Fall in love in BURBERRY Her Blossom

70 17
?Happy Valentine's Day? วันแห่งความรัก ขอเล่าถึงไอเทมชมพูๆหวานๆ แบบ London Girl จะเป็นแบรนด์ไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก BURBERRY โดยส่วนตัวแล้วเฟินชอบน้ำหอมของ BURBERRY มากค่ะ อย่างเช่นรุ่น BRIT คือใช้มานานมาก ทุกไซต์ที่มี แต่ก็ไม่เคยเปลี่ยนกลิ่นใหม่สักที จนมาเจอรีวิวของพี่เนต ซึ่งคราวนี้ BURBERRY Her Collection เค้าออกมาให้สาวๆได้ลองกัน 2 กลิ่น

1. Her Eau de Perfume (ฝาสีชมพู) กลิ่นนี้ออกมาตั้งแต่ช่วงปลายปี 2018 ที่มาของเค้าคือ เป็นกลิ่นน้ำหอมสำหรับผู้หญิงที่ทอดถ่ายทัศนคติอันแรงกล้า และรวมไปถึงจิตวิญญาณของชาวลอนดอนที่เต็มเปี่ยม แค่อ่านความเป็นมาก็รู้สึกถึงความมั่นใจ เวลาใช้เค้าเลยทีเดียว กลิ่นนี้จะให้ความหอมหวานให้รูปแบบของ Fruity Floral ที่ให้ความรู้สึกแรกของกลิ่นจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่สีแดงหลากหลายชนิด ผสมกับมะลิ, ไวโอเล็ต, ดรายแอมเบอร์ และมัสก์

2. Her Blossom Eau de Toilette (ฝาสีขาว)
กลิ่นนี้เหมาะกับสาวที่ชอบกลิ่นออกหวาน ซ่อนความสดใสเล็กกลิ่นจะไม่หวานเท่ากลิ่นฝาสีชมพู แต่ยังให้ความหวานสบายๆ เวลาใช้จะให้ความรู้สดใส กลิ่นหอมสบายๆ ของดอกซากุระ กลิ่นนี้ได้ฮาร์ทโน้ตส์จากดอกพลัม และดอกโบตั๋น เพิ่มความสดชื่นด้วยส้มแมนดาริน และพิ้งค์ เปปเปอร์คอร์น ส่วนเบสโน้ตส์ก็ได้มัสก์ และแซนดัลวู้ด ให้ความรู้สึก หอม นุ่ม มีเสน่ห์น่าค้นหามากค่ะ


ทั้งสองกลิ่นนี้หอมทั้งคู่เลยค่ะ แต่จะให้ฟินิชที่ต่างกันค่ะ บางคนเลือกน้ำหอมจากกลิ่นแรกที่สัมผัส เฟินแนะนำให้ฉีดบนหลังมือหรือข้อค่ะ รอสักพัก เดินเล่นสักหน่อย แล้วลองเทสกลิ่นอีกครั้ง แนะนำว่าทุกครั้งที่เทสกลิ่นน้ำหอม เป็นไปได้อย่างให้เทสจากร่างกายเรานะคะ เพราะจะได้กลิ่นที่เรียลกว่าการเทสที่กระดาษ
ซึ่งเฟินโดนตก เพราะกลิ่น BURBERRY Her Blossom Eau de Toilette ขวดแรกจัดเลย 100 ml. เพราะชอบเค้าจริงๆ รอบนี้ก็ป้ายยาตัวเองอีกครั้งค่ะ จัด size 50ml. ในราคาลด 15% เพราะเฟินใช้กลิ่นนี้บ่อยมาก มีไซต์เล็กพกไปไหนมาไหนเวลาเดินทางคือรู้สึกอุ่นใจ ตอนนี้ที่เคาน์เตอร์เค้ามีโปรลด 15% แถมซื้อสินค้าชนิดใดก็ได้ทุกรายการ เราจะได้ชาร์มเป็นตัวอักษร 4 ตัวไปเลย น่ารักมาก ของเฟินได้มาเป็นชื่อย่อเพจตัวเองเลยค่ะ "PRMS" เพื่อความแน่ใจเฟินถามเค้าแล้วถามเค้าอีกว่า ซื้ออะไรก็แถมชาร์มหรอค่ะ BA. คอนเฟิร์มเลยว่า ซื้ออะไรก็ได้ไม่มีขี้นต่ำค่ะ อยากเเจกจริงๆ จนกว่าสินค้าจะหมดน้าาา รีบไปๆ ช้อปกันที่เคาน์เตอร์ BURBERRY ทุกสาขา


Prmsblog

Prmsblog

Baifern Pireeporn D.
I'm Thai | 1992's
Passionate Skincare & Cosmetic
IG : prmsblog
FB page : prmsblog

FULL PROFILE