บอกเคล็ดลับผิวขาว ชุ่มชื้น ใช้เห็นผลอยากบอกต่อ No Sponsored

46 10

สวัสดีค้าทุกคน วันนี้โบว์จะมาบอกเคล็ดลับผิวเนียนใสที่โบว์ใช้แล้วชอบ ใช้หมดแล้วซื้อซ้ำซื้อซ้ำ เพราะว่าติดใจ55555555 ต้องบอกก่อนเลยว่า สิ่งที่โบว์เลือกใช้กับตัวโบว์เอง โบว์เน้นทาแล้วสบายผิว ที่ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะไว้กับผิว!! และยังไม่หมดแค่นี้โบว์ยังมี ไอเท็มสครับผิวที่ทำให้ผิวใสขึ้นด้วยงบที่ไม่แพงและเห็นผลได้จริง มีอะไรบ้างไปดูกันเลยยยยยยยและควมสวยมันเกิดขึ้นได้ถ้าเราเลือกใช้สิ่งที่ดี และต้องทำมันเสมอ (โบว์มีรูปตอนเด็กกับตอนโตว่าผิวโบว์ดำมาตั้งแต่เด็กโบว์จะใส่รูปไว้ท้ายกระทู้เลยน้า

ซึ่งโบว์บอกก่อนเลยนะ ว่าตัวช่วยที่ทำให้ผิวโบว์ดีขึ้นจะมี 3 ตัว ที่โบว์ใช้บ่อยและใช้ง่าย และแต่ละตัวที่โบว์แนะนำ เพราะว่าโบว์มีปัญหาผิวที่แห้งเสีย และดำไม่เนียนใส มีรอยแผลเป็น และผิวไม่นุ่มชุ่มชื้น ซึ่งโบว์คิดว่ามันได้ผลเลยนำมาบอกต่อเพื่อนๆที่คงมีปํญหาผิวแบบโบว์  งั้นไปดูคุณสมบัติของแต่ละตัวกันเลย

ตัวนี้เป็ยออยล์บำรุงผิว และแก้ปัญผิว ด้วยสารสกัดจากโกโก้บัตเตอร์ธรรมชาติ, วิตามินอี, คอลลาเจน และอิลาสติน ด้วยเนื้อออยล์สูตรพิเศษ ซึบซามเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยลดริ้วรอย รอยแตกลาย ปรับสภาพสีผิว และบำรุงผิวให้เนียวนุ่มชุ่มชื่น ซึ่งโบบอกไว้ก่อนเลยนะว่าผู้หญิงที่กำลังตั้งครรภ์ก็สามารถใช้ได้เพราะไม่มีวิตามินเอ ที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อลูกน้อยในครรภ์ สำหรับโบๆใช้เพราะว่าผิวโบแห้งเสีย และมีรอยแผลเป็นตามจุดต่างๆ ซึ่งมันก็เห็นผลได้ดีจริงๆ ส่วนตัวเป็นคนชอบไปเที่ยวทะเลและอายมากเวลาใส่บิกินี หรือชุดที่ต้องโชว์หน่อยๆ แต่พอมาเจอออยล์ตัวนี้รู้สึกทำให้มั่นใจมากขึ้น สาวๆคนไหนมีอยากมีก้นที่เนียนแนะนำจริงๆ เพราะมีส่วนผสมของออยล์จากธรรมชาติ  มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ราคา 440 บาท โบว์ซื้อมาจากร้าน boots 

วิธีใช้ : หลังอาบน้ำ หรือสครับผิวเสร็จ นวด Palmer's Cocoa Butter Formula Skin Therapy Oil ในบริเวณที่ต้องการ หรือทั่วร่างกาย เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น ควรใช้หลังอาบน้ำเป็นประจำทุกวัน เช้า-เย็น ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

ซึมเข้าผิว: 4.5/5

ความชุ่มชื่น: 5/5

กลิ่นหอม: 5/5

คะแนนความพึงพอใจ: 5/5

สครับกาแฟไม่จำเป็นต้องเป็นยี่ห้อเดียวกับโบว์น้า แค่เป็นสครับกาแฟยี่ห้ออื่นก็ได้ โบว์จะใช้ผสมคู่กับสครับขัดผิวของวัตสัน ซึ่งตัวนี้พอหลังใช้แล้วรู้สึกขาวขึ้นผิวเนียนขึ้นไม่ได้ขาวแบบเว่อร์ๆน้า แค่ทุกอย่างมันต้องใช้เวลานะ ซึงมันปัญหาผิวโบว์ไม่ได้เป็นคนขาวมาตั้งแต่เกิด แต่ทำไปเรื่อยๆมันขาวขึ้นจริงนะ แต่ถ้าเราจะสครับผิวอย่างเดียวมันก็ไม่ได้มันต้องบำรุงด้วย โบว์เลยเลือกใช้ Palmer's Cocoa Butter Formula Skin Therapy Oil เพราะว่ามันช่วยทำให้ผิวเราแข็งแรงขึ้นซึงมันเหมาะแล้วเข้ากันดีมากก

วิธีใช้ : ใส่สครับกาแฟลงในถ้วย และผสมกับสบู่หรือสคับตัวอื่นๆที่เราใช้เป็นประจำ ทิ้งไว้ 10 ถึง 15 นาที และล้างออกจากนั้นเช็ดตัวให้แห้งและทาด้วย Palmer's Cocoa Butter Formula Skin Therapy Oil 

ซึมเข้าผิว: 4/5

ความชุ่มชื่น: 4/5

กลิ่นหอม: 3/5

คะแนนความพึงพอใจ: 4/5

เจลอาบน้ำผสมสครับขัดผิวจากผลแอพพริคอท สารสกัดเข้มข้นจากผลไม้ธรรมชาติที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำเพื่อเผยผิวใหม่ที่สดใส นุ่มนวล เพื่อช่วยบำรุงผิวให้นุ่มนวล กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งตัวนี้โบว์ก็ผสมลงไปให้สครับเพราะผสมแล้วมันทำให้มีฟองถูตัวได้ง่ายขึ้นและไม่บาดผิวด้วยน้า หรือวันไหนไม่อยากสครับก็ใช้ตัวนี้แทนครีมอาบน้ำได้เลยแถมมีสครับด้วย

วิธีใช้ ลูบไล้ให้เกิดฟองให้ทั่วผิวกาย แล้วล้างออกด้วยน้ำจนสะอาด

ซึมเข้าผิว: 4/5

ความชุ่มชื่น: 4/5

กลิ่นหอม: 3/5

คะแนนความพึงพอใจ: 4/5

เป็นยังไงบ้างค่ะเพื่อนๆที่โบว์แนะนำไปแต่ละตัวอาจจะทำให้เพื่อนๆหรือน้องคนไหนที่กำลังหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เพื่อช่วยให้นิวเนียนใสขึ้น และคุณแม่คนไหนที่กำลังตั้งครรภ์แล้วท้องแตกไม่สวยแนะนำเลยนะคะ Palmer's Cocoa Butter Formula Skin Therapy Oil ปลอดภัยสำหรับลูกน้อยของคุณแม่แน่ๆ สำหรับวันนี้โบว์ขอตัวลาไปก่อนนะคะ แล้วเจอกันกระทู้น้าค่า


วร ชา

วร ชา

id bowwrc.

FULL PROFILE