สวนดอกไม้มวกเหล็ก (Big Tea Garden)

41 11

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ติ๊กมารีวิวสวนดอกไม้สวยๆ เข้าชมในราคา 20 บาทเท่านั้นค่ะ 

สวนบิ๊กเต้ ตั้งอยู่ในอำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี อันนี้จะเป็นด้านหน้าฟาร์มวาดรูปสีสันสวยงามมากค่ะ มีเก้าอี้ทรงแบบเอียงเข้าหากันตรงกลางน่ารัก เก๋ๆ ไปอีก เห็นเด่นสง่ามาแต่ไกลเลยค่ะ

 สวนบิ๊กเต้ แหล่งผลิตและส่งออกดอกเบญจมาศบนเนื้อที่มากกว่า 100 ไร่ เปิดให้ทุกคนได้ชมความงามที่บานสะพรั่งนับล้านดอกโดยสลับสีสันกันในแต่ละแปลงและเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมโดยคิดค่าเข้าชมท่านละ 20 บาท ซึ่งสามารถเข้าชมได้ตลอดปี ตั้งแต่เวลา 08:00 - 17:30 น. 

สวนนี้เกิดจากความตั้งใจของคุณเต้ สวนนี้จัดอยู่ท่ามกลางภูเขาที่ล้อมรอบอยู่จึงรู้สึกว่าเป็นทำเลที่ดีมาก (นอกจากมีสวนดอกไม้สวยๆ แล้วยังมีร้านอาหารและเครื่องดื่มไว้ให้เราได้รับประทานอีก แต่ติ๊กไม่ได้ถ่ายรูปไว้ค่ะ)

พอเห็นดอกไม้เต็มสวน ติ๊กก็เลยชมแต่ดอกไม้เลยจ้าา สวยงามมากเลยค่ะ พอเห็นดอกไม้แบบนี้แล้วใครจะอดใจไหว รีบเข้าไปถ่ายรูปรัวๆ เลยสิคะ 

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนสวัสดีค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE