย อิอิ xoxo


offochu

offochu

สวัสดีค่ะจีบันและเพื่อนๆ เราชื่อ ออฟ นะคะ ชอบสกินแคร์มากๆ ติดตามทุกอย่างเกี่ยวกับสกินแคร์ได้ก็เพราะจีบัน ส่วนเมคอัพนี่ของคู่กันค่ะ แต่งหน้าเป็นได้ก็เพราะจีบันนี่ละ อิๆ

นอกจากความสวยความงามแล้ว life style ที่ชอบคือ เรียนภาษา เป็นคลั่งเกาหลี สะสมต้นไม้

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ,รูขุมขนกว้าง,เป็นสิวบ่อย,มีรอยสิว,ริ้วรอยร่องแก้ม

สภาพผิวกาย : ผิวที่หลังค่อนข้างมัน เหงื่อออกง่าย มีสิว รอยสิวด้วย

สีผิว : NC 20-25

สภาพผม : ผมตรงเส้นเล็ก หนังศีรษะมันมาก ผมร่วง ผมทำสี

Contact Line: chutima_24

FULL PROFILE