Review AR CC COLLAGEN CREAM SPF50PA+++

40 8

สวัสดีจ้าวันนี้อายจะมารีวิวครีมรองพื้นแบบซองของแบรนด์ AR สาวๆหลายคนคงคุ้นๆแบรนด์นี้กันเยอะ ใช่จ่ะ เป็นแบรนด์ที่อายรีวิวทิ้นท์เมื่อวันก่อน

 ( https://www.jeban.com/topic/294133 ) 

วันนี้อายเลยมาลงรีวิวครีมรองพื้นของเขากันค่ะ ป่ะ เลื่อนลงมาอ่านกันเลยจ้า



AR CC COLLAGEN CREAM SPF50PA+++​

เออาร์ ซีซี คอลลาเจน ครีม เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++ 

ซีซี ครีมรองพื้น สูตรบางเบาผสมคอลลาเจนเข้มข้น ช่วยบำรุงผิวให้กระชับ เนียนเป็นธรรมชาติ ทาเพื่อปรับสภาพผิวช่วยให้ริ้วรอยแผลจากสิว จุดดำบนใบหน้าดูจางลง ปกป้องผิวหน้าจากรังสี  UVA and UVB 

แถ๊แดมมมม  ให้ดูลุคที่แต่งเสร็จแล้วก่อน ก่อนที่เราจะไปดูหน้าสดของอายกัน 5555  นี่คือแต่งหน้าเสร็จแล้วนะ เพื่อให้เห็นความแตกต่างกันชัดๆ ระหว่างก่อนแต่งหน้ากับหลังแต่งหน้า ว่าต่างกันขนาดไหน 5555 ไปกันเถอะ เลื่อนลงไปข้างล่างเลยจ้า  

อันดับแรกมาดูเนื้อครีมรองพื้นกันก่อน เป็นสีเนื้อนะคะ มีความข้นมาก เด้อ มีกลิ่นหอมจางๆ 

อันดับที่สองมาดูความปกปิดกันค่ะ คือเค้าเป็นครีมรองพื้นใช่ไหมละ เเน่นอนอย่างน้อยก็ต้องปกปิดได้บ้าง อันนี้ทาซ้ำสองรอบนะ เย้ย ก็ใช้ได้อยู่นะ เป็น ซีซีครีมที่ถือว่าปกปิดได้ดีแต่ต้องทาสองรอบนะทาย้ำ ผิวที่แขนดูเนียนขึ้นด้วยนะ ถ้าเพื่อนๆสังเกตุนะคะ

อันดับสามเราลองทดสอบความปกปิดที่แขนเราแล้ว เรามาลองบนหน้าเราค่ะ ทา 1 รอบ ดูใสๆ แค่ทาครีมรองพื้นกันแดดอย่างเดียวเติมลิป ออกข้างนอกได้เลยจ่ะ แต่อายบีบมาปกปิดความคล้ำใต้ตาด้วยนิดหน่อย เนื้อครีมเกลี่ยง่ายนะคะ อยากปกปิดตรงไหนถ้าไม่ติดอะไรมากก็บีบแล้วตบเบาๆตรงที่เราอยากปิด ที่สำคัญ CC Cream นี้ผสมคอลลาเจนเข้มข้นด้วยเด้อช่วยบำรุงผิวให้กระชับ อย่าลืมทาคอกันนะคะสาวๆ เดี่ยวลาลาลอย

ความรู้สึกหลังใช้

  • ผิวเรียบเนียนขึ้น ผิวใสขึ้นระดับนึง ผิวดูสม่ำเสมอ

  • เนื้อครีมเกลี่ยง่าย

  • ปกปิดในระดับปานกลาง ใต้ตาใครคล้ำมากๆแนะนำลงคอนซีลเลอร์ก่อนนะคะ 

  • ผิวดูอิ่ม ดูสขภาพดี

  • ร่องแก้มดูตื้นขึ้น 

  • ครีมปรับสภาพตามผิวเราได้ดี หน้าไม่ลอยนะคะ 

  • ​เสียดายแอบเหนียวๆหน้านิดนึง

     อันดับสุดท้าย กลับมาที่ใบหน้าที่เต็มไปด้วยเครื่องสำอางที่ไม่ใช่หน้าสดแต่อย่างใด 5555  

ลุคง่ายๆที่มี CC COLLAGEN CREAM SPF50PA+++ เป็นตัวช่วยหลักสำคัญในการเนรมิตผิวหน้าเรานี้ ลุคนี้เราไม่ทาแป้งเลยนะทุกคน เราทาครีมรองพื้นเสร็จแล้วใช้ทิ้นท์ของ AR Party Kiss ในการรังสรรค์พวงแก้มของเรา ให้ดูเลือดฝาด ธรรมชาติๆ

(https://www.jeban.com/topic/294133/?notif_id=9b3c0962-4f55-11ea-8080-800031bfee8b.TOPIC%3A294133_love)

ออกแดดแล้วฉ่ำมาก สำหรับสาวๆที่ไม่ชอบความฉ่ำแบบเรา ตบๆแป้งลงไปได้นะคะ ไม่เป็นคราบ เติมแป้งระหว่างวันก็ไม่เป็นคราบ เราอยากให้สาวๆลองไปหาซื้อมาลองใช้กันดู พกพาง่ายนะคะ ใครที่ชอบแต่งหน้าเบาๆเราก็แนะนำ Cc ครีมตัวนี้นะคะ ออกแดดไม่ต้องกลัวค่ะ เอาหน้าเย้ยแสงแดดไปเลยเพราะเค้ามี SPF50PA+++ ป้องกันแสงแดด ถ่ายรูปออกมาผิวหน้าฉ่ำแบบสาวเกาหลีแน่นอน !


สาวๆสามารถหาซื้อสินค้าตัวนี้ได้ที่ 7-11 ที่ร่วมรายการ , Eveandboy,Konvy และ Lazada ราคา 49 บาทนะคะ 

หรือติดต่อได้ทาง 

Facebook : @ARcosmo

Instagram: @ar_cosmo 

​#ARเข้าถึงทุกความสวย #ARครีมซอง #รีวิวเซ่น


Eye_Rujira

Eye_Rujira

FULL PROFILE